Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 2/5 - 8/5: Tham vọng mạnh mẽ

Tử vi cung Bạch Dương tuần 2/5 - 8/5 có tham vọng mạnh mẽ cùng khả năng lãnh đạo nổi bật. Bạn có thể là thế hệ tiên phong cùng với ý thức sinh tồn mạnh mẽ

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 2/5 - 8/5

Tử vi cung Bạch Dương tuần 2/5 - 8/5 có tham vọng mạnh mẽ cùng khả năng lãnh đạo nổi bật. Bạn có thể là thế hệ tiên phong cùng với ý thức sinh tồn mạnh mẽ giúp bản thân đối đầu khó khăn một cách dễ dàng. Những người này có sức ảnh hưởng to lớn đến cả tập thể nếu biết sử dụng năng lượng Sao Diêm Vương hiệu quả cùng với quyết tâm và ý chí kiên cường. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 2/5 - 8/5, Trong khi di chuyển trực tiếp (nói cách khác, bất cứ khi nào nó không đi ngược lại), lực lượng của Sao Diêm Vương có thể được cảm nhận từ bên ngoài. Bạch Dương có thể làm sáng tỏ cuộc tranh giành quyền lực mà bạn đang trải qua với đồng nghiệp, giúp bạn khám phá bí mật gia đình nhiều thế hệ hoặc giúp bạn lấy lại quyền kiểm soát vận sự nghiệp của mình sau khi gặp vướng mắc.

Khi làm việc với mọi người xung quanh, Bạch Dương bộc lộ nên bản chất của một người thật thà. Trong giao tiếp ứng xử, Bạch Dương rất hòa đồng với mọi người xung quanh. Tuy nhiên trong lời nói bạn luôn muốn thể hiện uy quyền của mình, muốn người khác phải nghe theo lời mình nói.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 2/5 - 8/5

Tài vận

Sao Diêm Vương ngược dòng sẽ phơi bày những điều giả dối trong cuộc sống của chúng ta và chúng ta sẽ phải đối mặt với những sự thật phũ phàng mà có lẽ trước khi ngược dòng, chúng ta không muốn chấp nhận. Nên Bạch Dương cần phải thận trọng nếu có ai vay mượn tiền bạc của bạn nhé!

Chòm sao Bạch Dương thường có tài chính ổn định, nổi trội hơn so với các cung hoàng đạo khác. Bạn là người có khả năng giao tiếp tốt, đủ tự tin, bản lĩnh để sống độc lập với tài chính của mình. Bạn có thể tự mình mở một tài khoản tiết kiệm để tự lo cho mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 2/5 - 8/5, là sự ảnh hưởng của Sao Diêm Vương nghịch hành. Có lẽ sự nghi ngờ, bí mật, phân biệt tiêu cực đang kiểm soát và cản trở chuyện tình cảm của Bạch Dương. Hãy trân trọng con người, loại bỏ những thứ có quyền kiểm soát. Bạch Dương hãy làm tăng sức mạnh tinh thần của mình và dẫn đến khả năng làm chủ cá nhân.

Bạch Dương sẽ rất khó có thể chung thủy. Điều này xuất phát từ bản chất thực của họ: thích chinh phục những sự mới mẻ, thú vị. Hơn nữa, Bạch Dương là người khá hấp dẫn, thu hút người khác từ ngoại hình cho đến tính cách. Tuy nhiên khó chứ không phải hoàn toàn không thể làm được. Bạch Dương sẽ thực sự chung tình khi cảm đã tìm được tình yêu đích thực của mình.

Sức khỏe

Người thuộc chòm sao Aries thường hay bị những vết thương nhỏ như đứt tay, bỏng, ngã xước xác hoặc cũng có khi mạo hiểm trong những cuộc xung đột dẫn đến đánh nhau. Bạch Dương có thể mắc các chứng bệnh liên quan đến đau đầu, thận, xương khớp.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 2/5 - 8/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top