Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 19/7 - 25/7: Cạnh tranh

Tử vi cung Bạch Dương tuần 19/7 - 25/7 có nguồn năng lượng dồi dàonó sẽ giúp bạn không thấy mệt hỏi khi tìm kiếm lối ra cho tài lộ của mình..

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 19/7 - 25/7

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Màu xanh, màu lam
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 19/7 - 25/7

Chiêm tinh tuần mới là giai đoạn Sao Thủy đi vào Cự Giải từ tuần trước và cư ngụ ở đây cho đến tận ngày 27/7. Khi sao Thủy ở trong cung Cự Giải, nó đem tới cho chúng ta cách tiếp cận giao tiếp tinh tế hơn. Thay vì dựa vào lời nói, nó dựa trên trực quan và cảm xúc.

Cự Giải là một dấu hiệu câm vì nó thuộc nguyên tố nước. Do đó, chúng ta có thể sẽ phải vật lộn với cách thể hiện tình cảm của mình trong vài tuần tới. Miễn là bạn nói từ trái tim và từ quan điểm trung thực, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi. 

Vào ngày 22/7 giữa tuần Sao Kim quá cảnh tại Xử Nữ nó biểu hiện sự biến động về tình cảm. Chúng ta trở nên bị động và không hề chủ động trong các mối quan hệ. Yêu cầu về bản thân của chúng ta dần dần cao hơn. Lưu ý đừng để bản thân quá bị áp lực. 

Ngày cuối tuần 25/7 Trăng tròn tại Bảo Bình mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ. Bảo Bình là một chòm sao liên quan đến sự đổi mới và làm việc nhóm. Trăng tròn có khả năng tiết lộ những mâu thuẫn giữa các cá nhân, tập thể và xã hội. Bạn có thể cảm thấy rằng ý tưởng của mình là đúng đắn và hợp lý, và không cần sự chấp thuận của người khác hoặc xã hội. 

Nhưng một mặt, anh lờ mờ hiểu rằng mọi chuyện rốt cuộc không thể thoát khỏi gông cùm của công chúng và xã hội. Nếu bạn không muốn bị kìm hãm, bạn có thể bắt đầu lại bằng cách chạy trốn và bắt đầu lại. Ví dụ, rời khỏi một nhóm, kết thúc mối quan hệ, v.v. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 19/7 - 25/7, trong công việc bạn thực sự đã tu được mấy phúc. Bởi một trong những điều có ý nghĩa nhất với Bạch Dương có Sao Kim Cự Giải đi qua là cảm giác được gần gũi hơn với ai đó thông qua sự chia sẻ và cảm thông lẫn nhau, cùng chung cảm xúc và lý tưởng. Bạch Dương bền bỉ và chăm chỉ để tìm kiếm đối tác hòa hợp với mình. Bạn theo đuổi ý chí tinh thần nhiều hơn là tập trung vào công việc hiện tại.
Cách hành xử những người thuộc cung này rất giản dị, hầu như không có gì quá nổi trội. Con cừu đầu đàn luôn có trách nhiệm bảo vệ những con cừu còn lại, vì vậy những người thuộc chòm sao này luôn sẵn sàng bảo vệ những người đồng nghiệp thân cận. Thậm trí dù có nguy hiểm đến việc mình đang làm thì bạn cũng sẵn sàng hi sinh bản thân mình.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 19/7 - 25/7

Tài vận

Vận tài lộc của bạn hầu hết dựa vào các mối quan hệ. Vì khi Sao Kim Cự Giải đi qua nó biến Bạch Dương trở thành một nguyên tố nước vô cùng nhạy cảm. Sự tinh tế của bạn giúp các mối quan hệ xã giao trở nên gần gũi và tự nhiên nhất. Trong đầu bạn xuất hiện quá nhiều những dự tính không lành cho tương lai, điều này khiến Bạch Dương trở nên cảnh giác hơn mà lao đầu vào kiếm tiền. Chỉ khi túi tiền đầy cảm giác không an toàn trong Bạch Dương mới được an ủi.
Mặt tài vận Bạch Dương không hề nao núng, sợ hãi, trước khó khăn; ngược lại bạn thấy rất thú vị, có thêm sức mạnh quyết tâm chinh phục thử thách tài chính ấy. Lửa là biểu tượng đặc trưng của Bạch Dương, là đại diện cho tinh thần quyết chiến, khao khát giành được thắng lợi tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 19/7 - 25/7, tình cảm tốt đẹp. Sao Kim là hành tinh của tình yêu, của các mối quan hệ. Nó ảnh hưởng sâu sắc tới cách Bạch Dương nhìn nhận về tình yêu hôm nay. Bạch Dương sẽ làm mọi thứ có thể để bảo vệ người thân yêu của mình. Và bạn bỗng nhiên trở nên khá nghiêm túc với các mối quan hệ xung quanh mình. Bạch Dương mong mỏi một mối quan hệ ổn định hơn là chỉ dừng ở những buổi hẹn hò, đi chơi hời hợt.
Vẻ bên ngoài, Bạch Dương trông rất mạnh mẽ và cứng cỏi nhưng thật sâu trong nội tâm, đó lại là một người sống rất tình cảm và yếu đuối. Thế nhưng không bao giờ Bạch Dương muốn để cho người khác thấy sự yếu đuối trong tâm hồn của mình, cố che đậy nó bằng vẻ bề ngoài mạnh mẽ.

Sức khỏe

Đặc biệt là rất hay bị cảm cúm do không thích nghi tốt khi thời tiết thay đổi. Trứng, cá và thịt là những nguồn protein chính cho cơ thể.
Tuy nhiên, Bạch Dương không nên ăn vô độ những thực phẩm này. Bởi quá nhiều đạm và chất béo sẽ gây tác dụng ngược, làm giảm khả năng kháng cự trước các bệnh đường hô hấp đấy!

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 19/7 - 25/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top