Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 19/4 - 25/4: Cố gắng làm người đứng đầu

Tử vi cung Bạch Dương tuần 19/4 - 25/4 hành động quyết liệt mà không cần do dựtính toán. Bạn luôn cho rằng kẻ mạnh là kẻ thắng.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 19/4 - 25/4

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 19/4 - 25/4

Hiện tượng chiêm tinh tuần 19/4 - 25/4 có khá nhiều chuyển biến khó khăn. Lúc này Sao  Kim và sao Thiên Vương đều quy tụ tại Kim Ngưu góc 10°. Còn sao Hỏa thì đi vào nhà của “ái nữ” Cự Giải. Đoạn thiên văn này ngụ ý về sự thay đổi trong công việc, gia đình  và nhà cửa. Có thể 12 chòm sao sẽ phải chuyển nhà, sửa lại chỗ ở. 

với góc 0 độ của Sao Hỏa Cự Giải đại diện cho nguyên tắc điển hình của người mẹ, có thể sẽ có một vài việc xảy ra với mẹ của chúng ta. 12 chòm sao nên quan tâm đến mẹ mình hơn, đề phòng bệnh tật xảy ra.

Khi sao Hỏa sôi động đi kết hợp đầy nhạy cảm, chúng ta cần chú ý nhiều hơn trong giai đoạn này, đặc biệt là khía cạnh tình cảm. Vì dù là sao Hỏa hay Cự Giải thì cả hai đối tượng cũng không dễ kiểm soát được cảm xúc của mình.

Vì vậy đây là điều chúng ta cần đặc biệt lưu ý trong khoảng thời gian này, không được nói những lời bốc đồng hoặc làm những việc thiếu suy nghĩ. Bạo lực tinh thần và thể xác là điều không thể chấp nhận được. Sẽ có nhiều hoạt động diễn ra trong môi trường chung.

Tử vi tuần 19/4 - 25/4 dự báo một điều đáng mừng cho bạn là năng lượng sẽ luôn tràn đầy, vì vậy bạn có thể tập thể thao nhiều hơn để làm tiêu hao bớt và cải thiện sức khỏe.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 19/4 - 25/4, về công việc tương đối mạnh mẽ. Bởi sức mạnh của Sao Hỏa trở nên tinh vi hơn khi sao Hỏa xuất hiện ở Cự Giải. Nó khiến Bạch Dương có được sức mạnh ý chí hơn người. Bạn kiên cường và dứt khoát trong công việc nên sẽ thành công. Đặc biệt dù là người dẫn đầu nhưng Bạch Dương chẳng bao giờ thể hiện điều này. Nó khiến bạn được nhiều người yêu quý mà giúp đỡ.
Bạch Dương hôm nay là một người thích sự cạnh tranh, khi làm việc bạn luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành công việc tốt hơn mọi người. Những người theo nghề thể thao, vận động, thể chất sẽ có một tuần đầy năng động và nhiệt huyết.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 19/4 - 25/4

Tài vận

Bạn khá nhạy bén trong vấn đề đầu tư, tiền bạc. Nhưng nội tâm khép kín khiến Bạch Dương khá e dè khi đầu tư hay sử dụng tiền bạc. Việc chi tiêu của bạn bảo thủ và tiết kiệm. Bạch Dương khiến mọi người cảm thấy áp lực trong chuyện tiền nong. Bạn dường như đang quá keo kiệt.
Cứ cho vay rồi lại thất vọng vì đối phương không trả tiền, không giữ lời hứa. Bạch Dương dễ dàng tha thứ cho những lỗi lầm của người khác và quên đi những thiệt thòi mà họ gây ra cho chính bản thân mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 19/4 - 25/4, suy nghĩ khác biệt và thầm kín khiến chuyện tình cảm của Bạch Dương trở nên tiêu cực. Bạn nhạy bén với sự nhận xét hay mắt nhìn của mọi người với mình. Nên bạn luôn dễ dàng bị suy sụp và bị trói buộc trong hành vi hay lời nói của người đối diện. Bạn không tự do và luôn có cảm giác không được ủng hộ.
Khá nhanh mồm nhanh miệng, Bạch Dương luôn khiến người khác chú ý và trở thành những người bị động. Thế nhưng chòm sao này lại không giỏi trong việc thuyết phục người khác, không giỏi nói những lời ngon ngọt nịnh bợ, bởi vậy mà Bạch Dương hầu như chỉ có thể kết bạn được với những người tính tình ôn hòa, thẳng thắn.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên rất hay bị stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ. Ngoài ra chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày.
Một trái tim khỏe là món quà vô giá cho cuộc sống của Bạch Dương. Bạch Dương có thể tập thể dục nhịp điệu thường xuyên rất có lợi cho sức khỏe của tim. Các môn thể thao “đầu bảng” có thể kể đến là đạp xe, leo núi, đi bộ, hoặc bơi lội.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 19/4 - 25/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top