Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 19/12 - 25/12: Quý nhân phù trợ

Tử vi cung Bạch Dương tuần 19/12 - 25/12 là cung hoàng đạo có quý nhân phù trợ khi mùa Ma Kết đi qua. Động lực mạnh mẽ từ mùa Ma Kết quỷ quyệt sẽ thúc đẩy bạn.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 19/12 - 25/12

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trời quá cảnh Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Màu xanh, màu lam
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 19/12 - 25/12

Bạch Dương là cung hoàng đạo có quý nhân phù trợ khi mùa Ma Kết đi qua. Động lực mạnh mẽ từ mùa Ma Kết quỷ quyệt khiến bạn lúc nào cũng giống như một con sư tử đói, luôn rình rập để ăn thịt được con mồi. Tức là Bạch Dương luôn tìm mọi cơ hội để có được thứ mình muốn. Sức mạnh ý chí chính là tài sản lớn nhất có khả năng tạo ra những thành công tuyệt vời.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 19/12 - 25/12, Bài học lớn nhất của những Bạch Dương là ý thức được tầm quan trọng sự nhẫn nại. Nhẫn nại ở đây chính là chấp nhận hiện thực không như một màu hồng, nó rất giới hạn. Như vậy công việc của Bạch Dương mới thuận lợi được.

Cũng giống như cừu sống theo đàn, Bạch Dương thích làm việc với nhiều người chứ không thích sự cô đơn, tách biệt. Cách hành xử những người thuộc cung này rất giản dị, hầu như không có gì quá nổi trội.

Con cừu đầu đàn luôn có trách nhiệm bảo vệ những con cừu còn lại, vì vậy những người thuộc chòm sao này luôn sẵn sàng bảo vệ những người đồng nghiệp thân cận.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 19/12 - 25/12

Tài vận

Giống như Dê núi, bạn sẽ tiếp tục leo cho đến khi lên đến đỉnh. Bạch Dương sẽ làm việc hết sức mình đang có, làm việc say mê mà không cần đền đáp. Tài vận của bạn ổn định và nguồn thu nhập đến từ công việc hiện tại là nhiều. Chính vì vậy mà bạn lọt Top 5 chòm sao gặp nhiều may mắn nhất tuần 19/12 - 25/12.

Trong cuộc sống, Bạch Dương là một người rất lạc quan, yêu đời. Bạn có niềm tin vào chính mình và mọi người xung quanh. Bạn sống chân thành, tình cảm, không màng vật chất, không phân biệt giàu nghèo. Nên Bạch Dương cần thận trọng khi ai đó hỏi vay tiền trong tuần này. Đừng để lòng nhân ái của mình đặt nhầm chỗ.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 19/12 - 25/12, Bạch Dương đang giữ các tiêu chuẩn quá cao giống như một Ma Kết cao ngạo. Nghĩa là Bạch Dương cũng đang mong đợi điều tương tự từ bất kỳ ai mà bạn đang chờ đợi trong quan hệ tình cảm. Ai cũng có quy tắc của mình nếu điều đó khiến bạn an lòng vậy hãy giữ những list tiêu chuẩn đó, đến thời điểm tình yêu sẽ tìm đến Bạch Dương.

Bạch Dương sống như một đứa trẻ, nhưng lại chẳng có ai trách móc bạn ích kỷ. Bạn chân thành và khiến cho người khác không có cảm giác phiền phức. Bạch Dương vô tư và không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên rất hay bị stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ.

Ngoài ra chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày. Một trái tim khỏe là món quà vô giá cho cuộc sống của Bạch Dương.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bạch Dương tuần 19/12 - 25/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top