Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 18/4 - 24/4: Áp lực công việc

Tử vi cung Bạch Dương tuần 18/4 - 24/4 dự báo sẽ gặp nhiều áp lực về công việc. Tính trách nhiệm quá cao hạn chế sự phát triển của bản thân và người khác.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 18/4 - 24/4

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 22, 11 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 18/4 - 24/4

Tử vi cung Bạch Dương tuần 18/4 - 24/4 dự báo sẽ gặp nhiều áp lực về công việc. Tính trách nhiệm quá cao hạn chế sự phát triển của bản thân và người khác.

Bạn nên học cách tôn trọng ý kiến ​​của người khác, nếu không sẽ khó để bạn tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp. Đây là một tuần khá vất vả về công việc và dễ rơi vào họa thị phi của Bạch Dương. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 18/4 - 24/4, gặp nhiều vấn đề liên quan tới ý tưởng. Bạch Dương gặp phải vấn đề khi chuyển đổi từ kế hoạch sang thực tiễn công việc. Bạn cảm thấy mình không đủ tin cậy cho mọi người. Tuy vậy tinh thần ham học hỏi sẽ giúp bạn cải thiện những khiếm khuyết về nghiệp vụ. Nhưng Bạch Dương cần tập trung nhiều vào chi tiết hơn.
Sức mạnh thể chất và tinh thần có thừa nhưng lại thiếu đi sự tính toán, nhẫn lại. Bạch Dương thích ngao du, mạo hiểm nhưng cũng rất dễ nóng nảy, không kiềm chế được bản thân.
Nói một cách khác, Bạch Dương dễ dàng gặp gỡ và làm người khác yêu quý, nể phục mình nhưng lại rất khó khăn để duy trì được sự tôn sùng ấy.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 18/4 - 24/4

Tài vận

Bạn khá biết sống trong bình yên, góc vuông khiến Bạch Dương ngang bướng và không biết lắng nghe. Những điều này khiến vận tài chính của bạn khá bình thường và ít khởi sắc.
Bạch Dương có nhiều cơ hội phát triển tích lũy về sau. Bởi tài năng trong công việc sẽ giúp bạn thăng tiến hơn, giúp tài lộc được thơm lây. Tuy nhiên, bạn nên chú ý một điều rằng những thói quen xấu sẽ giết chết bạn, nếu không bình tĩnh, nhẫn lại, kiên trì thì tất cả tài vận của bạn sẽ trở về vạch xuất phát.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 18/4 - 24/4, gặp nhiều khó khăn. Người đang yêu xuất hiện mâu thuẫn và sự bất đồng trong cách sống. Người độc thân dù muốn đẩy xa mối quan hệ nhưng bản thân lại không đủ dũng khí.
Mỗi khi giao tiếp với ai, Bạch Dương đều nhìn thẳng vào mắt của họ, nếu đưa ánh mắt nhìn về hướng khác, thì đó là lúc Bạch Dương đang cảm thấy chán nản với câu chuyện. Có lẽ Bạch Dương đã bị thu hút bởi những thứ thú vị khác xung quanh.

Sức khỏe

Người thuộc chòm sao Aries thường hay bị những vết thương nhỏ như đứt tay, bỏng, ngã xước xác hoặc cũng có khi mạo hiểm trong những cuộc xung đột dẫn đến đánh nhau. Bạch Dương có thể mắc các chứng bệnh liên quan đến đau đầu, thận, xương khớp.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 18/4 - 24/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top