Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 17/10 - 23/10: Sao Kim che chở, sao Hỏa tạo động lực

Tử vi cung Bạch Dương tuần 17/10 - 23/10 được sao Kim che chở, sao Hỏa tạo động lực nên cuộc sống của bạn có nhiều thay đổi tích cực.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 17/10 - 23/10

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Kim Tam hợp Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 22, 11 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 17/10 - 23/10

Tuần được dự báo là một tuần vô cùng may mắn với tất cả mọi người. Đầu tuần bầu trời đón nhận 4 góc tam hợp mang tới nhiều cơ hội tốt. Cuối tuần lại là một cuộc “binh biến” trên bầu trời với nhiều hiện tượng chiêm tinh đỉnh cao, mời quý độc giả theo dõi vận trình của mình tuần này nhé! 

17, 18, 19/ 10 góc tam hợp cát khí 

Sao Kim tam hợp sao Hỏa, Mặt Trời tam hợp sao Hỏa, sao Thủy tam hợp sao Thổ là 3 hiện tượng mang lại sự thuận lợi cho chúng ta. Điều này ngụ ý những chòm sao này đã nhận được món quà kỳ diệu từ vũ trụ. Bởi góc tam hợp là một dấu hiệu chiêm tinh mang lại cơ hội và tiền tài. 

19/10, Mặt Trời vuông góc sao Thổ 

Hình vuông giữa Mặt trời và Sao Diêm Vương là một khía cạnh của sự căng thẳng. Nó có thể khiến bạn trở nên hấp tấp, hống hách và kiêu ngạo. 

20/10, sao Kim vuông sao Thổ 

Góc chiêm tinh này mang ý nghĩa đau buồn và phiền muộn trong tình yêu và hôn nhân, ghen tuông, vỡ mộng, xa cách đối tác. 

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt này dựa theo lịch chiêm tinh hàng tuần để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày. 

Là cơ sở của Lịch vạn niên lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 17/10 - 23/10

Tử vi cung Bạch Dương tuần 17/10 - 23/10 được sao Kim che chở, sao Hỏa tạo động lực nên cuộc sống của bạn có nhiều thay đổi tích cực. Sao Kim là hành tinh của tình yêu, vẻ đẹp, suy nghĩ và cảm xúc; còn sao Hỏa lại đại diện cho năng lượng, đam mê, tham vọng và hành động.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 17/10 - 23/10, tại thời điểm góc tam hợp xuất hiện trong công việc, tất cả mọi thứ Bạch Dương thực hiện cuối cùng là thành công, và mang lại cho bạn sự hài lòng. Đồng nghiệp tìm kiếm lời khuyên của Bạch Dương và coi những gì bạn nói là quan trọng, đáng tin cậy và đáng giá. Vẫn có thể truy cập và không quá xa hoặc xa. Sự giúp đỡ bạn có thể cung cấp cho người khác được khen thưởng.

Trong công việc của mình, Bạch Dương không muốn chỉ dừng lại ở vị trí bình thường, không thích bị sai bảo dưới quyền của người khác. Bạn luôn chờ đợi thời cơ thuận lợi để mình có thể phát triển lên một tầng cao mới.

Mặt kinh doanh buôn bán cũng vậy, những người thuộc cung Bạch Dương thích làm những ông chủ, bà chủ buôn bán lớn. Bạn luôn có mục tiêu để thúc đẩy bản thân mình phát triển.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 17/10 - 23/10

Tài vận

Điều kiện tài chính của Bạch Dương được gọi là khá dư dả trong khoảng thời gian Sao Kim đi qua Sao Hỏa. Mua lớn hơn - một chiếc xe hơi hoặc một ngôi nhà không làm bạn ngạc nhiên. Đây chính là thành quả mà Bạch Dương nhận được sau những ngày khởi nghiệp chăm chỉ và vất vả.

Cứ cho vay rồi lại thất vọng vì đối phương không trả tiền, không giữ lời hứa. Bạch Dương dễ dàng tha thứ cho những lỗi lầm của người khác và quên đi những thiệt thòi mà họ gây ra cho chính bản thân mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 17/10 - 23/10, chuyện tình cảm trong chu kỳ Sao Kim tam hợp Sao Hỏa khá tốt đẹp, Bạch Dương có sức cuốn hút đối với người khác phái. Bên cạnh đó sự thân thiện và nồng ấm của bạn khiến ai cũng muốn lại gần, nếu có cơ hội hãy chọn người phù hợp với mình nhé. Những người đã có đôi có cặp khá hài hòa, mâu thuẫn và hiểu lầm trước đó đã được hóa giải, không còn sự nghi ngờ nào nữa.

Trong chuyện tình cảm khi mới tiếp xúc với Bạch Dương, chòm sao có nguyên tố tự nhiên là Không khí ban đầu đối phương sẽ cảm thấy chút kì lạ. Nhưng người ấy sẽ không cảm thấy lo lắng, phiền phức. Bởi Bạch Dương hướng ngoại, dễ bị phân tâm, giỏi giao tiếp ứng xử nên đường tình cảm luôn êm đềm.

Sức khỏe

Dựa vào sức mạnh thể chất, Bạch Dương có thể dễ dàng đánh bại đối thủ trong các cuộc chơi thể thao. Bạn luôn muốn tự dựa vào năng lực của mình để giành được thắng lợi.

Bạch Dương không cho phép bản thân mình dễ dàng bỏ cuộc và chịu thua. Có thể thấy vận sức khỏe của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào sự chăm chỉ luyện tập thể thao ngày hôm nay.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bạch Dương tuần 17/10 - 23/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top