Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 17/1 - 23/1: Khả năng sáng tạo

Tử vi cung Bạch Dương tuần 17/1 - 23/1 Sức mạnh thể chất và tinh thần có thừa nhưng lại thiếu đi sự tính toánnhẫn lại.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 17/1 - 23/1

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thiên Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 17/1 - 23/1

Chiêm tinh tuần 17/1 - 23/1 của 12 chòm sao là đoạn nghịch hành của Sao Thiên Vương ngược dòng. Đây là một chu kỳ đều đặn kéo dài 155 ngày mỗi năm, trong đó hành tinh di chuyển ngược bốn độ qua hoàng đạo. Đây là thời điểm thay đổi bên trong để đáp ứng với những thay đổi bên ngoài trong cuộc sống của bạn.

Bất kỳ chuyển đổi nào mà sao Thiên Vương thực hiện trên biểu đồ của bạn sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về loại thay đổi và các lĩnh vực cuộc sống bị ảnh hưởng. Bạn có thể đã đoán trước được một sự thay đổi lớn trong cuộc đời mình hoặc cố gắng bắt đầu thay đổi nhưng không có gì xảy ra.

Trong trường hợp này, di chuyển ngược dòng sao Thiên Vương sẽ tạo ra những thay đổi bên trong về thái độ hoặc hành vi cần thiết để có thể thực hiện mong muốn thay đổi. Thường thì những thay đổi bạn tìm kiếm là để cho phép nhiều tự do cá nhân hơn.

Dù là gì đi nữa, sao Thiên Vương ngược dòng cho phép bạn xử lý mọi thứ bên trong trước khi bạn thể hiện sự thay đổi bên ngoài khi sao Thiên Vương quay về quỹ đạo ban đầu.

Một khả năng khác là bạn đã gây rối và nổi loạn, cố gắng thay đổi triệt để. Cho dù cuộc cách mạng của bạn dựa trên sự thiếu hiểu biết hay sự ngây thơ của tuổi trẻ. Sao Thiên Vương ngược dòng sẽ mang lại sự tự nhận thức và hiểu biết sâu sắc hơn về sai lầm trong đường lối của bạn. Một giai đoạn thay đổi nội bộ ít hỗn loạn hơn sẽ xảy ra sau đó.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt trong tuần

Ngày 18/ 1, 10:25 sáng - Sao Thiên Vương ngược dòng lúc 10♉49

Ngày 23/1, 05:27 sáng - Mặt trời hợp sao Thủy lúc 0322

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 17/1 - 23/1, có xu hướng che giấu những điều kỳ quặc của mình. Bạch Dương có nỗi sợ hãi sâu sắc về sự khác biệt giới tính, con người. Tất cả những phẩm chất làm cho bạn trở nên độc đáo đều ẩn ở đâu đó. Bạn có thể dễ dàng chấp nhận "sự thật" mà đám đông nói, và sống cuộc sống của bạn như thể đây là "sự thật" thực sự. Nhưng trong sâu thẳm, bạn sẽ cảm thấy mình như một thây ma. Hãy cố gắng vượt qua đoạn nghịch này này nhé.
Nếu Bạch Dương có thể bình tĩnh, chuyên cần làm việc hơn thì sự nghiệp sẽ có cải thiện. Đừng để tư duy bay bổng quá xa, thiếu thực tế khiến bạn trở nên yếu kém trong mắt lãnh đạo.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 17/1 - 23/1

Tài vận

Sao Thiên Vương vốn là một ngôi sao “nổi loạn”. Nó mang một số đặc điểm kỳ lạ mà không có bất cứ hành tinh nào trong hệ Mặt Trời cũng có được. Nếu biết tận dụng sự khác biệt này theo một chiều hướng tích cực, Bạch Dương có thể được ngôi sao này dẫn lối đến những điều thú vị mà trước đây mình chưa từng khám phá đấy. Và như thế mặt tài chính của Bạch Dương cũng sẽ có nhiều thay đổi.
Mặt tài vận Bạch Dương không hề nao núng, sợ hãi, trước khó khăn; ngược lại bạn thấy rất thú vị, có thêm sức mạnh quyết tâm chinh phục thử thách tài chính ấy. Lửa là biểu tượng đặc trưng của Bạch Dương, là đại diện cho tinh thần quyết chiến, khao khát giành được thắng lợi tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 17/1 - 23/1, có thể sẽ hẹn hò với một đối tượng mới nào đó vốn không phải là gu của mình. Hoặc Bạch Dương cũng có thể đăng ký một lớp học kỹ năng mới như nhảy Tango để cơ thể linh hoạt và uyển chuyển hơn và có nhiều mối quan hệ hơn. Vì thế, nếu chủ động, Bạch Dương vẫn có thể sống tốt qua “mùa trăng” này.
Trong cuộc sống Bạch Dương có rất thiều bạn bè thuộc các tầng lớp, lĩnh vực khác nhau do sự hòa đồng, hài hước của mình. Tuy nhiên tuýp người kết bạn của chòm sao này phải có chung sở thích, tính cách với họ. Bạch Dương thích những con người thẳng thắn, thật thà, không ưa những lời ong bướm nịnh nọt.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên rất hay bị stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ. Ngoài ra chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày.
Lời khuyên dành cho Bạch Dương là: Thiết lập một chế độ ăn uống nghỉ ngơi lành mạnh, đủ chứ không thừa, nói không với thức uống có cồn, ăn nhiều rau xanh, thịt gà lạc, chăm chỉ vận động... Hạn chế suy nghĩ quá nhiều.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 17/1 - 23/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top