Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/3 - 20/3: Bạn chắc chấn thành công

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/3 - 20/3 chắc chắn sẽ trở thành một người thành công nhất tuần này, nhờ sự kết hợp giữa từ một cái đầu lạnh và một nguồn năng lượng dồi dào

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 14/3 - 20/3

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 14/3 - 20/3

18/3 Mặt Trăng tròn vành tại Xử Nữ

Đoạn chiêm tinh này ngụ ý sức khỏe và quyền lực. Nó nhắc nhở chúng ta cần phải chăm chút chính mình hơn, như thói quen sống, ẩm thực … nhất là khi dịch bệnh vẫn đang lan tràn hiện nây.

Ngoài ra sức ảnh hưởng từ Mặt Trăng Xử Nữ còn mang tới sự tranh chấp về quyền lực, sự nghiệp… Chúng ta sẽ phải đấu tranh vì lợi ích của mình nhiều hơn. Nó khiến chúng ta suy nghĩ nhiều hơn đến lợi ích và quyền hành trước khi muốn nhảy việc hay có kế hoạch mới.

20/3 Mặt Trời quá cảnh Bạch Dương

Cuối tuần cũng là ngày Xuân Phân mặt trời đổi vị trí của mình, mùa xuân chính thức bắt đầu. Một vòng xe mới lại khởi động từ đầu, vạn vật hồi sinh, năng lượng sinh sôi. Mặt Trời đi vào Bạch Dương ánh nắng sẽ chói chang hơn, rực rỡ hơn nhưng lại không quá kích thích.

Có thể nói đây là giai đoạn tuyệt vời để khởi động các kế hoạch mới. Con người sẽ trở nên tự tin hơn, dũng cảm hơn, hành động nhanh hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 14/3 - 20/3

Đây là một tuần mang đầy sự cạnh trạnh và lao động không biết mệt mỏi. Tuy nhiên mọi thử thách sẽ bắt đầu từ giữa tuần khi mà Trăng Tròn quá cảnh Xử Nữ. Chúng ta không nên quá lao lực vất vả mà bỏ quên sức khỏe của mình.

Ngoài ra những khó khăn thử thách vào lúc này sẽ được giải quyết vào cuối tuần. Có thể chúng ta sẽ đón nhận nhiều nhiệm vụ mới hơn hoặc công việc sẽ có sự biến động. Cuộc sống thì sẽ được cấp trên là nam hoặc trưởng bối giúp đỡ nhiều.

Nhưng khuyết điểm của các chòm sao tuần này chính là sự hấp tấp vội vàng, hành sự lỗ mãng, nếu lưu ý vận trình tuần của mọi người sẽ bình yên.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/3 - 20/3

Bạn chắc chắn sẽ trở thành một người thành công nhất tuần này, nhờ sự kết hợp giữa những phán quyết đưa ra bởi một cái đầu lạnh và một nguồn năng lượng dồi dào luôn giúp bạn biến ý tưởng thành hành động. Bạn có thể hơi thiếu sáng tạo một chút, nhưng bù lại, bạn biết cách học hỏi, tiếp thu kiến thức và tận dụng nó một cách hiệu quả.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/3 - 20/3, dưới sự tác động của đoạn quá cảnh Mặt Trăng tại Xử Nữ, mọi thứ xung quanh Bạch Dương ở đúng vị trí, vận hành trơn tru và có tổ chức. Niềm vui của bạn trong khoảng thời gian này là kiểm tra và hoàn thiện từng thứ li ti trong cuộc sống đặc biệt là trong công việc. Điều này góp phần làm ổn định sự nghiệp của Bạch Dương đặc biệt là những bạn làm trong lĩnh vực liên quan đến logic hoặc những con số.
Bạn thậm chí có thể xắn tay lo toan và tổ chức lại cuộc sống người khác sao cho tử tế hơn, miễn là thấy mình được trân trọng và có ích.
Hình ảnh con cừu trắng đầu đàn phần nào đã nói nên những tính cách cơ bản của những người thuộc cung Bạch Dương. Trong mặt sự nghiệp tuần này Bạch Dương thích lãnh đạo mọi người, không thích nghe theo lời của người khác. Những người thuộc chòm sao này đôi khi muốn thể hiện mình là người tuyệt vời nhất trong công việc.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/3 - 20/3

Tài vận

tài chính được đảm bảo. Bởi những người có Mặt Trăng ở Xử Nữ có bản chất thực dụng và có ý thức về tiền bạc. Bạn vô cùng tỉnh táo mình đã bỏ ra bao nhiêu tiền và thu về bao nhiêu tiền. Không ai có thể lừa gạt bạn một hào một xu nào cả.
Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào, nó sẽ giúp bạn không thấy mệt hỏi khi tìm kiếm lối ra cho tài lộ của mình. Là một người thích sự cạnh tranh, khi làm việc họ luôn cố gắng phấn đấu để đạt tới thành công tài chính mà mình mong mỏi.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/3 - 20/3, với sự kết hợp giữa Mặt trăng và Xử Nữ này, trong đoạn quá cảnh này, Bạch Dương trở nên là người khá lạnh lùng về tình cảm. Sự khó tính, hay chỉ trích và phân tích kỹ lưỡng của bạn sẽ lấn át tính cách của nửa kia. Điều này khiến hai bạn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến rạn nứt tình cảm.
Bạch Dương sống như một đứa trẻ, nhưng lại chẳng có ai trách móc bạn ích kỷ. Bạn chân thành và khiến cho người khác không có cảm giác phiền phức. Bạch Dương vô tư và không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình.

Sức khỏe

Chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều của Bạch Dương có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày. Một trái tim khỏe là món quà vô giá cho cuộc sống của bạn.
Bạch Dương cần phải ngay lập tức "thương" lấy cái dạ dày của mình. Việc ăn chậm nhai kỹ ngay từ miệng sẽ giúp dạ dày giảm tải gánh nặng, không phải lao lực quá sức.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/3 - 20/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top