Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/11 - 20/11: Sao Kim Nhân Mã may mắn

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/11 - 20/11 là chòm sao gặp nhiều may mắn trong thời gian sao Kim quá cảnh Nhân Mã. Sao Kim cai quản ngôi nhà thứ hai, ngôi nhà liên quan đến gia đình

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 14/11 - 20/11

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Màu xanh, màu lam
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 14/11 - 20/11

Tuần 14/11 - 20/11 được dự đoán là một tuần giàu có và huy hoàng cho 12 cung hoàng đạo. Bởi đoạn quá cảnh đình đám của sao Kim tại Nhân Mã sẽ mang tới sự may mắn về tiền bạc, về trí tuệ và về tình yêu vô điều kiện giữa con người với nhau. 

Ngoài ra đến 17/11 khi sao Thủy cũng đi vào Nhân Mã cũng đại diện cho cơ hội và sự thay đổi tích cực. 

16/11 sao Kim quá cảnh Nhân Mã 

Năng lượng vui vẻ và tự do của Nhân Mã biến sao Kim lên một vài khía cạnh, khuyến khích chúng ta sống cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Đây là thời gian để giao lưu, thử những điều mới và tìm kiếm tình yêu ở những nơi khác nhau.

17/11 sao Thủy đi vào nhân Mã 

Sao Thủy đi qua Nhân Mã là thời điểm rất tốt cho các triết gia, nhà tư vấn, cố vấn, giáo viên. Nó không phải là sự kiện quá cảnh thông thường mà sẽ mở ra vô số cơ hội và những thay đổi tích cực xung quanh cuộc sống của 12 cung hoàng đạo.

19/11 sao Hỏa vuông góc sao Hải Vương 

Góc vuông này mang đến cho chúng ta trí tưởng tượng mạnh mẽ, cung cấp nhiều suy nghĩ và khuôn mẫu suy nghĩ tiêu cực. Nếu bạn uống rượu, bạn có thể trở nên bạo lực. 

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/11 - 20/11

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/11 - 20/11 là chòm sao gặp nhiều may mắn trong thời gian sao Kim quá cảnh Nhân Mã. Sao Kim cai quản ngôi nhà thứ hai, ngôi nhà liên quan đến gia đình, tài chính và khả năng giao tiếp của bạn. Nên nó ngụ ý về một khoảng thời gian êm đềm và hạnh phúc dành cho Bạch Dư

ơng. Bạn sẽ có người đưa đường chỉ lối, giống như một hướng dẫn viên một cô giáo một người chỉ dẫn sáng suốt và tốt bụng nhất. Nó khiến Bạch Dương tự tin hơn trên con đường của mình.

Ngoài ra bạn cũng là chòm sao may mắn về tình cảm và được nửa kia giúp sức hết mình. Ở đây nếu Bạch Dương chịu khó học tập và nâng cao năng lực sẽ giúp bạn thăng tiến về sau này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/11 - 20/11, có một phong thái thân thiện mở rộng cửa và khiến mọi người chú ý. Tính tình hòa đồng vui vẻ luôn thu hút sự quan tâm, điều này giúp vận trình công việc của Bạch Dương có được sự giúp đỡ.

Cách hành xử những người thuộc cung này rất giản dị, hầu như không có gì quá nổi trội. Con cừu đầu đàn luôn có trách nhiệm bảo vệ những con cừu còn lại, vì vậy những người thuộc chòm sao này luôn sẵn sàng bảo vệ những người đồng nghiệp thân cận. Thậm trí dù có nguy hiểm đến việc mình đang làm thì bạn cũng sẵn sàng hi sinh bản thân mình.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 14/11 - 20/11

Tài vận

Bạch Dương ấm áp, nóng nảy, vui tính, khoa trương, dám cười nhạo bản thân để thay đổi. Trong chi tiêu bạn dường như không có khái niệm tiết kiệm hoặc hạn chế sử dụng tiền bạc.

Trong mặt tài chính, Bạch Dương sẽ cố gắng hết sức để mình giành được vị trí dẫn đầu, tiên phong. Đối với Bạch Dương, thất bại nhất là khi phải tuân thủ theo kẻ khác mà không có lập trường, sáng kiến riêng. Còn chiến thắng là khi mọi người xung quanh phải tuân lệnh, phục tùng, kính trọng mình.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/11 - 20/11, sao Kim Nhân Mã yêu ghét rất rõ ràng, khi thích Bạch Dương sẽ chủ động bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình. Bạch Dương rất thu hút với tất cả mọi người, đặc biệt là người khác giới.

Để chinh phục được Bạch Dương đối phương phải là những người năng nổ, nhiệt tình, hài hước. Nếu người ấy có ngoại hình thể thao, thích xem phim ảnh thì sẽ là mẫu hình lí tưởng của bạn. Bạch Dương khá cá tính mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán nhưng trong tình yêu bạn lại thích được sự bảo vệ, che chở của đối phương dành cho mình.

Sức khỏe

Nằm sâu trong con người của Bạch Dương có sự kết hợp hài hòa của hiện thực và lý tưởng. Hiếm ai có thể kiên định và bản lĩnh như vậy, cũng hiếm ai có thể lạc quan, lãng mạn, thơ mộng và có niềm tin vào những điều kỳ diệu trong cuộc sống. Vận sức khỏe của Bạch Dương sẽ không gặp điều gì quá bi đát.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bạch Dương tuần 14/11 - 20/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top