Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 13/6 - 19/6: Phóng khoáng

Tử vi cung Bạch Dương tuần 13/6 - 19/6 không hề nao núngsợ hãitrước khó khăn; ngược lại bạn thấy rất thú vịcó thêm sức mạnh quyết tâm chinh phục thử thách tài chính ấy.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 13/6 - 19/6

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trời vuông góc Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 22, 11 Màu may mắn: Màu xanh, màu lam
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 13/6 - 19/6

Mặt trời vuông góc sao Hải Vương 16/6

Vào ngày 16/6, Mặt trời ở cung Song Tử sẽ bắt đầu vuông góc với sao Hải Vương trong cung Song Ngư. Sao Hải Vương cũng chính là hành tinh chủ quản của chòm sao Song Ngư, sự kết hợp của hai đối tượng này khiến cho ảnh hưởng của Song Ngư thêm phần mạnh mẽ.

Sao Kim lục hợp sao Hải Vương 19/6

Sao Kim lục hợp với sao Hải Vương khiến bạn trở thành một người đam mê, lãng mạn và gợi cảm. Bạn trở nên quyến rũ và hấp dẫn, khiến ai nấy đều dễ chịu và vui vẻ khi được ở bên. Sức hấp dẫn hiến bạn trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và bạn sẽ thích có nhiều bạn bè hoặc gặp được những người cùng sở thích.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 13/6 - 19/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 13/6 - 19/6, Duy trì đạo đức và lý tưởng vững vàng của riêng mình sẽ giúp Bạch Dương bạn chiến thắng trong các trận chiến một cách lâu dài. Nghĩa là góc vuông này ngụ ý Bạch Dương nên cư xử đúng mực, đi theo lý tưởng công việc đã có, chăm chỉ cần mẫn thì sự nghiệp chắc chắn chuyển biến tốt.
Đứng trước những gian nan thử thách, Bạch Dương không hề nao núng, sợ hãi, ngược lại họ thấy rất thú vị, có thêm sức mạnh quyết tâm chinh phục khó khăn.
Lửa là biểu tượng đặc trưng của Bạch Dương, là đại diện cho tinh thần quyết chiến, khao khát giành được thắng lợi. Càng cạnh tranh, Bạch Dương càng tỏa sáng.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 13/6 - 19/6

Tài vận

Bạch Dương có xu hướng phải đối phó với ảo tưởng, lừa dối, lật đổ và xuyên tạc trong chuyện chi tiêu và tiền bạc trong tay mình. Chiến đấu và đánh cược có lẽ sẽ trở thành cách bạn sinh tồn vào lúc này.
Là một Bạch Dương nhiều huyết, bạn ưa thích sự mạo hiểm, bạn muốn chinh phục tất cả những khó khăn thử thách trong tài chính. Công việc, tiền bạc quá dễ dàng sẽ không hấp dẫn bạn.
Bạn sẽ thích hợp nếu trở thành những thủy thủ lái tàu hay một thanh tra cảnh sát với số tiền của mình. Là người lèo lái con thuyền tiền tài của mình bạn cầng dùng sức mạnh năng lực để cân bằng đó.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 13/6 - 19/6, Bạn có thể đấu tranh vì chính nghĩa hoặc chống lại sự kiểm duyệt, phân biệt đối xử dưới mọi hình thức. Nó cho thấy một Bạch Dương anh hùng nhiều hơn, mặt quan hệ xã giao cũng trở nên rộng hơn nhờ những lần anh hùng hiệp nghĩa của bạn.
Bạch Dương khá cá tính mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán nhưng trong tình yêu bạn lại thích được bảo vệ, che chở của đối phương dành cho mình. Tặng nhiều món quà bất ngờ sẽ là con đường ngắn nhất để đi đến trái tim Bạch Dương.

Sức khỏe

Bạch Dương rất hay bị cảm cúm do không thích nghi tốt khi thời tiết thay đổi. Biện pháp phòng chống cảm cúm dễ dàng mà lại cho hiệu quả cao chính là đi qua chiếc dạ dày…
Bạch Dương nên ăn rau xanh và trái cây mỗi bữa ăn, giúp cơ thể loại bỏ các gốc tự do và tăng sức đề kháng trước sự tấn công của virus.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 13/6 - 19/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top