Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/7 - 18/7: Luôn bảo vệ mọi người

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/7 - 18/7 muốn chinh phục được Bạch Dương đối phương cần tốt bụng và đáng yêu. Bạch Dương sẽ không thể rời mắt được khỏi bạn đâu.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 12/7 - 18/7

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Trăng Mới tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/7 - 18/7

Chiêm tinh tuần mới khá trầm với vô cùng nhiều thiên tượng phức tạp xuất hiện. Vào ngày 12/7 giữa tuần Mặt Trăng đi vào cung Song Tử, tiếp theo đến ngày 12 Sao Thủy cũng cư ngụ trái Cự Giải. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu chúng ta cần phải có cách tế nhị nhất, khôn khéo nhất để che chở cho người thân của mình. Tính cách muốn chăm sóc che chở của chúng ta trỗi dậy mạnh mẽ, nó yêu cầu chúng ta phải cư xử thật thận trọng như một người mẹ chăm sóc con cái mình vậy. Và những chòm sao đơn côi lại mong mỏi vòng tay âu yếm từ người thân của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/7 - 18/7, Trăng mới tại Song Tử giúp Bạch Dương thường đạt được thành công nhờ tận dụng tốt sự thông minh và biết cách thể hiện bản thân. Bạn không đào sâu vào bất kì vấn đề nào, nhưng lại có trí óc sắc bén để nhìn thấu mọi thứ một cách nhanh chóng và chính xác. Trí óc của Bạch Dương có thể bị sử dụng quá mức, nhưng dù sao thì bạn cũng không phải là người thích lao động chân tay.
Sự nghiệp là lĩnh vực nổi trội nhất của Bạch Dương tuần. Những người thuộc chòm sao này đều có đặc điểm chung là làm việc một cách rất hiệu quả và sáng tạo. Bạn chưa bao giờ hài lòng về những gì mình đạt được.
Bạn luôn thúc đẩy mình vươn cao hơn nữa trong sự nghiệp, tiến tới những ước mơ hoài bão lớn hơn. Trong công việc Bạch Dương có tài năng bẩm sinh đó là rất giỏi trong việc chỉ huy, lãnh đạo mọi người.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/7 - 18/7

Tài vận

Vấn đề liên quan tới tiền bạc không phải là ưu tiên của Bạch Dương trong đoạn quá cảnh Trăng mới tại Song Tử. Mặc dù bạn vẫn mong ngóng một cơ hội đột phá về tài chính nhưng tâm trạng của Bạch Dương không thực sự tốt. Đó là lý do cung hoàng đạo này không muốn đưa ra quyết định gì trong lúc này. Hợp tác tốt có thể giúp bạn tăng thu nhập nhanh chóng, giảm áp lực kinh tế và thu được lợi nhuận đáng kể.
Trong chuyện tiền bạc, thật thà, ngay thẳng, quyết đoán không do dự- đó là những phẩm chất quý giá mà Bạch Dương được ban tặng, tuy nhiên không phải lúc nào những phẩm chất đó cũng là ưu điểm.
Thận trọng không bạn sẽ bị lừa gạt về tiền bạc trong tuần này. Quyết sách hồ đồ cũng khiến túi tiền của bạn bị nội thương nghiêm trọng.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/7 - 18/7, trong đoạn quá cảnh Trăng mới tại Song Tử về phương diện tình cảm, Bạch Dương nhận được sự chú ý đặc biệt của người khác phái nhưng chính bản thân bạn cũng không hề nhận ra điều đó. Đến khi đối phương chủ động theo đuổi bạn mới nhận ra tình cảm của người ấy dành cho mình từ khi nào. Nếu đã có nửa kia, Bạch Dương cần cố gắng tìm hiểu suy nghĩ của người ấy và có sự quan tâm kịp thời.
Bạch Dương thích những con người thẳng thắn, thật thà, không ưa những lời ong bướm nịnh nọt. Trong đời sống gia đình, Bạch Dương là một người tình cảm, luôn thể hiện sự quan tâm của mình với mọi người xung quanh.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên rất hay bị stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ. Ngoài ra chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày.
Lời khuyên dành cho Bạch Dương là: Thiết lập một chế độ ăn uống nghỉ ngơi lành mạnh, đủ chứ không thừa, nói không với thức uống có cồn, ăn nhiều rau xanh, thịt gà lạc, chăm chỉ vận động... Hạn chế suy nghĩ quá nhiều.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/7 - 18/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top