Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/4 - 18/4: Làm người đứng đầu

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/4 - 18/4 không muốn chỉ dừng lại ở vị trí bình thường, không thích bị sai bảo dưới quyền của người khác.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 12/4 - 18/4

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Kim tại Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/4 - 18/4

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/4 - 18/4, cả đàn ông và phụ nữ có Sao Kim trong Bạch Dương đều tự hào về thành tựu mà mình đạt được. Chắc chắn là bạn có đầy đủ cung bậc cảm xúc như bao người khác nhưng hiếm khi ai quan sát Bạch Dương mà cho rằng đây là tuýp người sâu sắc. Bạn chỉ chăm chăm giành chiến thắng trong công việc mình làm.
Trong công việc của mình, Bạch Dương không muốn chỉ dừng lại ở vị trí bình thường, không thích bị sai bảo dưới quyền của người khác. Bạn luôn chờ đợi thời cơ thuận lợi để mình có thể phát triển lên một tầng cao mới.
Mặt kinh doanh buôn bán cũng vậy, những người thuộc cung Bạch Dương thích làm những ông chủ, bà chủ buôn bán lớn. Bạn luôn có mục tiêu để thúc đẩy bản thân mình phát triển.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 12/4 - 18/4

Tài lộc

Bạn đánh giá cao cá tính, sự sáng tạo và độc lập của chính mình lẫn người khác. Tự cho mình là nhiều năng lượng và sòng phẳng đáp lại những người đã nhiệt tình giúp đỡ. Nên vận tài lộc của Bạch Dương sẽ có thêm nhiều quý nhân giúp đỡ. 
Nếu bạn cảm thấy có ai vượt trội hơn mình, tính cạnh tranh của bạn sẽ trỗi dậy, điều đó tiếp thêm sức mạnh để bạn tiến lên phía trước. Tuy nhiên nếu cái tôi được thỏa mãn Bạch Dương lại quá dễ dãi và thoải mái. Chi tiêu không suy tính sẽ khiến vận tài lộc của bạn lao đao.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/4 - 18/4, nửa kia điển hình của Bạch Dương, trong tưởng tượng phải là một siêu nhân hoặc là người hoàn hảo nhất. Tình cảm vốn là phương diện lãng mạn và bay bổng nhưng với Bạch Dương, họ thường trực tiếp bộc lộ và đôi khi có phần lỗ mãng.
Vẻ bên ngoài, Bạch Dương trông rất mạnh mẽ và cứng cỏi nhưng thật sâu trong nội tâm, đó lại là một người sống rất tình cảm và yếu đuối. Thế nhưng không bao giờ Bạch Dương muốn để cho người khác thấy sự yếu đuối trong tâm hồn của mình, cố che đậy nó bằng vẻ bề ngoài mạnh mẽ.

Sức khỏe

Chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều của Bạch Dương có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày. Một trái tim khỏe là món quà vô giá cho cuộc sống của bạn.
Bạch Dương cần phải ngay lập tức "thương" lấy cái dạ dày của mình. Việc ăn chậm nhai kỹ ngay từ miệng sẽ giúp dạ dày giảm tải gánh nặng, không phải lao lực quá sức.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 12/4 - 18/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top