Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 11/10 - 17/10: Căng thẳng

Tử vi cung Bạch Dương tuần 11/10 - 17/10 thích những con người thẳng thắnthật thàkhông ưa những lời ong bướm nịnh nọt. Trong đời sống gia đìnhBạch Dương là một người tình cảm

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 11/10 - 17/10

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thổ quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 11/10 - 17/10

Hiện tượng chiêm tinh mạnh mẽ nhất tuần 11/10 - 17/10 chính là sự khôi phục hành trình thuận hòa của Sao Thổ tại Bảo Bình. Trải qua một tuần sóng gió, những trật tự của xã hội của cuộc sống sẽ dần cân bằng trở lại. Vượt qua sự thích ứng cần thiết tiếp theo mọi việc trong cuộc sống sẽ bình thường hơn.

Những cảm xúc như bất lực, hạn chế, bó hẹp sẽ dần tan biến, con người chúng ta sẽ tự tin hơn, tự xây dựng lại mục tiêu. Đương nhiên sao Thổ vĩnh viễn không phải một nhà từ thiện nên quả ngọt sẽ khó mà có ngay được. Nó sẽ yêu cầu các chòm sao sẽ phải nỗ lực hết mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 11/10 - 17/10, Sao Thổ tại Bảo Bình mang đến cho Bạch Dương một tầm nhìn xa và sự tập trung không ngờ tới. Về mặt sự nghiệp thì đây là khoảng thời gian hoàn hảo để bạn cùng với những đồng nghiệp thực hiện các kế hoạc và sự án lớn mà bạn đã đề xuất trước đó. Bạn đã ra cách kết nối với mọi người hoặc đặt ra nền móng cho những dự án của bản thân đã được khởi động từ trước đó rất lâu.
Sức mạnh thể chất và tinh thần có thừa nhưng lại thiếu đi sự tính toán, nhẫn lại. Bạch Dương thích ngao du, mạo hiểm nhưng cũng rất dễ nóng nảy, không kiềm chế được bản thân.
Nói một cách khác, Bạch Dương dễ dàng gặp gỡ và làm người khác yêu quý, nể phục mình nhưng lại rất khó khăn để duy trì được sự tôn sùng ấy.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 11/10 - 17/10

Tài vận

nhờ có tâm nhìn xa và toàn diện dưới sự tác động của Sao Thổ tại Bảo Bình mà Bạch Dương đã lên kế hoạch chi tiêu khoa học mà bạn đã hạn chế thói quen xấu khi dùng tiền vô tội vạ để thỏa mãn những sở thích. Bạn biết cách cân đối lại và dành một khoản dự phòng cho mình lúc khẩn cấp.
Bạn rất nhiệt tình, nhanh nhạy, dám nói, dám làm trong mặt tài lộc. Khả năng sáng tạo sẽ đem tới nhiều ý tưởng giúp Bạch Dương vận hành và làm dày lên túi tiền của mình.
Tìm hiểu và trang bị cho mình những kiến thức tốt nhất liên quan tới ngành nghề sẽ là bước trù bị tốt để thăng tiến hơn về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 11/10 - 17/10, cuộc sống tình cảm của bạn sẽ tràn ngập màu sắc nhờ có sao Thổ Bảo Bình. Bạn luôn tạo niềm vui và mang đến những điều lãng mạn cho đối phương. Những lý tưởng của bạn trong tình yêu đôi khi khiến người yêu của bạn cảm thấy ảo tưởng, nhưng may mắn, các bạn vẫn hạnh phúc bên nhau.
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương độc thân cũng sẽ có sức hút mạnh mẽ trong thời gian này. Tử vi khuyên bạn nên tích cực ra ngoài, tìm kiếm các mối quan hệ. Biết đâu bạn lại tìm được chân mệnh cho riêng mình.
Khá nhanh mồm nhanh miệng, Bạch Dương luôn khiến người khác chú ý và trở thành những người bị động. Thế nhưng chòm sao này lại không giỏi trong việc thuyết phục người khác, không giỏi nói những lời ngon ngọt nịnh bợ, bởi vậy mà Bạch Dương hầu như chỉ có thể kết bạn được với những người tính tình ôn hòa, thẳng thắn.

Sức khỏe

Người thuộc chòm sao Aries thường hay bị những vết thương nhỏ như đứt tay, bỏng, ngã xước xác hoặc cũng có khi mạo hiểm trong những cuộc xung đột dẫn đến đánh nhau. Bạch Dương có thể mắc các chứng bệnh liên quan đến đau đầu, thận, xương khớp.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 11/10 - 17/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top