Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/5 - 16/5: Khá quấy

Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/5 - 16/5 người có ngoại hình thể thaothích xem phim ảnh thì sẽ là mẫu hình lí tưởng của bạn. Bạch Dương khá cá tính mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 10/5 - 16/5

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Vàng, đỏ, hồng, màu neon,
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/5 - 16/5

Chiêm tinh tuần 10/5 - 16/5 là đoạn trăng mới tại Kim Ngưu vào ngày 11. Đoạn quá cảnh huy hoàng này sẽ tạo nên một liên kết tốt đẹp với sao Hải Vương mộng mơ. Góc chiếu này xuất hiện, yêu cầu chúng ta cần phải biết cân bằng giữa thế giới vật chất với cảm xúc và nhu cầu tinh thần của chúng ta. 

Và vào ngày 13 chứng kiến một sự kiện rất bất thường, đó là sao Mộc tiến vào cung Song Ngư cùng toàn bộ sức mạnh của nó, và sẽ ở tại đây trong 3 tháng rưỡi. Tại sao lại gọi đây là một sự kiện đặc biệt? Đó là vì bởi sao Mộc thường nằm trong mỗi cung 12 tháng. Nhưng quá cảnh năm nay cho thấy nó sẽ ngụ tại Bảo Bình 8 tháng rưỡi, và 3 tháng rưỡi còn lại tại Song Ngư.

Cùng với Trăng non mang may mắn, chúng ta sẽ tìm ra những cách tốt hơn để dẫn dắt cuộc sống của mình. Cố gắng kết nối với các phương tiện giao thông và du lịch đường biển đã bị Covid phá vỡ một cách tồi tệ, nhưng điều này có thể mở ra một thời kỳ phục hưng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/5 - 16/5, Mặt Trời Kim Ngưu bình tĩnh và kiên trì hết sức. Bạn thỏa lòng với những việc mang tính lặp lại và ít bất ngờ. Điều này không xấu nhưng nó lại khiến Bạch Dương hơi bảo thủ và cố chấp. Quan hệ của Bạch Dương với mọi người sẽ xấu đi nhiều nếu bạn cứ kiên quyết ý tưởng của mình.
Bạn vừa có tính cố chấp của Kim Ngưu lại mang trong mình tâm lý bi thương của Mặt Trăng. Bạch Dương phản ứng khá gay gắt với người không hoàn thành công việc.
Nếu Bạch Dương có thể bình tĩnh, chuyên cần làm việc hơn thì sự nghiệp sẽ có cải thiện. Đừng để tư duy bay bổng quá xa, thiếu thực tế khiến bạn trở nên yếu kém trong mắt lãnh đạo.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/5 - 16/5

Tài vận

Đoạn chiêm tinh Mặt Trăng Kim Ngưu dự báo vận tài chính thiên về gia đình. Dù Bạch Dương là những người theo chủ nghĩa hưởng thụ nhưng sự tận tụy của Bạch Dương dành cho gia đình vẫn cao hơn vật chất.
Ảnh hưởng của mặt trăng đối với cảm xúc của con người là rất rõ ràng, và nó đem lại lo lắng cho mỗi chúng ta. Nhưng khi nó rơi vào cung Kim Ngưu, thì tất cả những vấn đề này sẽ được giải quyết. Bạch Dương hoàn toàn tự tin vào vấn đề tài chính của mình.
Bạch Dương sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền lớn để mua sắm, đi du lịch, phiêu lưu, mạo hiểm mà không hề nuối tiếc. Đối với những người thuộc cung Bạch Dương, cuộc sống có ý nghĩa nhất là khi mỗi ngày họ được làm những điều họ thích.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/5 - 16/5, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Bạch Dương thể hiện mình là người yêu cái đẹp và biết cách thưởng thức cái đẹp. Vì bạn biết cách trân trọng tối đa vẻ đẹp và tiện nghi xung quanh mình, lẽ tự nhiên bạn sẽ kéo chúng về phía mình.
Bạch Dương hôm nay luôn ưu tiên để bản thân được dễ chịu và đầy đủ, bạn có thể thư giãn bằng cách tắm mình trong đủ loại kem chăm sóc thân thể, quên hẳn những bon chen đấu đá.
Bạch Dương cũng giống như một đứa trẻ, khi đói nó òa lên khóc một cách dữ dội, bộc phát mà không cần quan tâm đến mọi thứ xung quanh. Khi Bạch Dương cần đến sự giúp đỡ từ ai đó, bạn sẽ không ngần ngại gọi cho bạn bè, người thân dù cho lúc đó là 4h sáng. Lúc đó người thân, bạn bè không thể ngủ khi Bạch Dương đang thao thức vì một vấn đề gì đó, họ buộc phải thức dậy cùng bạn.

Sức khỏe

Các nhà nghiên cứu về chiêm tinh học đã chỉ ra rằng những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên rất hay bị stress dẫn đến đau đầu, mất ngủ.
Ngoài ra chứng thích ăn nhiều ngủ nhiều có thể gây ra bệnh liên quan đến tim mạch, dạ dày. Một trái tim khỏe là món quà vô giá cho cuộc sống của Bạch Dương.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/5 - 16/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top