Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/10 - 16/10: May mắn nhất tuần

Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/10 - 16/10 là chòm sao may mắn nhất khi Trăng Tròn ngày rằm đi qua. Mặt trăng kết nối chúng ta với năng lượng khôn ngoan và yêu thương.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 10/10 - 16/10

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 22, 11 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 10/10 - 16/10

Đầu tuần Trăng tròn ngày rằm dễ khiến chúng ta mơ mộng về một viễn cảnh đẹp đẽ và có xu hướng chìm sâu vào mộng tưởng ấy.

Trên thực tế, các chòm sao vẫn nhận thức được thế giới xung quanh nhờ trực giác nhạy bén dẫu bạn không hay thể hiện. Chúng ta biết đâu là cái tốt, đâu là cái xấu, có ý thức về thiện – ác vô cùng mạnh mẽ và thấu hiểu nhân tình thế thái.

Cuối tuần theo chiêm tinh tháng 10 góc lục hợp của Mặt Trăng và sao Thổ khiến chúng ta làm việc hiệu quả hơn nếu tập trung vào một mặt duy nhất. Với sự kỷ luật, kiên nhẫn cần thiết các chòm sao sẽ cảm thấy công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

10/10, Trăng tròn Rằm tháng 9 tại Song Ngư

Đoạn Trăng Tròn khiến chúng ta cảm nhận được xung đột nội tâm rõ ràng. Nhưng bây giờ là lúc bạn cần tập vào thực tế, vào thế giới ngoài kia hơn là suy nghĩ cho riêng mình. Đây là thời điểm chúng ta được giải thoát và giải phóng những thói quen đã lỗi thời.

Hãy xem Trăng Tròn rằm tháng 9 chia sẻ với bạn điều gì theo chiêm tinh học nhé!

11/10, Mặt Trời tam hợp sao Thiên Vương

Khi sao Thiên Vương tam hợp với mặt trời, nó mang lại cho bạn mối quan hệ với các hoạt động giải phóng và trở thành người có ảnh hưởng giải phóng đối với những người khác.

12/10, Mặt Trăng lục hợp sao Thổ

Góc hợp này làm tăng tinh thần trách nhiệm và tài năng tổ chức của chúng ta. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/10 - 16/10

Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/10 - 16/10 là chòm sao may mắn nhất khi Trăng Tròn ngày rằm đi qua. Mặt trăng kết nối chúng ta với năng lượng khôn ngoan và yêu thương. Được biết đến như một “hành tinh cá nhân” trong chiêm tinh học, nó làm sâu sắc tâm trạng và cảm xúc ẩn sâu bên trong mỗi người.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/10 - 16/10, Điều quan trọng là bạn phải tìm được một nơi cho phép bạn thể hiện tài năng sáng tạo và trí tưởng tượng của mình một cách an toàn. Mặt Trăng Song Ngư khiến Bạch Dương không thoải mái khi tiếp xúc với cách làm việc quá mới mẻ.

Sức mạnh thể chất và tinh thần có thừa nhưng lại thiếu đi sự tính toán, nhẫn lại. Bạch Dương thích ngao du, mạo hiểm nhưng cũng rất dễ nóng nảy, không kiềm chế được bản thân.

Nói một cách khác, Bạch Dương dễ dàng gặp gỡ và làm người khác yêu quý, nể phục mình nhưng lại rất khó khăn để duy trì được sự tôn sùng ấy.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/10 - 16/10

Tài vận

Đầy cảm hứng, một số Mặt Trăng Song Ngư thể hiện tài năng của họ trong các lĩnh vực nghệ thuật hoặc tâm linh. Nên đây không phải là thời điểm tuyệt vời cho vận tài chính của Bạch Dương. Bạn bận rộn với những việc hưởng thụ và chơi nhiều hơn là kiếm tiền.

Về tài chính, Bạch Dương luôn có mục tiêu, lý tưởng để sống và vươn tới là chìa khóa cho sự thành công trong tiền bạc của chòm sao Bạch Dương.

Bạn luôn tin tưởng vào khả năng của mình và những gì mình có thể đạt được. Mạnh mẽ, quyết liệt như những ngọn lửa, từ bỏ chiến thắng không phải sự lựa chọn của bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/10 - 16/10, Đối với bạn, trong tình cảm những người bạn làm việc cùng và môi trường bạn làm việc quan trọng hơn bản thân công việc. Có thể thấy thời gian này Bạch Dương dễ bị cảm xúc chi phối.

Muốn chinh phục được Bạch Dương đối phương cần tốt bụng và đáng yêu. trong tình yêu bạn lại thích được đối phương bảo vệ, che chở. Bạch Dương sẽ không thể rời mắt được khỏi bạn đâu. Hãy ăn những món ăn có thịt trong buổi hẹn hò đầu tiền của bạn.

Sức khỏe

Cung hoàng đạo này cần phải quan tâm tới đầu, mặt, não và răng để tránh các bệnh liên quan. Quan trọng hơn là phải biết giữ gìn sức khoẻ, thường xuyên khám nha khoa, kiểm tra mắt, ăn uống đúng mực, không để lạnh đầu, và tốt nhất không bao giờ được phép đụng đến các chất có chứa cồn như rượu bia.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/10 - 16/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top