Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/1 - 16/1: Hơi vô trách nhiệm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/1 - 16/1 khi mới tiếp xúc với Bạch Dươngchòm sao có nguyên tố tự nhiên là Không khí ban đầu đối phương sẽ cảm thấy chút kì lạ.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tuần 10/1 - 16/1

Tử vi tuần Bạch Dương
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/1 - 16/1

Chiêm tinh tuần 10/1 - 16/1 của 12 chòm sao là đoạn nghịch hành nổi tiếng của Sao Thủy vào giữa tuần. Nói một cách đơn giản, sao Thủy đi ngược dòng là một hiện tượng chiêm tinh xảy ra khi hành tinh chuyển động nhanh của sao Thủy — mất 88 ngày để quay quanh Mặt trời, trái ngược với 365 của Trái đất — dường như chậm lại.

Các hành tinh chuyển động từ Đông sang Tây xung quanh Mặt trời. Trong quá trình ngược dòng của Sao Thủy, Sao Thủy dường như di chuyển "ngược lại", từ Tây sang Đông.

Theo các nhà chiêm tinh, hiện tượng thiên thể xa xôi này gây ra tác động lên Trái đất. Trong thời gian chuyển động ngược rõ ràng này, các lĩnh vực của cuộc sống mà sao Thủy có xu hướng cai trị một cách liền mạch — bao gồm du lịch, liên lạc và công nghệ — bị gián đoạn.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt trong tuần

10/ 1, 10:27 chiều - Mặt Trời lục hợp Sao Hải Vương

Ngày 11/1, 04:43 chiều - Sao Hỏa vuông góc sao Hải Vương

Ngày 14/1, 06:41 sáng - Sao Thủy ngược dòng lúc 10♒20

Ngày 16/1, 09:50 sáng - Mặt trời hợp sao Diêm Vương lúc 26♑26

Ngày 17/1, 06:48 chiều - Rằm tháng Chạp năm 2021 lúc 2751

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/1 - 16/1, Ngoài tác động đến các sự kiện, sao Thủy đi ngược dòng cũng được cho là có tác động đến tâm trí và quá trình xử lý tinh thần của Bạch Dương. Mọi người có thể gặp các triệu chứng như lo lắng cao độ khi làm việc.
Bạch Dương thích những con người thẳng thắn, thật thà, không nói lời dối trá. Đa số mọi người đều thích những lời nói ngon ngọt dễ nghe nhưng bạn lại không thích được nịnh nọt bởi Bạch Dương hiểu rằng những lời nói ong bướm ấy sẽ là “mật ngọt chết người”.

Tử vi cung Kim Ngưu tuần 10/1 - 16/1

Tài vận

Bạn sẽ muốn biết những gì bạn nói, viết và ký trên đường chấm chấm trong những khoảng thời gian này. Biết cách đối phó với căng thẳng, bằng cách giao tiếp rõ ràng. Trong mọi cuộc ký kết đi sớm 10 phút chuẩn bị cho kế hoạch thì vận tài chính của Bạch Dương sẽ có nhiều hi vọng.
Trong tài chính Bạch Dương hoàn toàn không xuất hiện tính cách khôn lỏi, láu cá. Bạch Dương sẵn sàng đặt niềm tin của mình vào người khác để rồi lại bị thất vọng. Cứ cho vay rồi lại thất vọng vì đối phương không trả tiền, không giữ lời hứa.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/1 - 16/1, Làm sạch các thiết bị điện tử, ô tô hoặc không gian cá nhân bằng hoa oải hương hoặc nước xịt hoa oải hương hữu cơ tươi. Hoa oải hương được cho là có thể mở luân xa cổ họng, nơi chi phối hoạt động giao tiếp. Những việc này sẽ khiến Bạch Dương giải tỏa tâm lý, tạo thêm không gian bên người ấy nhiều hơn.
Bạch Dương sống chân thành và khiến cho người khác không có cảm giác phiền phức. Bạch Dương vô tư và không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình. Vẻ bên ngoài, Bạch Dương trông rất mạnh mẽ và cứng cỏi nhưng thật sâu trong nội tâm, đó lại là một người sống rất tình cảm và yếu đuối.

Sức khỏe

Bạch Dương rất hay bị cảm cúm do không thích nghi tốt khi thời tiết thay đổi. Biện pháp phòng chống cảm cúm dễ dàng mà lại cho hiệu quả cao chính là đi qua chiếc dạ dày…
Bạch Dương nên ăn rau xanh và trái cây mỗi bữa ăn, giúp cơ thể loại bỏ các gốc tự do và tăng sức đề kháng trước sự tấn công của virus.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/1 - 16/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top