Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bạch Dương tháng 2 năm 2023: Khoảng lặng trong sự nghiệp bừng lên ánh lửa tình yêu

Tử vi cung Bạch Dương tháng 2 năm 2023: Khoảng lặng trong sự nghiệp bừng lên ánh lửa tình yêu. Đã đến lúc Bạch Dương cần tiến tới một giai đoạn nghiêm túc hơn, có chiều sâu hơn.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương tháng 2 năm 2023

Tử vi cung Bạch Dương tháng 2 năm 2023 dự đoán sẽ có rất nhiều mới mẻ và đáng để lưu tâm. Cùng Tử vi số khám phá xem tháng này Bạch Dương sẽ có những điều gì nhé!

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tháng 2 năm 2023

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt của tháng sẽ dựa theo lịch chiêm tinh hàng ngày để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên, lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

2:29 sáng 5/2/2023, Trăng tròn Sư Tử

Trăng Sư Tử khiến chúng ta có tinh thần thống trị và tự tin. Vì Sư Tử là biểu tượng của sự thể hiện bản thân, là chòm sao của sân khấu. Chúng ta có thể rất sáng tạo và tùy hứng; chúng ta tán tỉnh và reo hò, cười vui vẻ với nhau kể cả với người lạ.

Suy cho cùng, những bộ mặt chúng ta mang đến kia đều là giả và ai cũng đều là diễn viên chính xuất sắc trong cuộc đời của mình.

6:21 sáng 21/2/2023 mùa Song Ngư

6:21 sáng 21/2/2023 Mặt Trời di chuyển từ Bảo Bình sang Song Ngưu đánh dấu mùa Song Ngư bắt đầu theo giờ Việt Nam. Ở đây chúng ta được hướng dẫn bởi những cảm xúc vị tha chúng ta sẽ lười biếng hơn bình thường.

Mặc dù không phải lúc nào chúng ta cũng có thể nói thành lời hoặc bày tỏ cảm xúc và ấn tượng của mình trong chu kỳ này, nhưng chúng rất mạnh mẽ và có động lực.

3:08 chiều 20/2/2023 Trăng non Song Ngư

Trăng non Song Ngư đánh dấu sự khởi đầu của một chu kỳ mới. Đây là thời điểm tốt để các chòm sao thực hiện mục tiêu của mình. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ của Song Ngư, chúng ta có cơ hội tạo ra những thay đổi quan trọng trong cuộc sống của mình.

Tử vi cung Bạch Dương tháng 2 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Tử vi cung Bạch Dương tháng 2 năm 2023 về mặt sự nghiệp mùa Song Ngư giữa tháng là khoảng thời gian để nghỉ ngơi và giải trí. Bạch Dương là một dấu hiệu lửa, và Song Ngư là dấu hiệu nước, một dấu hiệu nước yên bình đang đi qua ngôi nhà của bạn.

Điều này có nghĩa tới giữa tháng 2 này bạn sẽ là chòm sao bị vận xui đeo bám tháng 2 năm 2023. Có điều điềm xui rủi này khá bình yên và lặng lẽ, nó nhắc nhở rằng ngay cả một dấu hiệu lửa đam mê và tham vọng nhất hệ mặt trời như Bạch Dương cũng cần được nghỉ ngơi.

Mẫu thuẫn và sự quay lưng trong công việc sẽ nhấn chìm Bạch Dương nếu như bạn cứ cố gắng chống lại nó. Vậy thay vì hành động, hãy dừng lại, lập kế hoạch và chuẩn bị những điều cần có để đón nhận những kỳ duyên tốt hơn trong thời gian tới.

Tài chính

Đánh giá: 

Tử vi cung Bạch Dương tháng 2 năm 2023 sẽ không gặp thuận lợi lắm trong mặt kiếm tiền. Bạn nằm trong danh sách chòm sao bị vận xui đeo bám tháng 2 năm 2023 khi mùa Song Ngư đi qua.

Bạn tốt bụng, từ thiện và thông cảm, đặc biệt là với chính mình. Bạch Dương luôn quan tâm đến lợi ích của mình nên bạn sẽ không tiếc công sức để lao động chăm chỉ. Tinh thần này sẽ đảm bảo vận trình thu nhập chính nhưng để thăng tiến thì chưa có.

Tính ích kỷ khiến vận kiếm tiền của Bạch Dương rất đơn độc. Và bạn cũng là một người lười biếng, bạn thích những gì dễ dàng va an toàn nên tài lộc sẽ khó mà đột phá.

Tình cảm

Đánh giá: 

Tử vi cung Bạch Dương tháng 2 năm 2023 mặt tình cảm sẽ đón nhận nhiều điều tuyệt vời khi Trăng Tròn Sư Tử đi qua. Bạn là chòm sao gặp may mắn về tình cảm tháng 2 năm 2023 này.

Nếu bạn đắn đo về việc có nên chia sẻ ý tưởng và những suy nghĩ mới mẻ với thế giới hay không thì lần trăng tròn này sẽ khuyến khích bạn thể hiện nó. Bạch Dương trở nên tự tin vì nó sẽ kích hoạt cung địa bàn của Bạch Dương về tình yêu và sự lãng mạn.

Với những người đang hẹn hò thì cuộc sống lãng mạn sẽ đẩy các bạn tiến về phía trước. Đã đến lúc Bạch Dương cần tiến tới một giai đoạn nghiêm túc hơn, có chiều sâu hơn. Hãy cầu hôn hoặc sinh thêm một em bé để tình cảm thêm khăng khít.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Trăng non Song Ngư quá cảnh vào giữa tháng nhắc nhở Bạch Dương cần chăm sóc tinh thần mình tốt hơn. Kỳ trăng này đang mời bạn dừng bước bởi nó đi vào cung địa bạn thứ 12, ngôi nhà của tâm hồn Bạch Dương.

Thời điểm này tâm trí và tiềm thức của bạn vô cùng mạnh mẽ, nên bạn cần những liệu pháp thư giãn để giải tỏa những áp lực vô hình này. Ngồi thiền, nghe nhạc hoặc gặp gỡ bạn bè sẽ là những cách để cải thiện sức khỏe tinh thần của Bạch Dương lúc này.

>>> Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu tháng 2 năm 2023

Kết luận

Trên đây là Tử vi cung Bạch Dương tháng 2 năm 2023, một tháng với nhiều trải nghiệm của bầu trời. Tác giả mong rằng quý độc giả có thể vận dụng thật tốt lịch chiêm tinh tháng này để tử vi tháng 2 của mình trở nên thuận lợi hơn.

Hiện nay tử vi năm 2023 cũng đã được cập nhật, các bạn có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới theo cung hoàng đạo của mình.

Chúc các bạn tháng mới rực rỡ và thành công!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top