Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 7/9/2020: Truyền cảm hứng

Tử vi cung Bạch Dương ngày 7/9/2020, mặt công việc cần truyền cảm hứng. Bạn có tinh thần truyền cảm hứng làm việc cho mọi người xung quanh.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 7/9/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 7/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 7/9/2020, mặt công việc cần truyền cảm hứng. Sự gặp gỡ giữa Sao Hải Vương và Song Ngư mang tới tinh thần sẵn sàng hi sinh tất thảy thời gian công sức để truyền cảm hứng làm việc cho mọi người xung quanh. Hôm nay Bạch Dương muốn giảm bớt áp lực công việc cho mọi người xung quanh. Đoạn quá cảnh này khiến bạn làm việc hơi thụ động và cả tin, hãy tỉnh táo lên nhé.

Nếu như bạn không có được sự hài lòng ngay lập tức trong công việc. Bạch Dương sẽ giống như những đứa trẻ hai tuổi khó mà nhổ đi cái núm vú giả; có nghĩa là bạn đã thất bại khi muốn chiến thắng bản thân. Hải Vương Song Ngư sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này. 

Tử vi ngày 7/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bạch Dương ngày 7/9/2020, tài vận cần đầu tư suy nghĩ. Với đoạn quá cảnh này bạn sẽ phải lưu tâm nhiều hơn đến ý thức kiếm tiền của mình. Bạch Dương cần phải chủ động biến suy nghĩ thành hành động thực tế hôm nay. Bạn sẽ phải tư duy sâu sắc và kỹ càng hơn làm sao thu về được nhiều khoản hơn. Thay vì ngồi chờ thụ động tiền lương mỗi cuối tháng. Vận tài chính của Bạch Dương có thể ví như sau: Khi sở hữu 1 căn nhà trong tay, bạn cho thuê, chỉ vài năm sau đã có thể thu hồi vốn và để ra được một ít tiền, mười mấy năm sau lại mua thêm được một căn hộ khác. Nó có nghĩa tiền trong tay Bạch Dương không ngừng hoạt động và sinh sôi. Đây cũng là cách bạn sinh tồn trong thế giới này.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 7/9/2020, chuyện tình cảm khá nhạt nhẽo. Hôm nay cuộc sống của bạn tập trung nhiều vào việc tự hoàn thiện mình. Bạn muốn buông bỏ nhận thức thực tại cũ rích để các ý thức mới trỗi dậy. Nó khiến Bạch Dương không được tập trung vào các mối quan hệ tình cảm trước mắt. Bạch Dương đang yêu thì khô khan còn Bạch Dương độc thân thì chỉ có suy nghĩ ở một mình. Khi đi ra ngoài có thể Bạch Dương là “mãnh hổ tướng” dẫn đầu ăn to nói lớn nhưng cũng đừng bất ngờ khi bạn lại trở thành một chú Cừu non hiền lành ngoan ngoãn bên cạnh người yêu nhé.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Bạch Dương sẽ chịu chi phối từ sao Hải Vương. Trong chiêm tinh Sao Hải Vương có liên hệ với hệ miễn dịch của chúng ta. Nó giúp ta tăng cường khả năng chống bệnh tật, giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi trùng. Có điều khi Hải Vương tác động trực tiếp thế này nó sẽ khiến Bạch Dương trở nên quá nhạy cảm. Chỉ cần không đề phòng thì một cơn gió nhẹ cũng khiến bạn bị cảm cúm, hắt hơi đó.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 7/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top