Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 6/9/2020: Cảm xúc mãnh liệt

Tử vi cung Bạch Dương ngày 6/9/2020, sự nghiệp khá xấu. Ngày 6/9 Mặt Trăng trùng tụ sao Hỏa đem tới cảm xúc mãnh liệt cùng cảm xúc cuồng nộ, bộc phát khủng khiếp.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 6/9/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 06/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương  Tinh tượng: Trùng Tụ Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 6/9/2020, sự nghiệp khá xấu. Ngày 6/8 Mặt Trăng trùng tụ sao Hỏa đem tới cảm xúc mãnh liệt trong tâm hồn. Tuy vậy nó sẽ đem tới cảm xúc cuồng nộ và bộc phát khủng khiếp. Tính cách của Bạch Dương trở nên xấu hơn, hay cáu bẳn gây hấn với mọi người. Nếu Bạch Dương có thể chuyển thứ cảm xúc mãnh liệt này vào hành động thì sự nghiệp, học tập mới có thể chuyển tốt.

Bởi nguồn năng lượng dư thừa sẽ giúp bạn có nhiều hoạt động sáng tạo giúp tạo nhiều thành tích hơn. Sự nghiệp là lĩnh vực nổi trội nhất của Bạch Dương. Những người thuộc chòm sao này đều có đặc điểm chung là làm việc một cách rất hiệu quả và sáng tạo.

Tử vi ngày 6/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bạch Dương ngày 6/9/2020, vận tài chính chịu đả kích từ cảm xúc. Bạn không thể cân bằng giữa lý trí và cảm xúc, việc chi tiêu dựa hoàn toàn vào cảm tính. Chỉ cần nhìn thấy giảm giá, ưu đãi Bạch Dương sẽ không tiếc tiền mua sắm, cuối cùng khiến túi tiền của mình chịu khổ. Bạn cần thói quen biết lắng nghe, biết chấp nhận từ chối. Nếu không bạn sẽ dễ dàng bộc phát tính xấu khi gặp phải sự từ chối từ khách hàng, đối tác gây áp lực xấu cho vận tài chính.

Được bảo hộ bởi thần chiến tranh Athena nên Bạch Dương cứng đầu đừng hỏi. Nếu đã có mục tiêu phấn đấu thì họ sẽ chẳng bao giờ từ bỏ cho đến khi thành công. Nhiều người nói sự cố gắng của Bạch Dương chính là cố chấp, nhưng liệu mấy ai có đủ dũng cảm như Cừu đây? Có thể nói thử thách tài chính chưa bao giờ là bài toán khó với bạn. Nếu giữ cho mình lòng kiên trì này, Bạch Dương có thể mạnh dạn nhìn ngắm đến những khoản đầu tư mạo hiểm hôm nay.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 6/9/2020, chuyện tình cảm ảm đạm. Ấy là khi góc trùng tụ Mặt Trăng sao Hỏa đem tới tính cách đố kỵ, nóng nảy cho Bạch Dương. Chuyện tình cảm của bạn gặp nhiều trắc trở do tính cách quá “thối” của bạn trong hôm nay. Khi gặp bất cứ sự khác biệt nào về suy nghĩa và lời nói thì Bạch Dương rất dễ dàng có những hành động quá khích, gây tổn thương cho đối phương.

Dù là ngọn lửa hay nhành cây thì trong đời này cũng đều cần một tình yêu, và Bạch Dương cũng thế. Những chú Cừu này đối với chuyện tình cảm cũng luôn nóng vội và sục sôi. Khi phát hiện tim đã “lỡ nhịp” thì Cừu nhà ta sẽ nhanh nhanh chóng chóng mà đi thổ lộ ngay, chứ không thích nhập nhằng, đưa đẩy đằng đông đằng tây.

[postblock id="top"]

Sức khỏe

Mặt Trăng ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần của Bạch Dương hôm nay. Nó khiến bạn hay tức giận vô cớ, thường nổi nóng với mọi người gây xấu cho cả một ngày làm việc dài. Bạch Dương biết không tức giận là một trong những cảm xúc tiêu cực gây hại nhiều hơn lợi. Trong ngày Bạch Dương cần tránh những nơi có xung đột, tiềm tàng mâu thuẫn. Không nên chen ngang vào bất cứ cuộc tranh luận nào, như vậy sức khỏe tinh thần của bạn mới không xấu đi.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 6/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top