Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 31/8/2020: Tài chính nhiều tin vui

Tử vi cung Bạch Dương ngày 31/8/2020, vận tiền tài của bạn phụ thuộc bởi Sao Hỏa Bạch Dương. Hôm nay hiện tượng này đem tới vận tiền tài dường như không bao giờ tẻ nhạt.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 31/8/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 31/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 2, 3, 4 Màu may mắn: Trắng, xám, ngà
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 31/8/2020, công việc có nhiều ý thuận lợi. Bởi Sao Hỏa là hành tinh thuộc về hành động, năng lượng và sáng kiến. Nơi hướng dẫn cũng như đưa ra cách để Bạch Dương làm việc đi tới thành công trong hôm nay. Bạn có vai trò tiên phong trong công việc, tính cách năng nổ xông xáo giúp sự nghiệp, học hành của Bạch Dương có thêm nhiều giúp đỡ.

Mặt sự nghiệp Bạch Dương có trí tuệ thông minh nhạy bén. Bạn có khả năng tổ chức và hiện thực cao, đại diện cho trường phái hành động. Bạch Dương hôm nay sẽ ghi điểm bởi tinh thần làm việc tích cực, thực tế. Bạn không phải là kẻ chỉ biết hứa suông, nhưng nếu gặp vấn đề khó thì sẽ giải quyết đến cùng. Bạn là tài năng hiếm có trong công việc.

Tử vi ngày 31/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bạch Dương ngày 31/8/2020, mặt tài chính chịu ảnh hưởng từ Sao Hỏa Bạch Dương. Quyền lực từ sao Hỏa không đòi hỏi bạn phải cam kết tài chính lâu dài. Nhưng áp lực từ tiền bạc chi tiêu hay doanh thu của công ty cũng khiến Bạch Dương phải suy nghĩ nhiều. Có thể không phải đòi hỏi sự chính xác và hoàn hảo trong các con số. Nhưng ý thức với việc kiếm tiền sẽ khiến bạn phải nghiêm túc hơn.

Vì chịu ảnh hưởng của Sao Hỏa, nên những người thuộc cung Bạch Dương rất năng động hoạt bát. Bạn xông pha khắp chốn, bất cứ lúc nào cũng có thể tìm ra cơ hội kiếm tiền. Bất kể chơi cổ phiếu, đầu tư bất động sản hay kinh doanh, tính cách mạo hiểm luôn giúp họ mưu trí hơn người, đem tới điểm sáng trên con đường tài vận.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 31/8/2020, chuyện tình cảm khá độc lập. Đoạn quá cảnh này biểu trưng cho tính cách độc lập. Có nghĩa rằng nó khiến Bạch Dương phải suy nghĩ nghiêm túc về việc phải tạo ra màu sắc cá tính cho chính mình. Như vậy trong mắt người khác giới bạn mới trở nên hấp dẫn, người đang yêu cần có tư duy cho riêng mình. Đừng quá phụ thuộc vào đối phương, bằng không chính bạn sẽ phải chịu nhiều tổn thương đó! Khi đi ra ngoài có thể Bạch Dương là “mãnh hổ tướng” dẫn đầu ăn to nói lớn nhưng cũng đừng bất ngờ khi bạn lại trở thành một chú Cừu non hiền lành ngoan ngoãn bên cạnh người yêu nhé.

Tử vi cung Bạch Dương ngày 14/08/2020: Tự lực cánh sinh
Tử vi cung Bạch Dương ngày 14/08/2020: Tự lực cánh sinh
Tử vi cung Bạch Dương ngày 14/08/2020: Tự lực cánh sinh

Tử vi cung Bạch Dương ngày 14/08/2020 dự báo bạn vẫn có thể kiểm soát được tình hình tài chính của mình. Bạch Dương hôm nay đang là một người hành động thiết thực, biết suy nghĩ tháo vát để hiểu rằng cái nào được, cái nào không. Cho nên tài vận cả bạn vẫn luôn nằm trong tầm kiểm soát

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Bạch Dương sẽ chịu chi phối từ Sao Hỏa. Trong chiêm tinh học Sao Hỏa đại diện cho các vấn đề liên quan đến chứng phù nề. Phù có thể xuất hiện ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể. Việc sử dụng thuốc lá và rượu bia có thể cản trở chất dinh dưỡng vận chuyển đến vùng trong cơ thể dẫn tới phù nề. Bạch Dương nên vận động nhẹ nhàng hàng ngày để tăng lưu thông máu. Cố gắng tập thể dục mỗi tuần 4-5 ngày, mỗi ngày ít nhất 30 phút. 

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 31/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top