Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/8/2020: Keo kiệt

Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/8/2020, công việc đòi hỏi bạn phải thể hiện được tính hữu ích và hiệu quả. Bạn có đủ năng lực để giải quyết công việc trơn tru.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 29/8/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng nằm góc 5º45' với Ma Kết 
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/8/2020, công việc đòi hỏi bạn phải thể hiện được tính hữu ích và hiệu quả. Đoạn quá cảnh Mặt Trăng Ma Kết giúp Bạch Dương có đủ năng lực và sự tập trung để giải quyết công việc trơn tru. Ngay cả khi tâm lý hôm nay của bạn không được ổn định thì bạn vẫn mạnh mẽ gạt bỏ lo âu để dồn sức cho công việc trước mắt. Trong công việc Bạch Dương làm việc rất quyết liệt, không do dự tính toán. Bạn luôn vội vàng và có phương châm chiến đấu là: Kẻ nào mạnh sẽ thắng, thắng làm vua thua làm giặc. Bạn có ưu thế hơn trong những công việc có liên quan đến sức mạnh thể chất.

Tử vi ngày 29/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/8/2020, tài vận chịu ảnh hưởng từ đoạn trung chuyển của Mặt Trăng Ma Kết. Mọi người cảm thấy bạn tương đối tính toán về tiền bạc. Nhưng thực ra biểu hiện này là do Bạch Dương cảm thấy khó mà chia sẻ suy nghĩ của mình với mọi người xung quanh mà thôi. Mặt Trăng Ma Kết dường như đã thu hết khả năng biểu đạt suy nghĩ của bạn. Nó khiến mặt tài chính của Bạch Dương gặp vướng mắc về chia sẻ trong hôm nay.

Nhắc đến chòm sao này, người ta sẽ nghĩ ngay đến những con người nhiệt huyết, độc lập và có chút cứng đầu. Dưới sự dẫn dắt của thần chiến tranh Mars, những cá thể Bạch Dương còn cực kỳ hiếu chiến, không “ngán” bất kỳ đối thủ hay thử thách nào. Có thể thấy Bạch Dương là một chiến binh trên con đường kiếm tiền, trở nên giàu có. Nếu bạn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết này, thì ngày giàu có không còn xa.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/8/2020, mặt tình cảm tương đối ích kỷ. Mặt Trăng Ma Kết khiến Bạch Dương không muốn quan tâm đến mong muốn hay suy nghĩ của người còn lại. Người độc thân có xu hướng lo lắng khi phải xác lập một mối quan hệ rõ ràng với ai đó. Bạn cảm thấy người ấy không cùng chung quan điểm và suy nghĩ nên không dám mạnh dạn tiến tới.

“Yêu thì phải nói, cũng như đói thì phải ăn” chính là tuyên ngôn của Bạch Dương trong tình chuyện tình cảm. Quả nhiên là chú Cừu ngây thơ, chuyện yêu đương phức tạp thế mà coi như tô bún riêu vậy! Điều này xuất phát từ tính cách thẳng thắn của Bạch Dương, bạn cực kỳ ghét những gì mập mờ! Tại sao phải vòng vo khi chúng ta có thể ngồi lại, trải lòng và nói ra những gì mình muốn cơ chứ!

Sức khỏe

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng sẽ đem tới chứng phù thũng cho cho sức khỏe của Bạch Dương. Phù thũng là chứng phù nề, do cơ thể bạn đang bị dưa thừa sức khỏe. Hôm nay Bạch Dương nên vận động nhẹ nhàng và thường xuyên những chỗ như chân tay, bắp tay, bắp chân. Nó sẽ giúp bơm chất lỏng thừa trở lại trái tim, đồng thời cũng cải thiện sức đề kháng cho bạn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 29/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top