Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/5/2020: Được sống đơn giản

Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/5/2020 thấy rằng, hôm nay Bạch Dương được chi phối bởi Mặt trăng Xử Nữ. Nhu cầu cơ bản của bạn hôm nay là được yên vui sống rất “đơn giản”

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 29/5/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng tại Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 32, 33 Màu may mắn: Hồng, Cam 
Quý nhân: Xử Nữ, Cự Giải Tiểu nhân: Nhân Mã

Sự nghiệp

Xem Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/5/2020 thấy rằng, hôm nay Bạch Dương được chi phối bởi Mặt trăng Xử Nữ. Nhu cầu cơ bản của bạn hôm nay là được yên vui sống rất “đơn giản”: Mọi thứ diễn ra theo ý mà bạn mong muốn, vận hành trơn tru và có tổ chức.

Ngược lại, bạn cũng gom góp niềm vui bằng việc kiểm tra và hoàn thiện từng thứ li ti trong cuộc sống, từ việc thay ốp điện thoại cho đồng màu với sơn móng tay, hay tìm ra một cung đường mới, vắng vẻ và sạch sẽ hơn để đến chỗ làm.

Tử Vi Ngày 29/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Về tài chính, tử vi hàng ngày cho biết cung Bạch Dương hôm nay không ưa bất cứ biểu hiện nào của sự bừa bãi, thiếu kế hoạch, đến đâu thì đến. Bạn thấy tài vận cần được vận hành theo một quy trình đều đặn và hiệu quả, dĩ nhiên cứ hai tuần một lần lại nghiên cứu tìm cách cải tiến thêm. 

Óc phân tích, lập luận của bạn thường phát triển từ sớm, cộng theo đó là sự tò mò, thích điều tra nghiên cứu muôn mặt cuộc đời. Những kẻ sai hẹn, thất hứa và sống cẩu thả thường làm bạn ngứa mắt và khinh rẻ.

Tình cảm

Xem tử vi 12 chòm sao thấy rằng, hôm nay Bạch Dương những người mới quen thường cho rằng họ thuộc típ lạnh lùng hoặc nhút nhát, hoặc cả hai, bởi họ luôn tỏ ra rất chừng mực trong việc bộc lộ cảm xúc. Hiếm khi thấy họ thật sự nồng ấm, lãng mạn hay vồ vập.

Cảm xúc của bạn rất bất ổn, dễ bị tác động bởi ngoại cảnh, và tệ hơn nữa, bạn lại quá tinh ý trước những khiếm khuyết và tiêu cực luôn rình rập xung quanh. Xu hướng cầu toàn làm họ luôn có thứ để lo lắng bất an. Thậm chí cả khi không còn gì để lo thì chính sự êm ả quá mức đó sẽ làm họ thấy sờ sợ.

Cung Bạch Dương: góc khuất trong tâm hồn bạn nên biết
Cung Bạch Dương: góc khuất trong tâm hồn bạn nên biết
Cung Bạch Dương: góc khuất trong tâm hồn bạn nên biết

Đôi khi cung Bạch Dương có cảm giác trống trải lạ thường, mơ hồ chồng chất tựa nhau như làn sóng xa vời và mất phương hướng. Cung Bạch Dương thường chọn cách hời hợt để quên đi mọi cảm xúc vô định của chính mình rồi sau đó lại vui vẻ, rôm rả như chưa có chuyện gì xảy ra, thỏa sức vào mọi cuộc vui không lo âu ngày tháng.

Sức khỏe

Về sức khỏe, Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/5/2020 cho thấy, để có làn da đẹp, chúng ta cũng cần chú ý đến các thói quen sinh hoạt hàng ngày không kém phần quan trọng. Như ăn đầy đủ các thành phần thịt, cá, trứng, rau quả tươi...; bổ sung các vitamin thiết yếu cho da như A, C, E...; giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, bảo vệ làn da. Uống đủ nước, mỗi ngày khoảng 2 lít.

Giúp cơ thể được thanh lọc và làn da mềm mại. Ngủ đủ giấc, mỗi ngày từ 7 - 8 tiếng, không nên ngủ muộn hơn 23 giờ. Giữ đầu óc thoải mái, tránh căng thẳng. Tăng cường vận động thể lực, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tuần hoàn.

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử vi cung Bạch Dương ngày 29/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương ngày 30/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top