Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 27/8/2020: Tự do làm việc

Tử vi cung Bạch Dương ngày 27/8/2020, đoạn quá độ của Mặt Trăng tại Nhân Mã góc 8 độ 45' thực sự giúp ích cho sự nghiệp và tài vận của Bạch Dương hôm nay. 

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 27/8/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 27/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng nằm 1 góc 8º45' với Nhân Mã 
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím,
Quý nhân: Song Ngư  Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 27/8/2020, trong công việc Mặt Trăng Nhân Mã là một người vui vẻ, may mắn và tự do... Nó cho thấy Bạch Dương không muốn bị trói buộc trong công việc gò bó. Bạn cần không gian và tự do cá nhân để được thoải mái thực hiện ý tưởng của mình. Với bạn làm gì không quan trọng quan trọng là bạn được hoạt động, được chạy nơi này nơi kia để lo cho công việc.

Lửa là biểu tượng đặc trưng của Bạch Dương, là đại diện cho tinh thần quyết chiến, khao khát giành được thắng lợi. Càng cạnh tranh, Bạch Dương càng tỏa sáng. Có thể thấy đoạn quá độ của Mặt Trăng tại Nhân Mã góc 8 độ 45' thực sự giúp ích cho sự nghiệp và tài vận của Bạch Dương hôm nay. 

Tử vi ngày 27/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bạch Dương ngày 27/8/2020, chiêm tinh dự báo Mặt Trăng quá cảnh tại Nhân Mã. Mặt tiền bạc của Bạch Dương gặp khá nhiều mâu thuẫn. Hai tính cách xuất hiện khiến bạn trở thành con người có hai mặt rất khác nhau. Bạn vừa có khả năng tài chính độc lập nhưng cũng lại vô trách nhiệm với những chi tiêu kinh tế trong gia đình. Được cái đoạn quá cảnh này khiến Bạch Dương luôn tìm kiếm cơ hội đem lại sự giàu có cho mình. Nên vận tài lộc hôm nay của bạn vẫn có nhiều hi vọng.

Bạch Dương là những kẻ rất yêu tiền, thậm chí tình yêu tiền bạc của họ chẳng hề thua kém Ma Kết vốn nổi tiếng tham tiền. Hôm nay bạn khá bận bịu với việc làm sao để kiếm ra thật nhiều tiền. Nhưng cũng đừng lờ đi nghĩa vụ đóng góp chi tiêu trong nhà nhé! 

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 27/8/2020, đoạn trung chuyển Mặt Trăng qua Nhân Mã khiến Bạch Dương khá hời hợt trong tình cảm. Bạn có suy nghĩ ngây thơ rằng việc gì cũng sẽ tự nó đến. Bạn không có kế hoạch chi tiết để đón nhận ai đó, càng không có suy nghĩ sẽ gặp người nào đó để thay đổi hiện trạng tình cảm của mình. Người đang yêu thì có xu hướng thay đổi đột ngột, nói chia tay là chia tay liền.

“Yêu thì phải nói, cũng như đói thì phải ăn” chính là tuyên ngôn của Bạch Dương trong tình chuyện tình cảm. Quả nhiên là chú Cừu ngây thơ, chuyện yêu đương phức tạp thế mà coi như tô bún riêu vậy! Điều này xuất phát từ tính cách thẳng thắn của Bạch Dương, bạn cực kỳ ghét những gì mập mờ! Tại sao phải vòng vo khi chúng ta có thể ngồi lại, trải lòng và nói ra những gì mình muốn cơ chứ!

Sức khỏe

Mặt Trăng ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần của Bạch Dương hôm nay. Nó khiến bạn hay tức giận vô cớ, thường nổi nóng với mọi người gây xấu cho cả một ngày làm việc dài. Bạch Dương biết không tức giận là một trong những cảm xúc tiêu cực gây hại nhiều hơn lợi. Trong ngày Bạch Dương cần tránh những nơi có xung đột, tiềm tàng mâu thuẫn. Không nên chen ngang vào bất cứ cuộc tranh luận nào, như vậy sức khỏe tinh thần của bạn mới không xấu đi.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 27/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top