Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 27/07/2020: Mặt Trời ngột ngạt

Tử vi cung Bạch Dương ngày 27/07/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trời và Sư Tử. Mặt Trời tại Sư Tử đem tới một ngày nhiều cảm xúc đam mê.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 27/07/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 27/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Vàng, tím đậm, da cam
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 27/07/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trời và Sư Tử. Mặt Trời tại Sư Tử đem tới một ngày nhiều cảm xúc đam mê. Biểu tượng Sư Tử vốn là vua của rừng xanh. Như vậy hôm nay là ngày của vua chúa, của người lãnh đạo, của tầng lớp quý tộc. Do đó, Bạch Dương là cung có lòng tự trọng cao nhất ngút trời. Cứ nhìn một con Sư Tử, Bạch Dương sẽ thấy uy nghiêm của nó lớn như thế nào.

Nó cũng cho ta thấy Bạch Dương hôm nay là trung tâm của đám đông, hoặc trở thành đối tượng để nhiều người nhắc tới. Bạn đặc biệt thích dính tới những thứ rực rỡ hào nhoáng sáng chói có thể giúp mình nổi bật với mọi người. Dễ thấy Bạch Dương thích trở thành thần tượng, hoặc muốn có vai vế trong công ty, trong lớp học. Bạch Dương thích hợp là người tạo nên những tình huống kịch tính vì bạn luôn có một giác quan siêu nhạy cảm trong việc cường điệu cảm xúc rất mạnh mẽ

Tử Vi Ngày 27/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bạch Dương ngày 27/07/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trời Sư Tử. Hôm nay có thể ví là ngày của vua chúa nên dĩ nhiên, một phần nào đó, cái tôi của Bạch Dương trong chuyện tài lộc vẫn thấy thoải mái khi nghe lời tích cực, tâng bốc hơn chỉ trích. Nếu sử dụng 1 tính từ để miêu tả, là từ “hào sảng.”

Vận tài chính của Bạch Dương có thể ví như sau: Khi sở hữu 1 căn nhà trong tay, bạn cho thuê, chỉ vài năm sau đã có thể thu hồi vốn và để ra được một ít tiền, mười mấy năm sau lại mua thêm được một căn hộ khác. Nó có nghĩa tiền trong tay Bạch Dương không ngừng hoạt động và sinh sôi. Đây cũng là cách bạn sinh tồn trong thế giới này.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 27/07/2020, Dù là ngọn lửa hay nhành cây thì trong đời này cũng đều cần một tình yêu, và Bạch Dương cũng thế. Những chú Cừu này đối với chuyện tình cảm cũng luôn nóng vội và sục sôi. Khi phát hiện tim đã “lỡ nhịp” thì Cừu nhà ta sẽ nhanh nhanh chóng chóng mà đi thổ lộ ngay, chứ không thích nhập nhằng, đưa đẩy đằng đông đằng tây.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người này chịu ảnh hưởng từ Mặt Trời, là thiên thể trung tâm của Thái Dương hệ. Mặt Trời là "động cơ" để một ai đó có hứng thú làm việc gì một cách vui vẻ, sôi nổi nhiều lúc quá mức. Mặt Trời trong chiêm tinh đại diện cho chứng sốc nhiệt, cảm nắng bất thình lình. Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, nhức đầu,... mà còn có thể gây đột quỵ.

Nên nhớ khi xuất hiện những hiện tượng này, Bạch Dương cần uống nước mát có pha muối, chườm lạnh bằng khăn mát. Hoặc nước đá ở những vị trí có động mạch lớn đi gần ngoài da như nách, bẹn, cổ. Việc tiến hành hạ nhiệt là vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi sốc nhiệt nguyên nhân là do thân nhiệt tăng và mất nước gây ảnh hưởng đến sức khỏe Bạch Dương. 

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 27/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương ngày 28/07/2020

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top