Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 23/08/2020: Mặt trăng Sư Tử bốc đông

Tử vi cung Bạch Dương ngày 23/08/2020, mặt sự nghiệp dự báo một ngày độc đáo. Bởi khi Mặt Trăng quá cảnh ở Sư Tử nó đem tới khát vọng tỏa sáng, ước vọng được thể hiện tài năng của mình.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 23/08/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 23/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sư Tử xuất hiện trăng mới
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 24, 39, 59, 83 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 23/08/2020, mặt sự nghiệp dự báo một ngày độc đáo. Bởi khi Mặt Trăng quá cảnh ở Sư Tử nó đem tới khát vọng tỏa sáng, ước vọng được thể hiện tài năng của mình. Trong công việc hay học hành Bạch Dương thực sự đem tới một nguồn năng lượng chói chang bất tận. Sức mạnh này sẽ khiến vận học hành hay làm việc của bạn luôn được duy trì và không bao giờ nhụt chí. Lửa là biểu tượng đặc trưng của Bạch Dương, là đại diện cho tinh thần quyết chiến, khao khát giành được thắng lợi. Càng cạnh tranh, Bạch Dương càng tỏa sáng.

Tử vi ngày 23/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bạch Dương ngày 23/08/2020, tài lộc chịu ảnh hưởng từ Mặt Trăng Sư Tử. Thế giới cảm xúc của bạn thực sự là một lò lửa, nếu không khéo canh chừng thì có thể trở nên tanh bành không sao dập nổi. Sự bốc đồng này gây ảnh hưởng rất lớn tới thói quen tiêu tiền của Bạch Dương. Bạn dường như không thể kiềm chế mình trước những lời mời ăn uống, hẹn hò, mua tắm … tốn kém của bạn bè. Nếu không tỉnh táo, Bạch Dương để cảm xúc đưa đẩy thói quen tiêu tiền thì cuối ngày dễ rơi vào tình trạng rỗng túi.

Vì chịu ảnh hưởng của Sao Hỏa, nên những người thuộc cung Bạch Dương rất năng động hoạt bát. Bạn xông pha khắp chốn, bất cứ lúc nào cũng có thể tìm ra cơ hội kiếm tiền. Bất kể chơi cổ phiếu, đầu tư bất động sản hay kinh doanh, tính cách mạo hiểm luôn giúp họ mưu trí hơn người, đem tới điểm sáng trên con đường tài vận.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 23/08/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng Sư Tử. Hôm nay, Bạch Dương khá ham vui và thích những trò lãng mạn. Với sự trị vì của Mặt Trăng Sư Tử bạn là ví dụ sống cho câu nói “không thể sống thiếu tình yêu”. Bạch Dương cần cảm giác được yêu dù bằng bất cứ sắc thái nào. Mến mộ, ngưỡng vọng, thương cảm, và tất nhiên là cả tình yêu trai gái. Trong mối quan hệ bạn bè của Dương Cưu, sẽ là tràn ngập những cuộc gặp gỡ mới mẻ. Những người bạn mà Cừu gặp gỡ đều với một tâm thế chân thành, không tính toán hay giữ khoảng cách với bất kỳ một ai.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Mặt Trăng yêu cầu Bạch Dương cần điều chỉnh tinh thần sức khỏe của mình. Bởi vì sức khỏe liên quan đến cả khía cạnh thể chất và tinh thần. Hôm nay, tu dưỡng đạo đức là nội hàm của sức khỏe tinh thần. Những người khỏe mạnh, hoặc những người muốn khỏe mạnh cần chú ý đến việc tu dưỡng đạo đức. Tính cách lương thiện và một tâm lý thoải mái, không tính toán hay tranh giành sẽ có lợi cho việc duy trì một tâm thái tốt. Tâm lý cân bằng thì sức khỏe sẽ được cải thiện.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 23/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top