Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 22/08/2020: Ý chí mạnh mẽ

Tử vi cung Bạch Dương ngày 22/08/2020, chiêm tinh dự báo Ceres tương xung Mặt Trời. Sự xuất hiện của Ceres khiến con người trỗi lên ý chí làm việc và học tập mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 22/08/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 22/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Ceres
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Kim Ngưu, Song Tử  Tiểu nhân: Nhân Mã

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 22/08/2020, chiêm tinh dự báo Ceres tương xung Mặt Trời. Là một hành tinh nhỏ trong hệ mặt trời, sự xuất hiện của Ceres khiến con người trỗi lên ý chí làm việc và học tập mạnh mẽ. Bạn có cá tính và hình dáng giống hệt như cha mình. Làm việc điên cuồng bỏ quên cả người thân bạn bè. Tuy nhiên nội tâm Bạch Dương cũng sẽ xuất hiện mâu thuẫn, nên tiếp tục làm việc hay quan tâm hơn đến gia đình.

Với những lĩnh vực cần tầm nhìn xa trông rộng, tính toán kĩ càng thì Bạch Dương lại làm không được tốt như vậy. Bạn thường bị khuất phục bởi những người mưu trí, giỏi suy nghĩ tính toán. Bạch Dương hấp tấp, vội vàng đôi khi dẫn đến những sai lầm làm việc nghiêm trọng nhưng bạn lại không chấp nhận những sai lầm đó của mình.

Tử vi ngày 22/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bạch Dương ngày 22/08/2020, mặt tài chính khá tốt. Bởi góc xung này khiến Bạch Dương đặt nặng nhu cầu của mọi người lên trên tất cả mong mỏi của mình. Chuyện chi dùng của bạn chủ yếu dành cho gia đình và người thân. Những yêu sách từ bạn bè cũng khiến Bạch Dương khó lòng từ chối.

Bạch Dương có vận tài lộc vô cùng ngẫu hứng. Tiền đến tiền đi như chuyện thường ngày. Để tránh rơi vào tình trạng không có lấy một xu trong túi, Bạch Dương tốt nhất nên tích lũy một khoản tiền nhất định trước khi muốn làm một việc gì đó.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 22/08/2020, mặt tình cảm chịu ảnh hưởng từ góc xung. Góc mâu thuẫn này khiến Bạch Dương trở nên quan tâm người khác nhiều hơn là quan tâm đến mình. Nhưng ngược lại bạn cũng được mọi người quan tâm chăm sóc nhiều hơn. Góc xung này vừa tốt mà cũng vừa xấu.

Trong các mối quan hệ tình cảm Bạch Dương là người không toan tính, không lừa dối, không cầu kỳ phức tạp. Bạn luôn là người sống hết lòng vì mọi người xung quanh, đơn giản mà lại rất nhiệt tình.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trời sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe Bạch Dương. Bạn sẽ cảm thấy một số biểu hiện khá rõ ràng như: Mệt mỏi, uể oải, tứ chi yếu không có sức. Hiện tượng này cho thấy Bạch Dương nên loại trừ độc tốc ở Tỳ Vị càng sớm càng tốt. Sau bữa ăn là thời gian dễ sản sinh ra độc tố nhất. Nếu thức ăn không kịp thời được tiêu hóa hoặc hấp thụ, độc tố sẽ tích tụ lại càng nhiều. Ngoài việc đi bộ sau bữa cơm thì sau bữa cơm 1 tiếng có thể ăn hoa quả, giúp khỏe tỳ, bài trừ độc tố bởi vì vị ngọt có

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 22/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top