Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 21/8/2020: Tình cảm chậm rãi

Tử vi cung Bạch Dương ngày 21/08/2020, mặt tình cảm khá chậm rãi. Bạn trở nên thư thả trước những kế hoạch giới thiệu, xem mắt của bạn bè và người thân dành cho mình.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 21/8/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 21/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Bạch Dương 
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 21/8/2020, mặt sự nghiệp thiên về sự phân loại và tổ chức. Có nghĩa rằng đoạn quá cảnh này đem tới cho Bạch Dương thói quen lên kế hoạch và phân loại thật chi tiết nhiệm vụ được giao. Nhờ suy tính thận trọng và thói quen làm việc cẩn thận nên bạn có xu hướng giải quyết những việc có kỹ thuật phức tạp và khó hiểu nhất. Tư duy bay bổng khiến Bạch Dương có nhiều ý tưởng làm việc hành động hơn. Nếu có thể giữ đức tính này thì sự nghiệp sẽ thuận lợi.

Tử vi ngày 21/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bạch Dương ngày 21/8/2020, mặt tài lộc gặp Sao Thủy gặp Xử Nữ. Đây là thời điểm tuyệt vời để lập kế hoạch cho cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn về chi tiêu. Trước khi Bạch Dương thực hiện bất kỳ việc gì thì cũng cần phải có một chương trình chi tiêu thật chi tiết. Nếu bạn đã dừng việc ghi chép chi dùng trước đây thì hôm nay là ngày rất hợp lý để bắt đầu lại. Trong các cuộc tranh luận, Bạch Dương luôn thể hiện rõ cái tôi của mình, sẵn sàng “khô máu” để bảo vệ những gì mà mình cho là đúng. Bởi vậy, đôi khi Cừu trở thành cái gai trong mắt người khác vì sự bướng bỉnh của mình. Ý chí này cũng vô cùng sắt đá trên con đường kiếm tiền của Bạch Dương. Những khoản chi tiêu nào bạn thấy cần thiết thì không ai có thể thay đổi được.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 21/8/2020, mặt tình cảm khá chậm rãi. Bạn trở nên thư thả trước những kế hoạch giới thiệu, xem mắt của bạn bè và người thân dành cho mình. Quan điểm của Bạch Dương hôm nay là bình tĩnh, phải suy xét thật kỹ càng. Bạn không muốn phải đưa ra quyết định hồ đồ trong một chốc một lát nào đó. Bởi vì hơn ai hết Cừu nhỏ hiểu rằng, yêu bản thân mình chính là loại yêu thương chân thành nhất. Hãy học tập điểm này ở Bạch Dương nhé! Bạn chỉ có một trái tim để sống cho mình, vậy nên đừng để nó buồn vì những người không xứng đáng.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Bạch Dương sẽ chịu chi phối từ Sao Thủy. Bạn cần thận trọng với các triệu chứng như thần kinh suy nhược, mất cân bằng cảm xúc. Suy nhược thần kinh là tình trạng phổ biến hiện nay đối với tất cả mọi người đặc biệt là những người lao động trí óc. Hôm nay Bạch Dương nên điều tiết mặt ăn uống để cải thiện vấn đề suy nhược thần kinh. Một trong những loại thực phẩm tiêu biểu của nhóm này là bí đỏ vì nó có chứa các loại vitamin như vitamin A, C, E có chức năng dẫn truyền thần kinh.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 21/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top