Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 20/5/2020: Hành động tự phát

Xem Tử vi cung Bạch Dương ngày 20/5/2020 thấy rằng, hôm nay Mặt trăng (Bạch Dương) vuông góc Sao Mộc (Ma Kết). Mặt Trăng ở cung Bạch Dương kích động, hành động tự phát

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 20/5/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 20/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt trăng (Bạch Dương) vuông góc Sao Mộc (Ma Kết)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 18 Màu may mắn: Đỏ tươi, hồng tươi
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Bọ Cạp, Ma Kết

Sự nghiệp

Xem Tử vi cung Bạch Dương ngày 20/5/2020 thấy rằng, hôm nay Mặt trăng (Bạch Dương) vuông góc Sao Mộc (Ma Kết). Mặt Trăng ở cung Bạch Dương kích động, hành động tự phát và có thái độ chống đối khi thể hiện sự giận dữ của mình.

Hôm nay bạn không thích dựa dẫm vào bất cứ ai, tự giác, kỷ luật và không bao giờ để người khác ép vào mình khuôn khổ. Nó khiến bạn thêm vất vả về công việc. Mọi người có thể yêu quý hoặc khó chịu vì những hành động bốc đồng của bạn.

Tử Vi Ngày 20/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Về tài chính, tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Bạch Dương bạn có thể đề ra tốc độ làm việc và các kỳ hạn cho bản thân. Bạn cũng sẽ tự lựa chọn hướng đi cho tương lai và sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên tình khí bốc đồng có thể khiến đặt bạn phải đối mặt với những vấn đề liên quan tới pháp luật và chính quyền. Bạn cũng có xu hướng tiêu xài hoang phí và lãng phí.

Tình cảm

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, hôm nay Bạch Dương bạn không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc. Mâu thuẫn, bất lợi hoặc thiệt hại có thể nảy sinh trong các mối quan hệ yêu đương. Người có gia đình quan hệ với vợ hoặc mẹ có thể xảy ra tranh cãi mâu thuẫn. 

Chuyện tình cảm không được êm ấm, cả hai chưa thực sự thấu hiểu và cảm thông với bạn. Bởi vậy mà mối quan hệ của hai bạn ngày càng xa cách, bạn trở nên hay càm ràm, phàn nàn.

Sức khỏe

Về sức khỏe, Tử vi cung Bạch Dương ngày 20/5/2020 cho thấy, chòm sao này cần chú ý thận và gan dễ bị tổn thương, hạn chế bia rượu. 

Bạn còn trẻ tuổi cần hạn chế thức đêm, thời gian ngủ đẹp nhất là trong khoảng trước 11 giờ. Thời gian ngủ tốt là 7 tiếng đồng hồ. Bạn hạn chế uống các đồ kích thích như trà, cà phê đặc.

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử vi cung Bạch Dương ngày 20/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé

Xem thêm: Tử Vi cung Bạch Dương ngày 21/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top