Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 17/9/2020: Mặt Trăng Xử Nữ, sống để cải tiến

Tử vi cung Bạch Dương ngày 17/9/2020, hôm nay vận trình của bạn chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng Xử Nữ. Mặt Trăng Xử Nữ sẽ không thể thả lỏng bản thân khi còn nhìn ra bất cứ thứ gì quanh mình chưa được tối ưu hóa tuyệt đối.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 17/9/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 17/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Bạch Dương ngày 17/9/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Xử Nữ. Sự nghiệp của Bạch Dương được chi phối bởi Mặt Trăng Xử Nữ. Nhu cầu cơ bản mà Mặt Trăng Xử Nữ để yên vui sống rất “đơn giản”. Mọi thứ ở đúng vị trí, vận hành trơn tru và có tổ chức.

Mọi thứ ở đây đúng theo nghĩa đen là công việc ổn định, vì chúng ta đang đề cập đến những người không bao giờ để dù chỉ một con kiến lọt khỏi mắt mình. Bạch Dương dễ dàng cảm thấy khó ở khi cái chân giường thi thoảng lại kẽo kẹt, hoặc phát hiện ra tin nhắn mình vừa gửi thiếu mất một dấu phẩy. 

Tử vi ngày 17/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Bạch Dương ngày 17/9/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Xử Nữ. Thế giới nội tâm của Mặt Trăng Xử Nữ là một mê cung kỳ bí không chỉ với người khác, mà đối với chính họ những người mới quen thường cho rằng họ thuộc típ lạnh lùng hoặc nhút nhát.

Nếu không thể kìm chế khuyết điểm này thì đường tài lộ hôm nay khá vất vả đó Bạch Dương! Bạch Dương cần chừng mực trong việc bộc lộ cảm xúc. Đặc biệt là trong các cuộc đàm phán hoặc nói chuyện với khách hàng.

Tình cảm

Theo tử vi cung Bạch Dương ngày 17/9/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Xử Nữ. Đề cao sự quy củ, Bạch Dương không ưa bất cứ biểu hiện nào của sự bừa bãi, thiếu kế hoạch, đến đâu thì đến. Bạch Dương thấy tài chính cần được vận hành theo một quy trình đều đặn và hiệu quả. Dĩ nhiên cứ hai ba lần lại nghiên cứu tìm cách cải tiến thêm.

Phần lớn Bạch Dương đều có lộ trình kiếm tiền rõ ràng. Đặc biệt là ở khía cạnh học hành và công việc, kiếm tiền. Bạn thích sắp xếp gọn gàng ngăn nắp những đồ vật hữu hình lẫn những suy nghĩ, thông tin trong đầu, để bất cứ khi nào cần lại có thể lấy ra dùng. 

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương ngày 18/9/2020

Sức khỏe

Mặt Trăng ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần của Bạch Dương hôm nay. Nó khiến bạn hay tức giận vô cớ, thường nổi nóng với mọi người gây xấu cho cả một ngày làm việc dài. Bạch Dương biết không tức giận là một trong những cảm xúc tiêu cực gây hại nhiều hơn lợi.

Trong ngày Bạch Dương cần tránh những nơi có xung đột, tiềm tàng mâu thuẫn. Không nên chen ngang vào bất cứ cuộc tranh luận nào, như vậy sức khỏe tinh thần của bạn mới không xấu đi.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 17/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top