Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 16/08/2020: Nhiệt huyết từ Sao Hỏa

Tử vi cung Bạch Dương ngày 16/08/2020, hôm nay nhiệt huyết từ Bạch Dương lại được Sao Hỏa soi chiếu, bạn có thể sẽ làm việc khá bộc trực và nóng nảy, chẳng ngại va chạm nếu cần.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 16/08/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 16/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Hỏa lục hợp với Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18, 83 Màu may mắn: Đỏ, san hô, vàng
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 16/08/2020, sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Hỏa và Bạch Dương. Sao Hỏa là hành tinh thuộc về hành động, năng lượng và sáng kiến. Nơi hướng dẫn cũng như đưa ra cách để Bạch Dương thực hiện điều gì đó thành công trong hôm nay.

Tử vi ngày nói hôm nay Bạch Dương có vai trò tiên phong trong công việc. Màu đỏ của Sao Hỏa thúc đẩy Bạch Dương hành động. Đồng thời giai đoạn quá cảnh này cũng liên quan đến sự thịnh nộ. Những ý tưởng tiêu cực lặp đi lặp lại như hung dữ, tệ hại. Nên nếu muốn công việc hôm nay thuận lợi Bạch Dương nên học cách kiềm chế cái tôi của chính mình.

Trong công việc Bạch Dương có tài năng bẩm sinh đó là rất giỏi trong việc chỉ huy, lãnh đạo mọi người. Đứng trước thử thách, Bạch Dương không hề nao núng, sợ hãi, ngược lại họ thấy rất thú vị, có thêm sức mạnh quyết tâm chinh phục khó khăn.

Tử vi ngày 16/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bạch Dương ngày 16/08/2020, tài lộc gặp Sao Hỏa tại Bạch Dương. Nghề của sao Hỏa chẳng phải để hoàn thành nhiệm vụ mà là để bắt đầu công việc. Quyền lực từ nó không đòi hỏi Bạch Dương cam kết tài chính lâu dài. Nó cũng không đòi hỏi Bạch Dương sự chính xác và hoàn hảo trong các con số.

Sao Hỏa giúp đỡ Bạch Dương khi bạn sống có ý thức với vận tiền bạc hiện tại và ít quan tâm những gì tương lai mang đến. Bạch Dương dễ dàng tìm được thú vui mỗi ngày. Tinh thần sẽ giúp Bạch Dương hôm nay nạp thêm nhiều điện năng để mở ra nhiều cánh cửa cơ hội thăng tiến về tài chính.

Tình cảm

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trời lục hợp với sao Hỏa cho thấy mức độ tương tác, hoạt động giữa bạn với người ấy chẳng hạn như: hai bạn cùng đi du lịch, cùng chơi thể thao,.. Đời sống tình dục của hai bạn lúc nào cũng phong phú và thú vị.

Người ấy như nguồn năng lượng giúp bạn bản lĩnh và tự tin hơn. Nếu Mặt trời của đối phương lục hợp với sao Hỏa của bạn, anh/cô ấy sẵn lòng hỗ trợ bạn mọi mặt cả về vật chất lẫn tinh thần. Đôi lúc, sự cạnh tranh thành tích giữa hai bạn sẽ góp phần làm cuộc sống thú vị hơn!

Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/08 - 16/08: Bí mật được bật mí
Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/08 - 16/08: Bí mật được bật mí
Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/08 - 16/08: Bí mật được bật mí

Bạch Dương thân mến, tuần này sẽ xoay quanh những vấn đề nằm sau bức màn chưa được lý giải. Nó có thể là những bí mật và vấn đề trước đây chưa được hé lộ. Tuy nhiên, một số điều cuối cùng sẽ được đưa ra ánh sáng và bạn sẽ có thể thấu hiểu rõ ràng một vài thắc mắc trước đây của mình

Sức khỏe

Sao Hỏa là vị trí đại diện cho đôi mắt. Đôi mắt là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất của cơ thể. Cuộc sống hàng ngày, khói bụi, công nghệ khiến mắt thường xuyên bị tổn thương. Mắt nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ gây ra các vấn đề về mắt như suy giảm thị lực, viêm kết mạc….

Tử vi khuyên cung hoàng đạo Bạch Dương hôm nay nên bổ sung các thực phẩm giúp tăng cường tuần hoàn máu rất tốt cho mắt và thị lực. Chọn thức ăn như trái cây có múi, ngũ cốc nguyên hạt, các loại rau củ xanh đậm. Ăn các thực phẩm giàu kẽm như đậu Hà Lan, thịt đỏ, hàu, gia cầm.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 16/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top