Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 16/07/2020: Không bao giờ một mình

Tử vi cung Bạch Dương ngày 16/07/2020, Mặt Trăng Bạch Dương mang tới cho bạn tràn trề hạnh phúc, đầy niềm lạc quan nhưng lại thiếu kiên nhẫn. Bạn thường không suy nghĩ trước sau của một vấn đề

Xem thêm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 16/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 16/07/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Song Tử.

Hôm nay cách làm việc của Bạch Dương linh hoạt, biến đổi nhanh. Bạn nhẹ nhàng, bình ổn nhưng lại khiến người ta có cảm giác không tài nào nắm bắt được.

Cảm xúc của Bạch Dương hôm nay nhanh như một cơn gió, chợt đến, rồi chợt đi nên có thể bạn sẽ bị đánh giá là hời hợt. Cảm xúc biến hóa như một chú tắc kè hoa, hòa lẫn vào môi trường xung quanh để thấy yên ổn, thăng bằng.

Tử Vi Ngày 16/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bạch Dương ngày 16/07/2020: Mặt chi tiêu của Bạch Dương chịu ảnh hưởng lớn từ cục diện Mặt Trăng Song Tử.

Bên cạnh những phản ứng tiêu cực, nó cũng đem đến cho một người lợi thế về khả năng phản ứng tương đối nhanh với hoàn cảnh, môi trường xung quanh.

Đôi khi bạn có thể tự tách biệt cảm xúc của mình với đám đông. Nó khiến các buổi đàm phán hay các mối quan hệ làm ăn của Bạch Dương xấu đi. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của bạn.

Trong quan hệ xã giao Bạch Dương nhận, hiểu, phân tích được cảm thụ của người khác, từ đó đưa đến phán đoán, phản ứng tốt nhất, phù hợp nhất. Cũng vì khả năng này mà Mặt Trăng ở các cung khí như song tử nhận được thêm một tội danh nữa là “lạnh lùng”. 

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 16/07/2020: Chuyện tình cảm của Bạch Dương được Mặt Trăng trong Song Tử điều khiển. Nó đem tới tính hiếu động, có thể có nhiều mối quan hệ tình cảm cùng một lúc. Đó dường như là NHU CẦU của bạn.

Trong các mối quan hệ Bạch Dương dễ bị chi phối, ảnh hưởng hay tiêu cực hơn là điều khiển bởi người khác. Khó "cột chặt" được bản tính "bay nhảy" hay "thả dê", tán tỉnh của chòm sao này. Với các chàng trai, Bạch Dương thích những phụ nữ sống bằng lý trí, thông minh. Với các cô gái thích thử cảm giác "bà già lái máy bay" hôm nay.

Sức khỏe

Mặt Trăng có liên hệ mật thiết đến chu kỳ sinh lý của phụ nữ cũng như chu kỳ động tình của các loài động vật. Trong chiêm tinh nó tượng trưng cho vòng tuần hoàn cơ thể, hệ tiêu hóa. Nó ảnh hưởng sâu sắc đến nhu cầu ăn uống và cảm xúc cá nhân.

Tỳ vị yếu bạn có thể xuất hiện một số triệu chứng sau: Suy nhược cơ thể, sắc mặt vàng bệch , cơ bắp teo nhẽo, động làm thỉ hụt hơi. Mệt mỏi, uể oải, tứ chi yếu không có sức, mỏi mệt thích nằm. Ăn kém, ăn vào có cảm giác đầy bụng , khó tiêu .

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 16/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương ngày 17/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top