Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 15/08/2020: Mặt Trời Bạch Dương ngột ngạt

Tử vi cung Bạch Dương ngày 15/08/2020, có Mặt Trăng Cự Giải tràn đầy năng lượng và sinh khí, luôn luôn kiếm tìm thử thách cho chính bản thân mình

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 15/08/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 15/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 8 Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam, cam đậm
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 15/08/2020 là kẻ nghiện công việc, thích tự kiếm chuyện để làm đến vô hạn, nhưng lại chẳng bao giờ làm đến nơi đến chốn. Bạn nên cố gắng làm việc nhiều hơn trong ngày thứ 7 này, tử vi cung Bạch Dương khuyên bạn nên chăm chỉ hơn trong công việc.

Đối khi sự ảnh hưởng của Mặt Trăng Cự Giải khiến bạn muốn chăm lo cho hạnh phúc gia đình nhiều hơn, cho nên lơ là công việc. Tuy nhiên nên biết cân nhắc giữa công việc và cuộc sống để có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn.

Tử vi ngày 15/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bạch Dương ngày 15/08/2020, tài vận bị cuốn hút bởi nghề quản lý tài sản, bất động sản, xây dựng và sửa chữa. Bạn cũng làm việc hiệu quả trong những nghề cần có mặt từ sáng sớm đến tối mịt, như kiểu quản lý nhà hàng hoặc nông trại chẳng hạn. 

Bạch Dương hôm nay sẽ gặp vận may về tài lộc khi liên quan đến những nghề này. Nhưng Bạch Dương sẽ thành công nhất nhất nhất nếu bên cạnh nỗ lực phi thường của mình, bạn biết giữ vững một góc nhìn hợp lý.

Bạch Dương là những kẻ rất yêu tiền, thậm chí tình yêu tiền bạc của họ chẳng hề thua kém Ma Kết vốn nổi tiếng tham tiền. Hôm nay bạn khá bận bịu với việc làm sao để kiếm ra thật nhiều tiền.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 15/08/2020, trong tình cảm bạn vui vẻ và thân thiện. Bạch Dương là thể loại người ủy mị một cách bất thường, cảm thấy cuống họng mình nghèn nghẹn chỉ vì nghe ai đó nhắc đến một người yêu dấu hoặc những ngày kỉ niệm đã xa vào dĩ vãng.

Tử vi hôm nay dự báo cung hoàng đạo Bạch Dương sẽ vươn ra giúp đỡ bất cứ ai đang phải ôm một cái tay, cái chân, hay một con tim tan vỡ. Đây là những con người của gia đình, yêu mến nhà cửa vườn tược. Họ mang trong người xu hướng gom góp đồng nát rất ghê gớm. Thậm chí hôm nay Bạch Dương còn lôi ra mấy thứ của nả gia truyền và lưu bút của gia đình mà hoài niệm. 

Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/08 - 16/08: Bí mật được bật mí
Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/08 - 16/08: Bí mật được bật mí
Tử vi cung Bạch Dương tuần 10/08 - 16/08: Bí mật được bật mí

Bạch Dương thân mến, tuần này sẽ xoay quanh những vấn đề nằm sau bức màn chưa được lý giải. Nó có thể là những bí mật và vấn đề trước đây chưa được hé lộ. Tuy nhiên, một số điều cuối cùng sẽ được đưa ra ánh sáng và bạn sẽ có thể thấu hiểu rõ ràng một vài thắc mắc trước đây của mình

Sức khỏe

Mặt Trăng có liên hệ mật thiết đến chu kỳ sinh lý của phụ nữ cũng như chu kỳ động tình của các loài động vật. Trong chiêm tinh nó tượng trưng cho vòng tuần hoàn cơ thể, hệ tiêu hóa. Nó ảnh hưởng sâu sắc đến nhu cầu ăn uống và cảm xúc cá nhân.

Mặt Trăng yêu cầu bạn cần điều chỉnh tinh thần sức khỏe của mình. Bởi vì sức khỏe liên quan đến cả khía cạnh thể chất và tinh thần, tu dưỡng đạo đức là nội hàm của sức khỏe tinh thần. Nhấn mạnh những người khỏe mạnh, hoặc những người muốn khỏe mạnh cần chú ý đến việc tu dưỡng đạo đức. Tính cách lương thiện và một tâm lý thoải mái, không tính toán hay tranh giành có lợi cho việc duy trì một tâm thái tốt, duy trì sự cân bằng tâm lý, khỏe mạnh và trưởng thọ.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 15/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top