Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 10/4/2020: Cảm xúc “bùng nổ”

Tử vi ngày 10/4/2020 cho thấy, Mặt trời nằm góc 20°40'58" tại nhà số 11 gặp Mặt Trăng ở Bọ Cạp. Bạn là người rất có năng lực và cũng tự nhận thức được điều đó.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 10/4/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 10/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 18 Màu may mắn: Đỏ, hồng tươi
Quý nhân: Sư tử, Nhân Mã Tiểu nhân: Thiên Bình

Tử vi ngày 10/4/2020 cho thấy, Mặt trời nằm góc 20°40'58" tại nhà số 11 gặp Mặt Trăng ở Bọ Cạp. Bạn là người rất có năng lực và cũng tự nhận thức được điều đó. Kể cả khi mọi việc diễn ra không mấy tốt đẹp thì bạn cũng không nản chí hay nghỉ đến việc bỏ cuộc. 

Mặt trăng (Bọ Cạp) tam hợp Sao Hải Vương (Song Ngư), cho chúng ta một tinh thần ấn tượng, trí tưởng tượng tích cực, sự đồng cảm và sự am hiểu tuyệt vời về nghệ thuật.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 10/4/2020, cho thấy sự kết hợp giữa Mặt trời và Mặt trăng của bạn tạo nên một Bạch Dương hôm nay vô cùng quyết đoán, nhanh nhẹn, với khả năng kiểm soát, nâng cao và cải tiến mọi thứ xung quanh. Tuy nhiên đây cũng là con dao hai lưỡi, đem lại cho bạn không ít phiền toái bởi những cảm xúc “bùng nổ” mạnh mẽ và những lúc này chẳng ai khác ngoài bản thân bạn mới giúp mình cân bằng trở lại.

Bạn chứng minh được năng lực của bản thân. Kể cả khi mọi việc diễn ra không mấy tốt đẹp thì bạn cũng không nản chí hay nghỉ đến việc bỏ cuộc. Bạn luôn tìm một mục tiêu cao hơn để thử thách chính mình hay đơn giản là để thoả mãn bản tính thích cạnh tranh.

Tử Vi Ngày 10/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Hôm nay tài vận ổn định, bạn biết cách xử lý và biến hoá khôn lường, cũng như luôn khao khát được tham gia vào bất cứ “cuộc chiến” nào, nơi có thể khơi dậy được bản năng đó của bạn.

Dù bạn luôn tỏ vẻ dễ chịu, thoải mái, nhưng những người khác sẽ sớm nhận ra bạn không dễ bị lừa bịp hay lợi dụng.

Cung Bạch Dương: tại sao nên có người bạn này?
Cung Bạch Dương: tại sao nên có người bạn này?
Cung Bạch Dương: tại sao nên có người bạn này?

Cung bạch dương đứng đầu trong vòng tròn hoàng đạo, là sự miêu tả chính xác cho nguồn năng lượng nguyên thủy của cuộc sống. Đây là những người có nhiều ý tưởng, sáng tạo và danh tiếng bởi trong họ toát ra sự nồng nhiệt mạnh mẽ. Chỉ cần nhìn vào những Bạch Dương nổi tiếng như Emma Watson hay Keira Knightley hoặc Paul Rudd thì chắc hẳn ai cũng muốn trở thành bạn của họ. Một người bạn cung Bạch Dương chắc chắn sẽ giúp bạn vui vẻ tràn đầy năng lượng.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 10/4/2020 ngày hôm nay, dễ có được sự chú ý từ những người xung quanh. Bạn được đánh giá là một người hấp dẫn và thú vị. Dù mọi người thích bạn, nhưng đôi khi bạn vẫn cảm thấy cô đơn vì bạn có rất ít bạn thân.

Tự lập và tự tôn là những tính cách điển hình mà bạn thể hiện ngày hôm nay. Bạn sống khép kín và không thích nhận sự cảm thông hay quan tâm từ người khác, khá kén chọn trong việc chọn người để tin cậy, bạn cũng rất cương quyết và hà khắc với bản thân.

Sức khỏe

Tử vi cung Bạch Dương ngày 10/4/2020 hôm nay bạn thích dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Điều này là rất tốt cho việc cải thiện tinh thần của bạn.

Một ngày như hôm nay thích hợp để đọc sách hay xem bộ phim bạn thích cũng là ý tưởng giúp bạn bớt nhàm chán những ngày không được ra ngoài do dịch bệnh.

Xem thêm: Tử Vi cung Bạch Dương ngày 11/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi cung Bạch Dương ngày 10/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top