Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 10/08/2020: Không bao giờ một mình

Tử vi cung Bạch Dương ngày 10/08/2020, Mặt Trăng Bạch Dương chi phối vận sự nghiệp của bạn trong hôm nay. Bạn dễ tiếp nhận quan niệm mới

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 10/08/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 10/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 18 Màu may mắn: Đỏ, san hô
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 10/08/2020 dự báo tâm lý không hài lòng đối với công việc của mình. Có đôi lúc bạn làm việc thì lại còn có thể thiếu sự trung thực, cho nên gây ra ấn tượng không tốt đối với người khác.

Tử vi dự báo ngày thứ 2 đầu tuần của Bạch Dương không quá ổn định, bạn gặp những ảnh hưởng xấu trong tâm trạng cho nên công việc cũng không thể hoàn thành như ý, khiến cho bản thân chúng ta mệt mỏi, stress vì công việc.

Tử Vi Ngày 10/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi dự báo tài chính của Bạch Dương hôm nay không quá tốt, bạn gặp một số vấn đề về tiền bạc. Chúng ta cần phải tỉnh táo trong việc chi tiêu của mình, bạn nên cẩn thận, dù mình có tiền cũng không nên chi tiêu hoang phí, nếu không sẽ chịu nhiều ảnh hưởng về sau.

Bạch Dương hôm nay hạn chế mang tiền đi đầu tư, nếu mới nhận lương cũng nên cẩn thận với các chi tiêu. Nếu không đầu tư không phù hợp, sẽ ảnh hưởng tài vận về sau.

Tình cảm

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng vuông góc với sao Thổ. Bạn rất nhạy cảm với lời chỉ trích hay nhận xét của đối phương, vì thế, bạn sẽ thấy khó chịu, sợ hãi cùng bất an trong chính mối quan hệ này. Điều đó buộc bạn phải chia tay để tự bảo vệ mình.

Nếu Mặt trăng của đối phương vuông góc với sao Thổ của bạn, bạn phân vân giữa cảm xúc, tình yêu và lời khuyên từ nhiều phía. Người ấy cũng có khuynh hướng bỏ cuộc nếu gặp khó khăn.

Sức khỏe

Tử vi cung Bạch Dương ngày 10/08/2020 khuyên bạn nên chú ý đến đôi mắt của mình. Đôi mắt là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất của cơ thể. Cuộc sống hàng ngày, khói bụi, công nghệ khiến mắt thường xuyên bị tổn thương. Mắt nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ gây ra các vấn đề về mắt như suy giảm thị lực, viêm kết mạc….

Bạn nên bổ sung các thực phẩm giúp tăng cường tuần hoàn máu rất tốt cho mắt và thị lực. Chọn thức ăn như trái cây có múi, ngũ cốc nguyên hạt, các loại rau củ xanh đậm. Bổ sung các thực phẩm giàu kẽm như đậu Hà Lan, thịt đỏ, hàu, gia cầm.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 10/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương ngày 11/08/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top