Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 07/07/2020: Nhiệt huyết từ Sao Hỏa

Tử vi cung Bạch Dương ngày 07/07/2020, vận tiền tài của bạn phụ thuộc bởi Sao Hỏa ngự Bạch Dương điều khiển. Hôm nay hiện tượng này đem tới vận tiền tài dường như không bao giờ tẻ nhạt.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 07/07/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 07/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5, 6 , 7 Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam, cam đậm
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 07/07/2020: ý thức của Bạch Dương sẽ gắn chặt trên mặt đất thêm một chút. Đặc biệt là trong những tình huống xung đột. Bạch Dương không nóng nảy nhưng cũng chẳng dễ đối phó.

Phần lớn thời gian bạn chuyên tâm vào chuyện của riêng mình, thích tìm tòi nghiên cứu và phát triển cá nhân hơn quan tâm đến công việc chung.

Bởi lẽ đó, Bạch Dương hợp làm việc độc lập, không đòi hỏi kết nối nhiều. Bạch Dương thông minh và có nhiều ý tưởng đột phát, đôi khi hơi kỳ quặc nhưng mang đậm dấu ấn vị lai. Điểm yếu lớn nhất của Bạch Dương là khi bị tập thể công kích về mặt kiến thức. Bạn có thể sẽ mất bình tĩnh và cư xử bốc đồng.

Tử Vi Ngày 07/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bạch Dương ngày 07/07/2020: Có lẽ sẽ hiếm có những giây phút bốc đồng ngốc nghếch trong chuyện chi tiêu của Bạch Dương khi chịu ảnh hưởng từ sự kết hợp này.

Bạch Dương có thể ước rằng sao Kim Bảo Bình sôi nổi và nhiều cảm xúc hơn. Nó đem tới cảm giác ấm áp trong cảm xúc, thoải mái. Đoạn quá cảnh khiến Bạch Dương ưa rong chơi và muốn trải nghiệm nhiều thứ mới mẻ hơn là chuyện tập chung kiếm tiền. Và đây có thể là điều bổ sung cho sự thiếu hụt đam mê trong vận tiền bạc ngày hôm nay.

Tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 07/07/2020: Sẽ không có sự nhẹ nhàng ấm áp nào dành cho nửa kia, mặc dù Bạch Dương khá là cởi mở và biết cách tạo không khí khi bên nhau.

Bạch Dương cực kì hứng thú và cũng cực kì giỏi đối với chuyện làm quen, nói chuyện, yêu đương từ xa. Những mối quan hệ đem tới cảm giác an toàn.

Trong quan hệ yêu đương Bạch Dương có nhiều ý tưởng khiến người kia cảm thấy hấp dẫn và hồi hộp. Thường khi giai đoạn quá cảnh này đi qua Bạch Dương sẽ thích cảm xúc ngược đãi, khổ tình. Sẽ tốt hơn nếu người kia của Bạch Dương hơi khác người và kỳ quặc 1 chút.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe bạn có Sao Hỏa ngự trị, nó đại diện cho mụn nhọt. Mụn nhọt là do nhiễm trùng ở các nang lông trước, sau đó tổn thương viêm lan rộng ra xung quanh. Đa phần bệnh có thể tự giới hạn và tự khỏi khi mụn nhọt bị vỡ mủ, thời gian này kéo dài khoảng 1-2 tuần.

Để đề phòng mụn nhọt bạn cần giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ. Thay đổi chế độ ăn của mình: ăn nhiều rau, trái cây có nhiều vitamin C, E (cam, bưởi, bơ...), hạn chế ăn chất nóng: vải, sầu riêng, chôm chôm... Ăn ít đồ ăn có chứa nhiều mỡ, đường, cay, nóng.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 07/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương ngày 08/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top