Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi 2019 người tuổi Sửu sinh năm 1973: Một năm may mắn, lạc quan

Năm 2019, tuổi Quý Sửu sẽ gặp Thiên Khắc Địa Chi. Thiên can là Thiên Tài, Tuế Can là Kỷ Thổ Bỉ Kiên. Địa Chi Quý Thổ và Hợi Thủy khí vận tương chi.

Xem thêm

Tử vi 2019 người tuổi Sửu sinh năm 1973 tổng quan: ★★☆☆

Có thể bạn sẽ chuyển sang môi trường làm việc mới, với nhiều nội dung công việc mới hơn. Đây là cơ hội tốt để học hỏi và cải thiện. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu, sẽ cảm thấy hơi khó chịu và cần một chút thời gian để làm quen với nó. Cũng sẽ có một số vấn đề nhỏ, và chúng ta nên giữ tâm lý của mình lạc quan đối diện. Tuy nhiên, mối quan hệ với các đồng nghiệp rất hài hòa, và sự hợp tác trong công việc rất suôn sẻ. Tài vận tương đối buồn tẻ, đừng bao giờ mơ ước làm giàu chỉ trong thời gian ngắn. Nên làm việc thực tế là điều thiết thực nhất.

Năm 2019, tuổi Quý Sửu sẽ gặp Thiên Khắc Địa Chi. Thiên can là Thiên Tài, Tuế Can là Kỷ Thổ Bỉ Kiên. Địa Chi Quý Thổ và Hợi Thủy khí vận tương chi. Năm nay Chính Tài vận và Thiên Tài vận tốt. Bạn s ch đng đu tranh và nm bt cơ hi, thun li hơn đ ci thin bản thân, d có thu nhp n đnh, nhưng cần lao đng nhiu hơn.

Tử vi 2019 người tuổi Sửu sinh năm 1973 tình cảm: ★★★☆

Vào năm 2019, Tuế Can là Bỉ Kiên tinh,Thái Tuế  là Chính Tài tinh. Do đó, đi vi nhng người nam giới cơ hội gặp người khác giới là tốt. Bạn có nhiu li thế hơn và d dàng có được s phát trin tình cảm. Đi vi n, cn phi ch đng đu tranh để có được cơ hội. Không nên lười biếng và th đng. Nếu không, vận tình cảm khó phát triển và khó có được kết quả.

Tử vi 2019 người tuổi Sửu sinh năm 1973 sự nghiệp: ★★★☆ 

Vn s nghip trong năm đã được ci thin rt nhiu, và công vic tương đi suôn s. Bn nên nắm bắt các cơ hội và s có được sự phát triển, và hiu qu không t. S được sếp và đng nghip công nhn. Mc dù không có cơ hi thăng tiến ngay lp tc, nhưng s đ li n tượng sâu sc vi mi người. Kh năng ca bn s được mi người nhìn thy. Tiếp tc duy trì ổn định, việc thăng chc và tăng lương không còn là mơ ước. Đi vi các doanh nhân, cũng là mt năm mà công ty đang phát mạnh mẽ. S phát trin ca công ty và của th trường mi cũng rt suôn s, và s không có quá nhiu tr ngi. Nhưng bạn vn phi gi tâm lý sáng suốt. Cn lưu ý rng s phát trin càng nhanh thì càng phi chú ý đến vic nn tng có n đnh hay không.

Tử vi 2019 người tuổi Sửu sinh năm 1973 tình cảm: ★★★☆

Người tuổi Sửu sinh năm 1973,năm nay gặp Bỉ Kiên tọa Chính Tài.Vì vậy tài vận khá tốt.  Đc bit là chính tài. Bạn sẽ gia tăng thu nhập và rt d kiếm li t d án liên quan tới Thủy. Và s có nhng li ích nht đnh trong tài vận. Nhưng cn nhiu n lc hơn đ tranh thủ nắm bắt.

Tử vi 2019 người tuổi Sửu sinh năm 1973 sức khỏe: ★★☆☆

Người sinh năm 1973 là năm Thái Tuế có Kỷ Thổ chi Thái Tuế Hợi Thủy . Sẽ khiến bạn trong năm 2019 làm vic vất vả. Bạn d b khó chu đường tiêu hóa, d có nhng nguy him tim n trong tim hoc tăng áp lc.

Cẩm nang vận vượng: Nên đeo vật phẩm phong thủy, tránh nhng nguy him tim n Hợi Thủy, hoc cải thiện tài vận.

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top