Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/12/2019: Nhân Mã cần kiểm soát cảm xúc

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/12/2019: Kim Ngưu bị cảm xúc tiêu cực thâu tóm, Sư Tử thích được khen ngợi, Xử Nữ mất kiểm soát công việc, Thiên Bình phiền lòng chuyện tình cảm

Xem thêm

12 cung hoàng đạo

Tổng quan tử vi cung Bạch Dương ngày 27/12/2019: ★★★☆☆

Những người có Mặt trời trong Bạch Dương luôn làm việc theo nguyên tắc chậm mà chắc, đặc biệt tập trung vào sự thoải mái, hài hòa. Thật vậy, Mặt trời là hành tinh chủ quản của Bạch Dương, nó được đặt ở đây thể hiện nhu cầu rất lớn về cái đẹp và sự hài hòa. Đánh giá cao sự cân xứng trong thẩm mỹ cổ điển và khuynh hướng xa hoa, sang trọng. Không chỉ phụ thuộc vào bối cảnh mà còn dựa vào các yếu tố khác nhau trong biểu đồ sao cá nhân của mỗi người. Họ là những người vô cùng chú trọng ngoại hình và cách mình xuất hiện trước công chúng. Vật chất là trọng tâm chính trong cuộc sống của họ vì thế đôi khi vì quá chú trọng nó mà họ trở nên tham lam hoặc keo kiệt.

→Xem chi tiết: Tử vi cung Bạch Dương ngày 27/12/2019

Tổng quan tử vi cung Kim Ngưu ngày 27/12/2019: ★★☆☆☆

Sao Thủy quá cảnh ở Kim Ngưu, trí óc của bạn rất năng động, nhanh nhạy và hoạt bát. Bạn rất hiếu động và mau chán. Trừ khi trí tuệ luôn được kích thích còn không thì bạn thường trở nên cực kỳ bất an và bắt đầu hành động với thái độ thiếu tự chủ.

Tuy nhiên, sự học hỏi của bạn thường nông cạn vì khoảng thời gian tập trung của bạn không dài. Bạn hãy cố gắng xây dựng tính kỷ luật để hoàn thành những công việc mà bạn đã bắt đầu. Đôi khi bạn cũng nói liên tu bất tận chỉ để phá vỡ sự im lặng. Muốn cho mọi người đừng tránh né mình, bạn nên đảm bảo câu chuyện của mình phải có ý nghĩa.    

→Xem chi tiết: Tử vi cung Kim Ngưu ngày 27/12/2019

Tổng quan tử vi cung Song Tử ngày 27/12/2019: ★★★★✩

Mặt trăng đang ở vị trí của cung Song Tử nhắc nhở bạn chớ nên phản ứng thái quá vì đó là nguyên nhân dẫn đến nguy hiểm hoặc phiền não sau này. Với bất cứ việc gì, hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng. Dẫu đã nhiều rồi nhưng vẫn thế giới cũng quanh ta còn nhiều thứ đáng để học hỏi lắm đấy, Song Nhi hãy luôn trong tư thế luôn mong muốn mình biết nhiều hơn. Và cách duy nhất đó là lắng nghe nhiều hơn.

→Xem chi tiết: Tử vi cung Song Tử ngày 27/12/2019

Tổng quan tử vi cung Cự Giải ngày 27/12/2019: ★★★✩✩

Sao Thổ quá cảnh Cự Giải có khả năng tập trung mạnh mẽ và suy nghĩ. Bạn dễ dàng có phương pháp tiếp cận sáng tạo và độc đáo . Bạn có tham vọng, làm việc chăm chỉ và vô tư. Bạn có tinh thần trách nhiệm đối với mọi người và các mối quan hệ, và bạn trung thành trong tình bạn. Bạn làm việc tốt trong các nhóm, tổ chức, miễn là bạn có thể duy trì cảm giác tự do và độc lập trong tất cả các việc bạn làm.

Các mối quan hệ xã hội rất quan trọng với bạn, nhưng những người khác có thể hiểu lầm cách xử sự bình tĩnh của bạn, và coi chúng là lối ứng xử lạnh lùng. Bạn có thể ích kỷ và tức giận với bất cứ điều gì không làm bạn hài lòng. Bạn quá tự hào về trí tuệ và có thể thiếu tình nghĩa, trở thành một kẻ hoàn toàn cô độc. Để khắc phục những khuynh hướng này, bạn cần thời gian để suy nghĩ kỹ. 

→Xem chi tiết: Tử vi cung Cự Giải ngày 27/12/2019

Tổng quan tử vi cung Sư Tử ngày 27/12/2019: ★★✩✩✩

Người có sao Hỏa ở Sư Tử thường rơi vào trạng thái hoang mang, căng thẳng. Họ không biết chính xác mình muốn gì và làm thế nào để thể hiện mong muốn đó. Bởi vì họ luôn tỏ ra nóng nảy nhưng không biết rằng “dục tốc bất đạt”. Tính cách của họ cũng thay đổi thất thường không đoán trước được, lúc này có thể quyến rũ ấm áp vô cùng nhưng khi khác lại tỏ ra lạnh nhạt, vô trách nhiệm. Nguồn năng lượng của họ dễ bị tác động bởi những người xung quanh và việc họ liên tục tìm kiếm sự công bằng trên mọi lĩnh vực cũng gây ra rất nhiều tranh cãi

→Xem chi tiết: Tử vi cung Sư Tử ngày 27/12/2019

Tổng quan tử vi cung Xử Nữ ngày 27/12/2019: ★★★★☆

Người có Sao Thủy ở Xử Nữ vô cùng quyết đoán. Xử Nữ không chờ đợi ai, vì vậy quá cảnh này là thời gian mà tâm trí sẽ phát triển không ngừng nghỉ đồng thời cũng vô cùng nóng nảy. Chúng ta sẽ không đứng yên hoặc suy nghĩ chậm rãi. Thay vào đó, chúng ta muốn tiến lên phía trước để nhanh chóng chuyển sang ý tưởng tiếp theo.

Sao Thủy tiến vào Xử Nữ hoàn toàn thích hợp để mở ra những mối quan hệ giao tiếp và mang đến cho chúng ta sự khích lệ. Chúng ta chỉ cần nói chính xác những gì chúng ta nghĩ và cảm nhận. Tuy nhiên, mong muốn nói chính xác những gì chúng ta nghĩ có thể trở thành vấn đề khi cần có sự hợp tác, thỏa hiệp lẫn tính nhạy cảm.Suy nghĩ, lời nói trở nên can đảm và đổi mới khi sao Thủy cùng Xử Nữ kết hợp với nhau. Hãy cố nắm bắt cảm hứng này nhanh nhất có thể. Nếu không, ảnh hưởng từ Xử Nữ sẽ khiến những đợt bùng nổ ấy biến mất ngay khi chúng xuất hiện.

→Xem chi tiết: Tử vi cung Xử Nữ ngày 27/12/2019

Tổng quan tử vi cung Thiên Bình ngày 27/12/2019: ★★★☆☆

Mặt trời quá cảnh ở Thiên Bình mang đến cảm giác tin tưởng rất lớn cho người khác. Đó là lý do mọi người thường tin tưởng vào những đánh giá của bạn. Họ biết bạn chẳng bao giờ để cảm xúc riêng tư ảnh hưởng đến khả năng suy luận của mình. Nhờ có khả năng này của mình mà bạn rất giỏi thuyết phục người khác. Tuy nhiên, một điểm mà chòm sao này cần cải thiện là nên tránh áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

→Xem chi tiết: Tử vi cung Thiên Bình ngày 27/12/2019

Tổng quan tử vi cung Bọ Cạp ngày 27/12/2019: ★★★★✩

Sự hào hứng của Bọ Cạp cho thấy tâm trạng phấn khích ở bất cứ nơi nào. Điều đó có nghĩa Sao Thủy ở Bọ Cạp là thời gian của những lời nói nhiệt tình, thông điệp tự tin cùng những cuộc tranh luận sôi nổi. Chìa khóa cho quá cảnh này là bỏ đi các định kiến nhưng đừng lấy nó làm lý do của bản thân. Bởi với mong muốn tìm lời giải cho câu hỏi lớn nhất của cuộc sống, chúng ta cần đánh giá cao các quan điểm khác nhau.

→Xem chi tiết: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 27/12/2019

Tổng quan tử vi cung Nhân Mã ngày 27/12/2019: ★★★★✩

Mặt trăng Nhân Mã cho thấy bạn rất sâu sắc, giàu trí tưởng tượng, thường thích thú với những quan điểm của bạn bè và đồng nghiệp cung cấp. Bạn là người của công chúng, dễ thông cảm với tình cảm của người khác. Dễ bị đi theo những khuynh hướng không chính thống, rất độc lập và cá tính. Những sở thích hay thói quen của bạn được cho là lập dị đối với những người chứng kiến.

Mặt Trăng ở cung Nhân Mã đưa đến sự hấp dẫn đối với các đối tượng huyền bí. Bạn sẽ có thể hòa hợp với những người có suy nghĩ giống như bạn.

→Xem chi tiết: Tử vi cung Nhân Mã ngày 27/12/2019

Tổng quan tử vi cung Ma Kết ngày 27/12/2019: ★★★★✩

Sao Hải Vương Ma Kết là người vị tha. Họ muốn phục vụ người khác, và cố gắng làm giảm bớt vấn đề thể chất cũng như tâm linh. Tự hy sinh, nhay cảm và truyền cảm hứng vốn là bản chất của họ. Mặt khác, họ cũng sống một cách phụ thuộc, cả tin và thụ động. Tố chất lãnh đạo không có trong họ. Thế nên,nếu không đủ mạnh để giữ đầu óc tỉnh táo, họ sẽ dễ mắc phải vấn đề về nghiện ngập.

Người sở hữu Sao Hải Vương Ma Kết có tiềm năng với chủ nghĩa huyền bí. Họ từ bi, được yêu mến và hay nhận sự trợ giúp từ những người sẵn sàng cho đi ánh nắng mặt trời.

→Xem chi tiết: Tử vi cung Ma Kết ngày 27/12/2019

Tổng quan tử vi cung Bảo Bình ngày 27/12/2019: ★★★★☆

Sao Thổ Bảo Bình làm nổi bật những sai sót của bản thân và hệ thống. Sự kém hiệu quả được phát giác, bên cạnh đó, các vấn đề với chi tiết nhỏ có thể thúc đẩy, tạo nên một vấn đề lớn. Loại bỏ yếu tố cần thiết, đồng thời tái xây dựng với nhiều công nghệ hiện đại, hợp lý hơn có thể biến đổi điểm yếu thành điểm mạnh. Sao Thổ hay phê bình người khác, mà chỉ có giá trị khi kết hợp với giải pháp. Những người hay gặp lỗi khi mô tả các vấn đề sẽ cải thiện được tình trạng của mình. Giới hạn tài năng của người khác là điều hết sức xấu, cũng giống như chẩn đoán mà không cần kê đơn thì tồi tệ hơn không có mô tả nào cả.

→Xem chi tiết: Tử vi cung Bảo Bình ngày 27/12/2019

Tổng quan tử vi cung Song Ngư ngày 27/12/2019: ★★★☆☆

Sao Hải Vương Song Ngư là người khao khát tiền tài và có định hướng vật chất. Một khi họ đã quyết định làm, rất khó để khiến họ ngừng lại. Họ có thể lưu luyến sự lãng mạn nhưng không bộc lộ ra ngoài. Bên cạnh đó, họ cũng sống thực tế, ngay cả khi họ mơ ước.

Người sở hữu Sao Hải Vương Song Ngư là sự hiện diện kết hợp giữa lý tưởng với cuộc sống hàng ngày. Họ thích làm việc trên các dự án thực tế, ví dụ như môi trường, công viên và kiến trúc, nơi mọi người thư giãn. Bất cứ thứ gì họ thiết kế đều đẹp về mặt thẩm mỹ. Họ có khoảng thời gian khó khăn vì mất hứng thứ xây dựng dù vẫn luôn tập trung vào nghệ thuật nhiều hơn các vấn đề siêu hình.

→Xem chi tiết: Tử vi cung Song Ngư ngày 27/12/2019

Cùng Chuyên mục

Back to top