Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 02/01/2020: Cự Giải xuất sắc

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 02/01/2020. Chiron ảnh hưởng sâu sắc đến nội tâm tình cảm của Bạch Dương. Giải Nhi có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong những ngày đầu tiên đi làm của năm mới 2020.

Xem thêm

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 02/01/2020: Tinh tượng

Mặt Trời gặp Ma Kết tại góc 11 độ 11 phút. Mặt trăng tại 29 độ 59 phút gặp Song Ngư. Sao Thủy giao Ma Kết tại góc 6 độ 13 phút. Sao Kim gặp Bảo Bình tại góc 15 độ 50 phút. Sao Hỏa gặp Bọ Cạp ở góc 29 độ và 10 phút. Sao Mộc tạo góc 06 độ 56 phút với Ma Kết. Sao Thiên Vương ở góc 02 độ 41 phút gặp Kim Ngưu. Sao Hải Vương nghịch hành tại góc 16 độ 17 điểm với cung Song Ngư. Sao Chiron tại góc 01 độ 36 phút gặp Bạch Dương. Sao Juno gặp Thiên Bình ở góc 17 độ 32 phút. Giao điểm Bắc tạo với Cự Giải góc 8 độ 10 phút. Cuối cùng là Song Ngư gặp Mặt Trăng đen tại góc 27 độ 10 phút.

Cung Bạch Dương

tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 02/01/2020Đánh giá: ★★☆☆☆

Tử vi cung Bạch Dương ngày 02/01/2020 có sao Chiron đi vào góc 1 độ 36 phút. Trong chiêm tinh Chiron đại diện cho sự tổn thương và nỗ lực chữa lành vết thương. Ngày hôm nay Bạch Dương sẽ gặp chuyện không như ý. Nhưng Chiron cũng đại diện cho bài học và những món quà. Điều này có thể gây tổn thương đến tình cảm và tinh thần của Bạch Dương. Nhưng Chiron cũng đại diện cho sự chữa lành vết thương. Nên Bạch Dương hãy bình tĩnh vượt qua khó khăn trong ngày hôm nay.

Bạch Dương sẽ phải tự mình vượt qua khó khăn trong ngày hôm nay. Đây cũng là ngày xấu về sức khỏe của bạn, những cơn đau đầu bất chợt sẽ khiến Bạch Dương mệt mỏi. Hãy học cách coi trọng và chăm sóc bản thân mình. Ngủ sớm và ăn uống điều độ là điều cần thiết.

Trong công việc, Chiron khiến Bạch Dương luôn mang tâm lý cảm thấy có lỗi, thiếu tự tin. Nên dù xảy ra sai sót nhỏ bạn cũng cố gắng sửa chữa nó đến cùng. Tuy nhiên cách hành xử của bạn lại quá mạnh mẽ và có phần quá khích. Nếu Bạch Dương có thể kiềm chế cảm xúc và xử lý mềm mỏng hơn thì nỗi lo của hôm nay sẽ qua nhanh thôi.

Cung Kim Ngưu

tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 02/01/2020Đánh giá: ★★★★☆

Sao Thiên Vương gặp Kim Ngưu tại góc 02 độ 41 phút. Sao Thiên Vương vốn là một hành tinh “nổi loạn” và khác biệt. Nó đại diện cho sự thức tỉnh, thay đổi và nhiều điều bất ngờ. Nó cho thấy Kim Ngưu có một ngày cực năng động và đặc biệt.

Về tin tốt lành, hôm nay bạn có thể sẽ được cấp trên khen ngợi vì những thành tích mình đạt được trong thời gian vừa rồi. Điều này cho thấy Kim Ngưu đã có những bước tiến khá lớn và khá vững chắc trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Chỉ cần cố gắng thêm chút nữa, bạn sẽ trở thành chòm sao thành đạt 5 năm tới, tiền tài như lá mùa thu.
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 02/01/2020, theo Tuviso, tuy nhiên, điều đáng tiếc là chuyện tình cảm của những chú Trâu lại không được như ý muốn. Bạn cần phải biết lắng nghe hơn chút nữa nhé.

Cung Song Tử

tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 02/01/2020Đánh giá: ★★☆☆☆ 

Tại thời điểm Mặt trăng vuông góc với Mặt Trời, xem Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 02/01/2020, Song Tử có thể bị mọi người chỉ trích khi không chịu đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Bạn cảm thấy thất vọng khi không ai chịu hiểu cho những ý tưởng của mình.
 
Sơng Song mong muốn được công nhận nên đã miệt mài làm việc. Cái tôi thôi thúc chòm sao này phải làm được bằng bất cứ giá nào, dù có lúc bạn đã mệt mỏi và muốn buông xuôi nhưng lại cố gắng vực dậy đứng lên.
 
Tuy nhiên, có lẽ đúng là Song Tử chưa đủ chín chắn và trưởng thành để quản lý tài sản thuộc về mình. Ngây thơ cho rằng ai cũng tốt, chòm sao này có thể trở thành mục tiêu để những kẻ xấu bụng trục lợi cho mình.

Cung Cự Giải

tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 02/01/2020Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi cung Cự Giải ngày 02/01/2020 có Giao điểm Bắc tạo với Cự Giải góc 8 độ 10 phút. Bắc Giao điểm còn được biết đến với cái tên La Hầu. La Hầu tại Cự Giải có tính nhạy cảm, thời gian dành cho gia đình, lòng trắc ẩn, lĩnh vực nữ tính, việc nhà, tình mẫu tử, nuôi nấng, tự chăm sóc bản thân, kết nối chân thành, thu vào nhiều hơn là chi ra.

Giải Nhi có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong những ngày đầu tiên đi làm của năm mới 2020. Những gì bạn thể hiện xứng đáng nhận được sự đánh giá và khen ngợi của cấp trên. Tuy nhiên, tiền bạc của những chú Cua lại lên xuống khá thất thường trong ngày hôm nay, tất cả là vì bạn tiêu xài theo hứng thú cá nhân chứ chẳng hề có kế hoạch gì cả. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi mở hầu bao, nếu không thì bạn sẽ nhanh chóng rỗng túi đấy.

Cung Sư Tử

tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 02/01/2020Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi cung Sư Tử ngày 02/01/2020 có tính cách rộng lượng, vui vẻ, có cuộc sống thú vị vào những ngày đầu năm mới 2020. Thái độ lạc quan, yêu đời chính là khởi nguồn mang đến những thành tích tuyệt vời cho bạn trong ngày hôm nay trong công việc của mình. 
 
Tuy nhiên, Sư Tử cũng nên nhớ một điều rằng: Người đời thường thích nghe lời ngon ngọt. Bởi vì lời ngon ngọt toàn những lời đẹp đẽ mà quên mất đi những lời khuyên tuy có phần chướng tai nhưng nó thật. Bạn nên biết lắng nghe những điều mà bản thân không muốn để tìm cách sửa sai và tiến bộ hơn.
 
Trong ngày Sao Thủy trùng với vị trí của sao Mộc, Sư Tử hết mực yêu thương, quan tâm và chiều chuộng nửa kia của mình. Nằm trong top chòm sao luôn hấp dẫn khi yêu, những ai ở bên Sư Tử sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào. 

Cung Xử Nữ

tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 02/01/2020Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 02/01/2020: Tại thời điểm Mặt trăng nằm ở góc hợp 30 độ so với sao Thiên Vương, Xử Nữ không được hài lòng với chính bản thân mình. Bình thường bạn vẫn rất sáng suốt và tỉnh táo, nhưng hôm nay lại để cho người khác lừa mình. 
 
Tuy nhiên, cuộc đời vốn dĩ không hoàn hảo, ai chẳng có lúc mắc sai lầm. Sai lầm của Xử Nữ hôm nay chính là đã quá cố chấp, chẳng thèm nghe lời cảnh báo, can ngăn của bất cứ ai. Bạn vỗ ngực tự tin vào bản thân mình, tới lúc nhìn lại thì đã muộn.
 
Chuyện tình cảm không nên cưỡng ép bởi sẽ không có hạnh phúc. Xử Nhi đừng nghĩ rằng mọi lỗi lầm đều do đối phương, bởi chính bạn đôi khi cũng đâu có hiểu được mình đang nghĩ gì, đang muốn có được điều gì.

Cung Thiên Bình

tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 02/01/2020Đánh giá: ★★★☆☆

Sao Juno tạo thành góc 17 độ 32 phút tại Thiên Bình. Dấu hiệu Juno chiếu Thiên Bình mong muốn cân bằng và bình đẳng trong các mối quan hệ. Bạn muốn có một đối tác sẵn sàng chia sẻ công việc nhà giúp. Nên Thiên Bình đang yêu hoặc đã kết hôn nên biết cách chia sẻ với nửa kia của mình hơn. Thiên Bình muốn người bạn đời phải hiểu việc cần tham khảo và thông qua trước khi đưa ra những quyết định cho mọi thứ. 

Thiên Bình có thể không giành được nhiều tình cảm của đồng nghiệp bởi bản năng tự bảo vệ mình quá lớn. Bạn luôn đặt lợi ích của mình lên hàng đầu chứ không phải lợi ích của tập thể, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.
 
Lời khuyên dành cho Thiên Bình là bạn hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc của bản thân, nhận biết rõ điều mình cần làm vào từng thời điểm là gì. Khi ở trong một tập thể, đừng quá đề cao cái tôi mà hãy biết nhún nhường hơn một chút, đặt lợi ích của tập thể lên vị trí hàng đầu, đừng phá hỏng mối quan hệ xã giao của mình.

Cung Bọ Cạp

tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 02/01/2020Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 02/01/2020 cho thấy Sao Hỏa tạo góc 29 độ và 10 phút ở Bọ Cạp. Bọ Cạp mang trong mình dòng máu mãnh liệt và sôi nổi. Nhưng khi đối diện với công việc thì công tâm liêm chính. Họ ghét dài dòng lôi thôi, chỉ cần quyết định tốt mọi việc, không bao giờ vì tình cảm cá nhân mà lật lọng. Ngày hôm nay Thiên Yết hơi tự ràng buộc chính mình, bạn ít khi hành động trừ khi biết việc đó hợp với mình. 


Trong tình yêu, Bọ Cạp là một người lãng mạn nhưng cũng vô cùng lý trí. Thiên Yết có thể sẵn sàng tổ chức một chuyến dã ngoại, một bữa tối lung linh cho người ấy, tuy nhiên, bạn cũng đòi hỏi người ấy phải cho mình một khoảng không gian riêng tư. Bọ Cạp không thích thứ tình yêu ràng buộc, phải kè kè bên nhau 24/24. Bọ Cạp luôn mong muốn hai người có một khoảng không để thoải mái làm điều mình yêu thích mà không phải để ý tới ánh nhìn của người kia.

Cung Nhân Mã

tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 02/01/2020Đánh giá: ★★★★☆

Tử vi cung Nhân Mã ngày 02/01/2020 cho thấy hôm nay công việc của Nhân Mã đang vướng mắc ở nhiều điểm. Có lẽ những việc còn tồn đọng quá nhiều từ trước Tết Dương Lịch chưa giải quyết hết khiến bạn phải bù đầu để giải quyết cho kịp tiến độ. Nếu cảm thấy áp lực và căng thẳng, Mã Nhi hãy tâm sự và chia sẻ nhiều hơn với bạn bè, người thân của mình. Đừng để áp lực khiến bạn có những suy nghĩ thiếu tỉnh táo và sáng suốt. 
 
Bên cạnh thời gian vùi đầu vào công việc, Nhân Mã cũng nên dành thời gian để chăm sóc cho bản thân, ăn uống đầy đủ và nghỉ ngơi hợp lý bởi sức khỏe của con người cũng chỉ có giới hạn nhất định. Nếu làm việc quá sức, bạn có thể bị ngã bệnh bất cứ lúc nào.

Cung Ma Kết

tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 02/01/2020Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 02/01/2020 cho thấy Mặt Trời gặp Ma Kết tại góc 11 độ 11 phút. Đồng thời Sao Thủy giao Ma Kết tại góc 6 độ 13 phút. Ma Kết có khả năng sẽ xảy ra xung đột với mọi người trong ngày hôm nay. Kết Nhi nên chuẩn bị tâm lý đối mặt và giải quyết nhanh chóng mọi việc, đừng để chúng kéo dài quá lâu ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống của bản thân.
 
Ma Kết cũng nên cẩn trọng hơn trong chuyện liên quan đến tiền bạc. Bởi bạn có thể sẽ phải chịu cái giá khá đắt khi mà tiền bạc có thể trong chớp mắt vì những khoản chi tiêu vô chính phủ của mình.
 
Hẹn hò là một trong những giai đoạn tuyệt vời trong tình yêu, giúp Ma Kết cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn. Nhưng bạn đừng vì thế mà đặt quá nhiều niềm tin rằng tình yêu sẽ mãi mãi như thế. Để có tình cảm lâu bền cả hai còn phải nỗ lực rất nhiều.

Cung Bảo Bình

tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 02/01/2020Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi cung Bảo Bình ngày 02/01/2020 có Sao Kim tạo góc 15 độ 50 phút với Bảo Bình. Sao Kim là hành tinh biểu trưng cho tình yêu, mối quan hệ, sắc đẹp và tiền tài. Chòm sao này định hình quan điểm của con người trong tình yêu, cảm nhận của bản thân trong một mối quan hệ, cách ta ứng xử dựa trên cảm xúc, mong muốn, và vai trò của đồng tiền cũng như người khác trong cuộc sống.

Sao Kim là hành tinh chủ quản của ham muốn, tiền tài cũng như quan hệ giữa người với người. Bởi Bảo Bình tượng trưng cho các mối quan hệ bạn bè nên năng lượng của nó sẽ khá thích hợp với sao Kim đáng mến. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng nổi tiếng bởi cá tính cô lập trong tình yêu, điều này có thể tạo ra điểm nhấn kỳ lạ trong tình yêu cũng như các mối quan hệ thân thiết bởi đây là vị trí mà sao Kim chủ quản.

Cung Song Ngư

tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 02/01/2020Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi cung Song Ngư ngày 02/01/2020 Mặt trăng tạo góc 27 độ và 10 phút ở Song Ngư. Mặt trăng là hành tinh biểu hiện nội tâm mỗi người, bao gồm cách sống, cảm xúc, lẫn các phản ứng tự nhiên. Mặc dù không được phân loại là một hành tinh trong Thiên văn học nhưng Mặt trăng vẫn là một trong những hành tinh quan trọng trong Chiêm tinh. 

Trong những ngày đầu năm mới, Song Ngư nên nhạy cảm hơn trong cách nhìn nhận ai đó. Có những người không hay bộc lộ bản thân, che giấu suy nghĩ thật thường là kẻ giả tạo, sống hai mặt và sợ hãi người khác biết được bản chất thật. Hãy để ý để không bị lừa gạt.

Minh Thuỳ

Minh Thuỳ

Tôi là Minh Thùy - Chuyên gia phân tích và đọc các lá bài tử vi. Với những kiến thức mình có được và chia sẻ lại, hy vọng sẽ gửi tới quý độc giả thông tin hữu ích về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top