Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi 12 cung hoàng đạo cuối năm 2021: Ảnh hưởng của các hành tinh nghịch hành

Tử vi 12 cung hoàng đạo cuối năm 2021 dự báo từ ngày 27/4, sao Diêm Vương, đại diện cho sự hủy diệt và tái sinh - sẽ bắt đầu nghịch hành, tiếp theo là sao Thổ nghịch hành ở Bảo Bình vào ngày 23/5. Sao Thủy đi nghịch hành trong Song Tử và Thiên Bình vào ngày 29/5 và 27/9.

Xem thêm

tử vi 12 cung hoàng đạo cuối năm 2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo cuối năm 2021

Nửa đầu năm 2021 đang dần kết thúc, và sự nghịch hành không thể tránh khỏi của hành tinh sẽ lại bắt đầu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cuối năm 2021 dự báo từ ngày 27/4, sao Diêm Vương, đại diện cho sự hủy diệt và tái sinh - sẽ bắt đầu nghịch hành, tiếp theo là sao Thổ nghịch hành ở Bảo Bình vào ngày 23/5. Sao Thủy đi nghịch hành trong Song Tử và Thiên Bình vào ngày 29/5 và 27/9.

Vào tháng 6, sao Mộc sẽ nghịch hành trong Song Ngư từ ngày 20. Sao Hải Vương sẽ nghịch hành ở Song Ngư vào ngày 25/6. Sao Thiên Vương sẽ nghịch hành ở Kim Ngưu vào ngày 19/8; và Sao Kim sẽ nghịch hành ở Ma Kết vào ngày 19/12.

Nhìn lịch trình dày đặc khi các hành tinh nghịch hành như thế này bạn có lo lắng không?Hãy cùng tử vi số nghiên cứu kỹ hơn về Tử vi 12 cung hoàng đạo cuối năm 2021 và những ảnh hưởng nghịch hành để có được phương án đối phó thích hợp bạn nhé.

Cung Bạch Dương

Ảnh hưởng trực tiếp: Sao Hải Vương nghịch hành

Tháng xui xẻo: tháng 9 dương lịch

Luận giải: thành thật đối diện với bản thân

Sao Hải Vương nghịch hành trong ngôi nhà huyền bí của Bạch Dương, trong tháng 9, thế giới tâm linh của bạn sẽ trở nên nhạy cảm và lo lắng, bạn sẽ cảm thấy bối rối và không biết phải đi đâu.

Bởi vì trước đây, bạn giấu kín mọi căng thẳng và cảm xúc trong lòng, tránh cho người khác nhìn ra suy nghĩ thật của mình. Trong tháng này, những cảm xúc tích tụ trong tâm trí sẽ bùng phát và ảnh hưởng lại cơ thể, gây ra nhiều bệnh mãn tính và đau đớn.

Tử vi tháng khuyên bạn nên đối mặt với bản thân một cách dũng cảm và trung thực. Hãy suy ngẫm về mọi thứ của bạn, và dành thời gian hoàn thiện lại chính mình trong tháng này nhé.

Cung Kim Ngưu

Ảnh hưởng trực tiếp: Sao Thiên Vương nghịch hành

Tháng xui xẻo: tháng 8 dương lịch

Luận giải: Liệu cơm gắp mắm

Sao Thiên Vương, người luôn chơi trội - sẽ nghịch hành trong ngôi nhà của Kim Ngưu. Vào tháng 8, bạn nên cẩn thận vì có thể có những khoản chi tiêu lớn đột ngột, hoặc gia đình có thể cần hỗ trợ tài chính từ bạn, hoặc là các khoản nợ đến hạn của Kim Ngưu.

Khủng hoảng tài chính có thể xảy ra nếu như bạn không cân nhắc kỹ càng trong việc chi tiêu, ảnh hưởng đến chính bản thân mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cuối năm 2021 khuyên Kim Ngưu trước tình hình tài chính không thuận lợi này, chúng ta cần phải sống trong việc lập kế hoạch chi tiêu tài chính, đồng thời phải có những phương án dự phòng để chuẩn bị cho những trường hợp khẩn cấp.

Cung Song Tử

Ảnh hưởng trực tiếp: Sao Thủy nghịch hành

Tháng xui xẻo: tháng 6 dương lịch

Luận giải: Cẩn thận những lời đàm tiếu thị phi

Sao Thủy nghịch hành trong cung Song Tử, khiến cho ảnh hưởng của sự nghịch hành càng trầm trọng hơn. Bạn dễ gặp phải những tin đồn thất thiệt xung quanh, các mối quan hệ cũng không được tốt lắm, trở mặt thường xuyên.

Ngoài ra, tử vi số khuyên Song Tử nên cẩn thận bị kẻ gian phản bội, nhiều khả năng là đồng nghiệp, bạn bè tin tưởng lại nói xấu bạn sau lưng, hủy hoại thanh danh mà bạn lại chẳng hay biết gì.

Cung Cự Giải

Ảnh hưởng trực tiếp: Sao Diêm Vương nghịch hành

Tháng xui xẻo: tháng 5 dương lịch

Luận giải: Tâm thần bất an

Sao Diêm Vương nghịch hành trong nhà Cự Giải. Vào tháng 5, bạn sẽ thấy rằng vấn đề với người yêu ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Về mặt giao tiếp, các bạn sẽ tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt và thậm chí bạn sẽ bắt đầu nghi ngờ người kia. Cho nên vốn dĩ bạn đã hay lo nay lại càng thêm bất an lo lắng hơn.

Có thể bạn cũng muốn nói chuyện bình thường nhưng mà lại không thể kiềm chế được tính khí của mình, ngược lại còn khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Cung Sư Tử

Ảnh hưởng trực tiếp: Sao Thiên Vương nghịch hành

Tháng xui xẻo: tháng 8 dương lịch

Luận giải: Chớ vội yên tâm

Sao Thiên Vương nghịch hành trong lĩnh vực sự nghiệp của Sư Tử. Vào tháng 8, sự nghiệp của bạn có thể bị giáng một đòn bất ngờ hoặc danh tiếng của bạn có thể giảm sút.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cuối năm 2021 dự báo ban đầu công việc được vận hành một cách mạnh mẽ nên bạn không cần quá nhiều nỗ lực, cũng không có nhiều kinh nghiệm đối phó với rủi ro. Đến lúc ảnh hưởng của Sao Thiên Vương nghịch hành thì bạn mới bắt đầu gặp nhiều khó khăn hơn. Đây là lúc chúng ta cần đối mặt với vấn đề và tìm ra hướng giải quyết chúng.

Xem thêm: Chòm sao may mắn trong tình duyên năm 2021

Cung Xử Nữ

Ảnh hưởng trực tiếp: Sao Hải Vương nghịch hành

Tháng xui xẻo: tháng 9 dương lịch

Luận giải: Cần có tiếng nói chung trong cuộc sống hôn nhân

Sao Hải Vương nghịch hành trong nhà vợ chồng của cung Xử Nữ. Vào tháng 9, đừng để tình cảm hay lòng thương người chi phối các quyết định của bạn. Đừng đồng ý bước vào cuộc sống hôn nhân vì bạn cảm thấy đáng thương hoặc cảm thông cho nhau.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cuối năm 2021 dự báo nếu muốn kết hôn thì Xử Nữ cũng phải hiểu tiến tới hôn nhân với nhau là dựa trên sự đồng thuận, không nóng vội, và khi cả hai đã đủ chín chắn.

Đối với những người đã kết hôn, tử vi tháng dự báo các vấn đề giữa hai bạn sẽ lần lượt nảy ra, không thể giao tiếp hiệu quả, cãi vã sẽ ảnh hưởng đến sự hòa hợp trong mối quan hệ vợ chồng của bạn.

Cung Thiên Bình

Ảnh hưởng trực tiếp: Sao Thủy nghịch hành

Tháng xui xẻo: tháng 10 dương lịch

Luận giải: Khó khăn trong việc lựa chọn

Sao Thủy nghịch hành trong ngôi nhà cuộc sống của Thiên Bình. Tháng 10 là tháng sinh nhật của Thiên Bình, nhưng chưa chắc đã dễ dàng và hạnh phúc, bạn sẽ rơi vào khó khăn trong lựa chọn và sự do dự.

Dù là giao tiếp hay mua bán đồ đạc đều khiến bạn lâm vào khủng hoảng, hoang mang về sự lựa chọn. Đặc biệt là về mặt kinh doanh, có thể có những tình huống mà khách hàng, nhà sản xuất và người giám sát đổi ý sau khi thương lượng hợp tác khiến bạn phải vất vả để giải quyết chúng.

Trong tình yêu, tình cũ đột nhiên quay lại cũng khiến bạn và mối quan hệ hiện tại trở nên khó xử hơn bao giờ hết.

Cung Bọ Cạp

Ảnh hưởng trực tiếp: Sao Thiên Vương nghịch hành

Tháng xui xẻo: tháng 8 dương lịch

Luận giải: Cảm xúc thay đổi nhanh chóng

Sao Thiên Vương nghịch hành trong lĩnh vực quan hệ của bạn. Tử vi 12 cung hoàng đạo cuối năm 2021 dự báo trong tháng 8, cuộc sống của Bọ Cạp có nhiều biến động, xung quanh bạn dễ có đào hoa nở rộ, có thể khiến mối quan hệ yêu đương thay đổi và rơi vào rắc rối của tình tay ba.

Hoặc cả hai bạn sẽ xảy ra chiến tranh lạnh, mâu thuẫn liên tiếp. Bạn phải đặc biệt chú ý quản lý mối quan hệ của mình, giao tiếp nhiều hơn và tốt nhất nên hòa giải những cuộc cãi vã trong cùng một ngày, nếu không mối quan hệ sẽ dễ rạn nứt.

Cung Nhân Mã

Ảnh hưởng trực tiếp: Sao Thiên Vương nghịch hành

Tháng xui xẻo: tháng 11 dương lịch

Luận giải: Sức khỏe và công việc khó vẹn đôi đường

Sao Thiên Vương nghịch hành trong cung nô bộc của Nhân Mã, trong tháng 11, bạn nên đặc biệt chú ý đến sức khỏe của bản thân, đặc biệt là chấn thương thần kinh tọa và thể thao. Nhất là phụ nữ Nhân Mã lại càng phải chú tâm hơn việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của bản thân, công việc và gia đình sẽ vắt kiệt sức lực của bạn trong giai đoạn này.

Theo tử vi số dự báo bạn cũng có thể phải đối mặt với việc thay đổi nhân sự hoặc chuyển bộ phận tại nơi làm việc, và chúng ta cần có thời gian để thích nghi với môi trường hoặc công việc mới, điều này khiến bạn kiệt sức. Hãy cố gắng căn chỉnh thời gian, tạo thời gian nghỉ ngơi để bản thân có thể làm việc tốt hơn và không bị kiệt sức.

Cung Ma Kết

Ảnh hưởng trực tiếp: Sao Diêm Vương nghịch hành

Tháng xui xẻo: tháng 5 dương lịch

Luận giải: Mọi thứ đều không ổn

Tử vi 12 cung hoàng đạo cuối năm 2021 dự báo Ma Kết gặp phải sao Diêm Vương nghịch hành.

Tháng 5 là một tháng tồi tệ đối với bạn. Dù làm gì đi chăng nữa thì bạn cũng bị bó tay, trói chân. Các kế hoạch làm việc liên tục bị gián đoạn, dù bạn có lên kế hoạch tỉ mỉ và cẩn thận, không được đồng đội hỗ trợ, không thể dứt khoát hành động vì bị vướng chân.

Bạn có lòng như sức không đủ, không được hỗ trợ cấp trên cũng không quan tâm, thậm chí còn phê bình. Điều này khiến bạn cảm thấy ức chế và mệt mỏi hơn.

Cung Bảo Bình

Ảnh hưởng trực tiếp: Sao Thổ nghịch hành

Tháng xui xẻo: tháng 6 dương lịch

Luận giải: Cô đơn và lạnh lùng

Sao Thổ nghịch hành trong nhà của Bảo Bình. Vào tháng 6, bạn sẽ cảm thấy như thể mình đang sống trên một hòn đảo biệt lập, không thể kết nối với mọi người và mọi thứ xung quanh, luôn thấy lạc lõng, và do dự khi nhờ cậy sự giúp đỡ của người khác.

Bạn nên cẩn trọng với trạng thái này của mình, đừng nên quá lạnh lùng mà để mất đi nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Cung Song Ngư

Ảnh hưởng trực tiếp: Sao Hải Vương nghịch hành

Tháng xui xẻo: tháng 7 dương lịch

Luận giải: Đừng trốn tránh thực tại

Sao Hải Vương nghịch hành trong nhà của Song Ngư. Đối với bạn, tháng 7 là khoảng thời gian hỗn loạn khi bạn cần thời gian để làm rõ các suy nghĩ của mình. Điều quan trọng nhất cần chú ý là đừng trốn tránh thực tế hay đối với sự việc hoặc khó khăn.

Nếu bạn nghĩ rằng có thể giải quyết bằng cách uống rượu hoặc các chất gây nghiện thì bạn đang thực sự làm hỏng chính bản thân mình.

Đừng bao giờ bao biện cho hành vi của mình, cũng đừng trốn tránh khó khăn. Nếu không thể tự mình giải quyết, hãy nhờ cậy những lời khuyên của một người bạn có đầu óc sáng suốt, điều này sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn.

Kết luận

Trên đây là thông tin về Tử vi 12 cung hoàng đạo cuối năm 2021 - Ảnh hưởng của các hành tinh nghịch hành mà Tử Vi Số cung cấp. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn có được những thuận lợi và may mắn, có biện pháp phòng tránh ảnh hưởng của sự nghịch hành từ các hành tinh.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và đón chào các bài viết mới tại chuyên mục 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn một tuần mới thuận lợi hanh thông!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top