Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi 12 con giáp tháng 9 năm 2021: Đen bạc lại đỏ tình

Tử vi 12 con giáp tháng 9 năm 2021 dự báo chi tiết về sự nghiệp, tài lộc và tình duyên của bạn trong tháng này. Hãy khám phá cùng Tử Vi Số nhé!

Xem thêm

tử vi 12 con giáp tháng 9 năm 2021

Tử vi 12 con giáp tháng 9 năm 2021

Tháng 9 là mùa thu với lá vàng rụng, bầu trời trong xanh cùng không khí mát lành. Bên cạnh đó, tháng 9 cũng là mùa thu hoạch của nhà nông, và là thời điểm chín muồi để chúng ta điểm lại những điều mình đạt được trong năm nay. Hôm nay, hãy cùng Tử Vi Số xem Tử vi 12 con giáp tháng 9 năm 2021 để biết tình hình tháng mới này của bạn sẽ ra sao nhé!

Tuổi Tý

Chỉ số tình duyên:

Người độc thân: Tháng này là thời điểm thuận lợi để phát triển tình yêu, người độc thân có thể chủ động tiếp cận đối tượng yêu thích, nếu hợp nhau sẽ có bước phát triển hơn nữa. Hãy dũng cảm thổ lộ tuổi Tý nhé.

Với đối tác: Khả năng ăn nói của bản mệnh trong tháng này đã được cải thiện. Đến mức chỉ cần giao tiếp bằng mắt là có thể hiểu được đối phương nghĩ gì. Kiểu hiểu ngầm này thực sự rất hiếm, nhưng tốt hơn bạn vẫn nên chia sẻ trực tiếp với người ấy, không nên ngầm giữ trong lòng.

Chỉ số học tập sự nghiệp:

Phân tích sự nghiệp: Trong tháng 9, khả năng cao là tuổi Tý sẽ gặp gỡ đồng nghiệp ở những nơi khác ngoài công ty, đây là thời điểm tốt để làm sâu sắc hơn mối quan hệ đồng nghiệp. Thái độ thân thiện sẽ khá hữu ích cho bạn trong công việc.

Phân tích học tập: Ý thức học bài ở nhà của học sinh tuổi Tý được củng cố và chuẩn bị đầy đủ trước khi đến lớp. Các bạn nhỏ nỗ lực gấp đôi, nắm vững kiến thức và hoàn thành bài tập về nhà. Tuy nhiên, con giáp này nên chú ý phân đều thời gian học cho tất cả cả môn, đừng chỉ thích môn nào là học mỗi môn đó.

Chỉ số tài lộc:

Phân tích tài vận: Hãy đối xử với việc đầu tư một cách bình tĩnh và có quan điểm dài hạn, và sẽ không dễ dàng bị cám dỗ bởi những lợi ích trước mắt.

Tuổi Sửu

Chỉ số tình cảm:

Độc thân: Độc thân không có gì đáng xấu hổ, bạn cũng đừng quá tự ti về bản thân mình. Chỉ khi bạn mở lòng, gần gũi bạn bè và hòa nhập với môi trường xung quanh, bạn mới có cơ hội gặp gỡ nhiều người hơn và tìm được người bạn thích.

Có bạn đời: Những xung đột tiềm ẩn giữa các cặp đôi yêu nhau có thể bùng phát dẫn đến tranh cãi. Nếu thực sự yêu nhau thì hãy nhường nhịn nhau.

Chỉ số học tập sự nghiệp:

Phân tích sự nghiệp: Tình hình công việc tương đối ổn định, tuổi Sửu thường chú ý xử lý các tiểu tiết. Dù bạn hoàn thành nhiệm vụ tương đối tốt nhưng không có ưu thế về tốc độ. Nếu bạn có thể tăng tốc độ làm việc lên thì hiệu quả công việc sẽ tăng lên rất nhiều.

Phân tích học tập: Sự tự tin của tuổi Sửu sẽ mang lại cho bạn rất nhiều thành tích trong tháng này. Mặc dù vậy cũng đừng vội trở nên kiêu ngạo mà hãy khiêm tốn mới là người thông minh nhé!

Chỉ số tài lộc:

Phân tích tài lộc: Tử vi 12 con giáp tháng 9 năm 2021 cho biết tháng này bạn có vận Thiên Tài khá tốt, có thể thu lợi bất ngờ, vì thế tuổi Sửu có thể thử đầu tư vào giải trí, hiệu quả sẽ rất tốt. Nhưng hãy chú ý tìm hiểu điều kiện thị trường và kiểm soát lượng vốn, đừng liều lĩnh với những lĩnh vực quá xa lạ với mình.

Tuổi Dần

Chỉ số tình yêu:

Người độc thân: Tháng này tuổi Dần sẽ không đặt quá nhiều tâm sức vào chuyện tình cảm nên không có nhiều tiến triển, sự thờ ơ của bạn khiến một số người cảm thấy do dự và không biết có nên tỏ tình với bạn hay không. Chí ít hãy thể hiện thái độ của mình.

Với đối tác: Bạn luôn thể hiện sự ngọt ngào với người yêu của mình.

Chỉ số học tập sự nghiệp:

Phân tích sự nghiệp: Tuổi Dần tháng này không có đủ tập trung trong công việc, thích đi đường tắt trong các vấn đề. Do vậy mà bạn không đạt đủ chỉ tiêu và hiệu quả công việc không cao. Tháng 9 này là hồi chuông cảnh tỉnh cho tuổi Dần, hãy đánh thức bản thân và thu hồi những suy nghĩ phân tán của mình.

Phân tích vận trình học hành: Tháng này các bạn nhỏ tuổi Dần rất nghịch, thích gây sự với cha mẹ và thầy cô. Sự ngỗ ngược không mang lại kết quả tốt mà còn khiến cho tuổi này làm mất niềm tin của bố mẹ. Hãy hiểu cho những khó khăn của người lớn và cố gắng hơn nữa!

Chỉ số tài lộc:

Phân tích tài vận: Bạn khao khát kiếm tiền và muốn được tiêu tiền. Đây cũng là động lực lớn giúp bạn tìm kiếm cơ hội và mở mang tri thức. Nhưng sự tự tin và ham muốn thành công một cách mù quáng có thể dễ dàng khiến bạn rơi vào bẫy do người khác giăng ra.

Tuổi Mão

Chỉ số tình yêu:

Người độc thân: Tháng này tuổi Mão có chút tiêu cực đối với tình cảm, luôn nghi ngờ sự chân thành của người khác. Bạn không muốn tin vào tình yêu, quan điểm về tình yêu của bạn khiến nhiều người khác phái phải rút lui. Hãy “khai mở” cảm xúc một cách lạc quan, bạn sẽ có được những thành quả bất ngờ.

Có bạn đời: Tháng này tuổi Mão khá đa nghi, sợ bị phản bội, vì thế mà bạn càng bám riết lấy đối phương và theo dõi họ mọi lúc. Hãy thả lỏng và tin tưởng vào người ấy hơn, sự tin tưởng lẫn nhau là cơ sở để duy trì các mối quan hệ.

Chỉ số học tập sự nghiệp:

Phân tích sự nghiệp: Có nhiều cơ hội ra ngoài, cơ hội tiếp xúc với nội dung công việc mới, tiếp xúc thường xuyên với những người bên ngoài công ty. Nhân viên mới vào làm cần nỗ lực hơn nữa và tham khảo thêm ý kiến ​​của các đàn anh có kinh nghiệm để giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Phân tích học tập: Ngày nghỉ tuổi Mão có thể cùng các bạn đi dã ngoại, không chỉ giúp tâm trạng thoải mái mà còn có thể gắn kết tình bạn giữa các bạn trong lớp. Điều này cũng giúp bạn mở mang cái nhìn về thế giới nhiều hơn.

Chỉ số tài lộc:

Phân tích tài lộc: Nửa tháng đầu tuổi Mão khá vượng, có cơ hội được quý nhân giúp đỡ, gặp khó khăn về tài chính có thể được bạn bè giúp đỡ. Nửa cuối tháng thì nên cẩn thận bị mất tiền, rơi tiền, đặc biệt là khi đi ra ngoài.

Tuổi Thìn

Chỉ số tình duyên:

Độc thân: Vận đào hoa rất vượng nên tuổi Thìn dễ có những cuộc gặp gỡ lãng mạn. Đặc biệt là nửa tháng đầu bạn dễ cám dỗ, đừng quá mê đắm trong bể tình mà sẽ gặp khó khăn về sau đấy!

Với bạn đời: Đây là một tháng thật êm đềm, khi ở bên người bạn đời, tuổi Thìn có thể tận hưởng niềm hạnh phúc của hai người.

Chỉ số học tập sự nghiệp:

Phân tích sự nghiệp: Trong tháng này, bạn nên mở rộng các mối quan hệ giữa các cá nhân và cố gắng không bỏ lỡ các chuyến công tác. Bởi vào nửa cuối tháng, bạn rất dễ gặp được những đối tác có ích cho sự nghiệp của mình.

Phân tích học tập: Tháng này tâm trạng của các bé tuổi Thìn tốt hơn, trí nhớ được cải thiện, vì thế nắm bắt kiến ​​thức mới tốt hơn. Bên cạnh đó cũng có thể thường xuyên vận dụng kiến ​​thức bên ngoài vào thực tế và đưa ra những câu trả lời độc đáo. Riêng nên nhớ, với các môn khoa học không phù hợp để học thuộc lòng, cần vận dụng linh hoạt.

Chỉ số tài lộc:

Phân tích tài vận: Bạn kiếm được nhiều hơn và tiêu rất nhiều. Tử vi 12 con giáp tháng 9 năm 2021 cũng nhận thấy tuổi Thìn đã không nghĩ đến tương lai thiếu thốn khi tiêu tiền. Bên cạnh đó, tuổi Thìn cũng gặp vận rủi trong cờ bạc tháng này.

tử vi 12 con giáp tháng 9 năm 2021

Tuổi Tị

Chỉ số tình duyên:

Độc thân: Tháng này sẽ có người khác giới có ấn tượng tốt về bạn, nhưng đối phương lại không dám chủ động tỏ tình. Nếu cũng có rung động, bạn có thể ngầm “bật đèn xanh” cho họ nhé!

Có bạn đời: Tình duyên của bạn rất tốt trong tháng này, hai bạn có thể thành thật với nhau, bao dung những thiếu sót của nhau và rất hòa hợp.

Chỉ số học tập sự nghiệp:

Phân tích sự nghiệp: Theo tử vi sự nghiệp, tuổi Tị rất ngoan cố không thừa nhận thất bại, dù có chịu nhiều khó khăn nhưng vẫn không bỏ cuộc cho đến khi đạt được mục tiêu. Mặc dù có rất nhiều rắc rối trong tháng này, nhưng với sự kiên trì này, nhiệm vụ cuối cùng đã hoàn thành đúng tiến độ.

Phân tích học tập: Tháng này với các học sinh tuổi Tị sẽ ít áp lực học hành, điểm số ổn định, vì vậy các em có thể tổ chức các hoạt động ngoại khóa, vừa có thể cải thiện mối quan hệ với các bạn, vừa có thể rèn luyện sức khỏe cho bản thân.

Chỉ số tài lộc:

Phân tích tài vận: Kỹ năng quản lý tài chính của con giáp này khá vững vàng, bạn có khả năng hoạch định tiền bạc một cách khôn khéo. Bạn cũng có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn nếu biết gia tăng các mối quan hệ với đối tác.

Tuổi Ngọ

Chỉ số tình cảm:

Người độc thân: Người độc thân rất kén chọn đối tượng, vì vậy mà bạn khó vừa ý với người khác phái xung quanh. Đừng quá đề phòng với mọi người, nhưng cũng đừng quá chủ quan. Bạn có thể dần tìm hiểu họ qua bạn bè, người thân của họ.

Có bạn đời: Áp lực của cả bố và mẹ đã không ít lần khiến tuổi Ngọ khủng hoảng, nhưng sự kiên trì của bạn đã giúp cho tình hình cải thiện hơn.

Chỉ số học tập sự nghiệp:

Phân tích sự nghiệp: Khi đối mặt với một công việc mới khiến cho bạn cảm thấy bối rối. Hãy nhờ cậy đến những người khác nếu bạn không tự tin vào khả năng của mình.

Phân tích học tập: Tháng 9 tuổi Ngọ hăng hái học tập nhưng vì không có kế hoạch cụ thể nên không thấy tiến bộ. Hãy phân loại ra và ôn tập sẽ giúp các bạn nhỏ đạt kết quả tốt hơn.

Chỉ số tài lộc:

Phân tích tài vận: Bạn có chiến lược đầu tư và nhận về lợi nhuận chỉ ở mức vừa đủ. Tuy nhiên hãy tạm chấp nhận chứ đừng quá tham lam.

Tuổi Mùi

Chỉ số tình duyên:

Người độc thân: Tử vi 12 con giáp tháng 9 năm 2021 nhận định, đây là tháng thuận lợi để bạn tiếp xúc và giao lưu nhiều hơn với người khác phái. Bạn tự tin và cảm nhận được được sức hút của bản thân, vô tình cuốn theo rất nhiều ánh nhìn của người khác phái. Tuổi này sẽ có cơ hội gặp được tình yêu của đời mình.

Có bạn đời: Nếu bạn đã có bạn đời, hãy dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia để tạo sự lãng mạn và bất ngờ. Điều này sẽ khơi dậy đam mê của cả hai và thậm chí có thể quay trở lại thời kỳ như lúc mới yêu đương. Những rắc rối nhỏ thoảng xảy ra sẽ giúp điều chỉnh lại cảm xúc của cả hai.

Chỉ số học tập sự nghiệp:

Phân tích sự nghiệp: Tuổi Mùi đặc biệt tự tin trong công việc trong tháng 9, bạn có thể giải quyết những vấn đề khó khăn một cách dễ dàng. Nhờ đó mà bạn cũng có thể khám phá tiềm năng của mình.

Phân tích học tập: Tháng này bạn có thể yên tâm học hành nhờ biết cách sắp xếp hợp lý. Điều này khiến cho các học sinh khác vô cùng ghen tị. Bạn có thể chia sẻ phương pháp của mình với mọi người để tăng độ nổi tiếng của bạn.

Chỉ số tài lộc:

Phân tích tài vận: Tháng này bạn sẽ tập trung tiết kiệm tiền bạc, điều này sẽ giúp bạn có thể giảm bớt một số khoản phát sinh thêm. Nhưng cũng không cần quá sức tằn tiện trong ăn uống, nếu không rất dễ gây khó chịu cho cơ thể do ăn uống kém.

Tuổi Thân

Chỉ số tình duyên:

Độc thân: Tháng này bạn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý từ người khác phái, họ sẽ cảm thấy rất hứng thú khi ở bên bạn. Đây là thời điểm tốt để bạn bắt đầu một mối quan hệ.

Với đối tác: Tình cảm của người đang yêu trong tháng này phát triển thuận lợi, ngày càng mặn mà sâu sắc.

Chỉ số học tập sự nghiệp:

Phân tích sự nghiệp: Nửa tháng đầu bạn hơi xuề xòa, chất lượng công việc không cao, cấp trên đánh giá bạn chỉ ở mức trung bình. Vào nửa cuối tháng, nhiệt huyết dần tăng lên, thỉnh thoảng tuổi Thân còn hoàn thành công việc trước thời hạn.

Phân tích học tập: Tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa là điều tốt, nhưng quá chú tâm vào các hoạt động mà bỏ qua việc học chính là sai lầm, đừng vì ham chơi mà trì hoãn việc học.

Chỉ số tài lộc:

Phân tích tài lộc: Vận tài chính suôn sẻ, các nhà đầu tư dễ gặp khó khăn trong việc xoay vốn, nhưng vận quý nhân lại vượng. Khi thiếu tiền, bạn có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người lớn tuổi hoặc bạn bè tốt của mình.

tử vi 12 con giáp tháng 9 năm 2021

Tuổi Dậu

Chỉ số tình cảm:

Người độc thân: Đôi khi, việc thường xuyên tham dự những bữa tiệc ít ý nghĩa sẽ chỉ khiến bản thân kiệt quệ, tổn hại về tinh thần và tiền bạc. Hãy làm việc chăm chỉ trong tháng này.

Có bạn tình: Nửa kia hơi vô lý và khiến bạn cảm thấy mình bị "lấn lướt" quá nhiều. Chiều lòng người ta quá sẽ khiến họ được đà lấn tới, thay vì thế hãy học cách từ chối họ khi bạn cảm thấy điều đó là bất hợp lý.

Chỉ số học tập sự nghiệp:

Phân tích sự nghiệp: Sẽ có những thách thức không nhỏ cho bạn trong công việc, đặc biệt là những người tuổi Dậu vừa bước vào lĩnh vực kinh doanh mới và môi trường mới. Trên thực tế, bạn không cần phải quá lo lắng. Hãy nhờ cậy đến những người có kinh nghiệm để tìm ra cách khắc phục.

Phân tích học tập: Tử vi 12 con giáp tháng 9 năm 2021 khuyên tuổi Dậu nên nhớ học hành không phải để thể hiện, bề ngoài dù thông minh đến đâu cũng sẽ thất bại nếu không có nền tảng vững chắc. Hãy cố gắng bằng rất cả sức lực và tâm huyết của mình.

Chỉ số may mắn tài vận:

Phân tích tài vận: Tháng 9 này tuổi Dậu có thể có những sai lệch nhỏ trong kế hoạch tài chính. Bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những lời nhận xét của người khác, các quyết định đầu tư bỏ trống, dễ rơi vào các vụ lừa đảo, vì thế hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn tình yêu:

Người độc thân: Không nên tự ý tỏ tình với người mình yêu, trước đó nên quan sát thái độ của người ấy đối với mình để không làm đối phương hoảng sợ bằng những hành động đột ngột, vừa xấu hổ vừa khó duy trì tình bạn.

Có bạn đời: Sự nghi ngờ của bạn đặc biệt nghiêm trọng trong tháng này, bạn muốn làm rõ ràng minh bạch đến cùng trong mọi việc. Hãy dành thêm thời gian để có những cuộc nói chuyện nhỏ với người ấy.

Chỉ số học tập sự nghiệp:

Phân tích sự nghiệp: Các nhiệm vụ của tuổi Tuất tháng này khá nặng nề, vì thế bạn sẽ rất bận rộn. Thỉnh thoảng sẽ có những vấn đề xuất hiện bất ngờ nhằm thử thách bạn. Hãy xử lý một cách bình tĩnh và tích cực thể hiện khả năng chuyên môn của mình.

Phân tích học tập: Tháng này áp lực học tập của học sinh tuổi Tuất khá cao. Đừng có ý nghĩ lười biếng. Hãy hoàn thành bài tập về nhà đúng giờ và đủ số lượng mỗi ngày để đảm bảo chất lượng học tập. Một khi bạn thiếu bài tập về nhà, bạn sẽ cần thêm thời gian để khắc phục nó. Điều này sẽ chỉ khiến bạn bị áp lực.

Chỉ số tài vận:

Phân tích tài vận: Vì tuổi Tuất thiếu động lực nên nguồn tiền đổ về không dồi dào cho lắm, hơn nữa lại do quản lý tài chính không tốt, bị kẻ khác nhăm nhe gây áp lực nên lại càng khó khăn. Tốt nhất là bạn nên chậm lại và điều chỉnh chiến lược, nếu cần thiết hãy yêu cầu giúp đỡ ngay lập tức.

tử vi 12 con giáp tháng 9 năm 2021

Tuổi Hợi

Chỉ số tình duyên:

Người độc thân: Cơ hội nhân duyên của người độc thân trong tháng này khá cao, dù đi đâu làm gì đều có thể thu hút sự chú ý của người khác phái. Đây cũng là thời điểm tốt để tuổi Hợi tỏ tình với người mình thầm thích lâu nay.

Có bạn đời: Tháng này tình cảm của tuổi Hợi vượng hơn, chỉ cần bạn chú ý hơn khi gặp gỡ với người khác phái để tránh hiểu lầm là được.

Chỉ số học tập sự nghiệp:

Phân tích sự nghiệp: Dù trước đó sự nghiệp đang xuống dốc, nhưng tháng 9 này tuổi Hợi sẽ có bước chuyển tốt, đừng vội nản lòng, chỉ cần biết nắm bắt cơ hội thì xoay chuyển tình hình hoàn toàn không khó. Bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi thời cơ.

Phân tích học tập: Các bé tuổi Hợi sẽ chủ động trong học tập, biết học hỏi kinh nghiệm từ các bạn bè khác. Dù vậy, bạn cũng nên căn cứ vào tình hình thực tế của bản thân, đừng sao chép một cách mù quáng. 

Chỉ số tài lộc:

Phân tích tài vận: May mắn về tài vận của bạn chỉ ở mức trung bình, đôi khi cũng có những phần thưởng nhỏ giúp bạn có động lực để kiếm tiền.

Trên đây là những thông tin dự báo chi tiết về Tử vi 12 con giáp tháng 9 năm 2021, tháng này của bạn thế nào? Đừng quên theo dõi thêm các dự báo chi tiết khác tại chuyên mục 12 con giáp của Tử Vi Số nhé! Chúc bạn có một tháng mới an lành và nhiều may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top