Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi 12 con giáp Tết Hàn thực 2021: Cơ hội trong ngày Hoàng đạo

Tử vi 12 con giáp Tết Hàn thực 2021 có may mắn tốt lành hay không? Trong năm nay, Tết Hàn thực sẽ rơi vào ngày 14/4 dương lịch. Là ngày Hoàng đạo nên mọi việc khá hanh thông.

Xem thêm

Tử vi 12 con giáp Tết Hàn thực 2021

Tết Hàn thực diễn ra vào ngày mùng 3/3 âm lịch. Như vậy, năm 2021, Tết Hàn thực sẽ rơi vào ngày 14/4 dương lịch. Tết Hàn thực xuất hiện tại một số tỉnh của Trung Quốc, miền bắc Việt Nam và một số cộng đồng người gốc Hoa trên thế giới.

Theo nghĩa chữ Hán "Hàn" là lạnh, "thực" là ăn, Tết Hàn thực là Tết ăn đồ lạnh. Tuy có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng Tết Hàn thực của người Việt vẫn mang những sắc thái riêng. Ngoài ra, phong tục này cũng có những thay đổi phù hợp với văn hóa, phong tục của người Việt.

Dưới đây, hãy cùng xem qua các luận giải của Tuviso.com trong ngày Tết Hàn thực 3/3/2021 âm lịch này nhé!

Thông tin cơ bản

- Tết Hàn thực 2021: Ngày Nhâm Thìn, Tháng Nhâm Thìn, Năm Tân Sửu.

- Dương lịch: Là ngày 14/4/2021. 

- Tiết: Thanh Minh, Trực Kiến.

- Là ngày: Thanh Long Hoàng Đạo.

Tuổi xung khắc

- Tuổi bị xung khắc với ngày: Bính Tuất, Giáp Tuất, Bính Dần, Bính Tuất.

- Tuổi bị xung khắc với tháng: Bính Tuất, Giáp Tuất, Bính Dần, Bính Tuất.

Việc nên và không nên làm

- Nên: Cúng tế, đính hôn, ăn hỏi, cưới gả, nhận người.

- Không nên: Chữa bệnh, thẩm mỹ, động thổ, sửa kho, san đường, sửa tường, dỡ nhà, đào đất.

Dưới đây, để nắm thêm thông tin chi tiết về Tử vi 12 con giáp trong Tết Hàn thực 2021, mời quý độc giả cùng theo dõi phần dưới đây. 

Tuổi Tý

Đánh giá: 

Theo Tử vi tuổi Tý, hôm nay nếu gặp rắc rối tiền bạc, người tuổi Tý sẽ rất dũng cảm và quyết đoán dẫn dắt đội nhóm vượt rào ngoạn mục. Tính tình độ lượng sống hòa đồng cũng đem lại vận quý nhân rực rỡ. Mặt tài lộc bạn hợp tác với mọi người vô cùng vui vẻ. 

Mặt tình cảm của người tuổi Tý không có cảm giác an toàn, ổn định, hạnh phúc như bạn mong muốn. Còn những người đã có đôi có cặp thì mặc dù sẽ gặp tình trạng cãi cọ, tranh chấp về mặt tình cảm nhưng bạn không phải người sẽ tùy ý buông tay.

Tuổi Sửu

Đánh giá: 

Tuổi Sửu hôm nay với những người đang vướng víu tình cảm thì cũng mạnh mẽ dứt khoát với đoạn tình cảm đã qua. Bạn không thích bị vướng bận, là một người rất quyết đoán.

Mặt sự nghiệp có Chính Ấn tọa mạng. Chính Ấn vốn là vị thần đại diện cho quyền lực và học thuật. Nó đại diện cho những vị quan có học vấn uyên thâm, có khả năng phân biệt thị phi, kiến thức. Đây là thời điểm tốt để bạn tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày hôm nay.

Tuổi Dần

Đánh giá: 

Hôm nay, người tuổi Dần có thể thể hiện tốt hơn nữa khả năng quan sát cũng như tính cách chi tiết, cẩn thận để mặt tài chính, giấy tờ tiền nong rõ ràng, minh bạch.

Bạn là người lương thiện, tinh thần khoan dung và lạc quan nên sự nghiệp sẽ có nhiều quý nhân yêu quý mà nâng đỡ. Trong quan hệ với đồng nghiệp bạn cũng rất hiền lành, không thích tranh cãi với bất kỳ ai. Tính tình thân thiện nên dễ dàng thu hút quý nhân che chở.

Tuổi Mão

Đánh giá: 

Tử vi 12 con giáp Tết Hàn thực 2021 cho biết, tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hội cục. Người độc thân phong tình hay thay đổi, tính tình không được ổn định. Nên những người khác giới có phần e dè bạn trong hôm nay.

Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp người tuổi Mão dễ dàng kéo về nhiều hợp đồng hay mối làm ăn béo bở. Bạn có thể thử sức một số trò trúng thưởng mang tính may mắn, thử vận may một lần xem sao.

Tuổi Thìn

Đánh giá: 

Tuổi Thìn gặp sao Thiên Tài đem tới tinh thần lạc quan, tính cách hoạt bát nói năng trôi chảy giúp mặt quan hệ xã giao khá thuận lợi.

Là một người trí tuệ có con mắt tinh tường và tư duy nhạy bén, bạn luôn giúp các buổi gặp mặt trở nên vui vẻ và ấm cúng tình cảm. Đó chính là điểm hấp dẫn đối phương ở người có Thiên Tài trong mệnh ngày.

Tuổi Tị

Đánh giá: 

Tử vi dự báo khuyết điểm của bạn là không chịu đối diện hiện thực. Nếu biết kết hợp giữa trí tuệ và hiện thực làm việc thì sự nghiệp mới tốt lên được. Đừng quá bay bổng, làm việc không đầu không cuối.

Tuổi Tị cũng thiếu sự cầu tiến, phản ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. Vì duy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm khá ỳ trệ.

Tuổi Ngọ

Đánh giá: 

Dù có hoài bão nhưng bản tính lại an phận nên người tuổi Ngọ khó mà hi vọng được điều gì đột phá về công việc hôm nay. Dù rằng bạn cũng lanh lợi, có nhiều cơ duyên làm việc nhưng vì do dự mà bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.

Về mặt tình cảm, khi giao thiệp với người khác giới bạn thường chỉ quan sát sắc mặt đối phương. Bạn thường chỉ đoán mò thái độ đối phương, lắng nghe dò xét đối phương nhiều hơn là mở lòng tìm hiểu. Điều này là trở ngại lớn trên con đường tìm kiếm chân ái của bạn.

Tuổi Mùi

Đánh giá: 

Hôm nay những người độc thân tương đối yên ổn với cuộc sống hiện trạng, bạn dường như có tâm lý tự thỏa mãn. Bạn ghét những cảm xúc mạo hiểm, mong manh. Nên người tuổi Mùi sẽ không bao giờ hi sinh tình cảm hiện tại để đầu tư cho công việc.

Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc.

Tuổi Thân

Đánh giá: 

Tử vi 12 con giáp Tết Hàn thực 2021 cho biết, hôm nay người tuổi Thân khá thông minh và linh hoạt. Mỗi cuộc gặp ở chuyến công tác sẽ giúp bạn mở mang thêm nhiều kiến thức bổ ích. Năng đi lại gặp gỡ đối tác cũng sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ quanh mình. Từ đó chuẩn bị nền tảng cho vận tiền bạc tiến triển.

Tuy nhiên, mạng có Tỉ Kiên sẽ có vận tình cảm nhiều giày vò trong ngày hôm nay. Người tuổi Thân đang yêu nảy sinh tình cảnh khó hòa hợp. Người độc thân lại cảm thấy crush của mình có phần lạc lõng với chính mình.

Tuổi Dậu

Đánh giá: 

Ngày làm việc hôm nay dự báo hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành,… Người tuổi Dậu nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình.

Mặt tình cảm cần lưu ý, bạn nên đặt mình vào địa vị của người khác, trước khi làm việc gì đó cho ai thì hãy suy nghĩ xem đối phương có cần hay không. Đừng chỉ chăm chăm làm theo ý mình, vừa khiến cho cả hai không hiểu nhau, lại dễ dàng nảy sinh ra nhiều mâu thuẫn.

Tuổi Tuất

Đánh giá: 

Bạn có vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Người tuổi Tuất có sức hấp dẫn hơn người, khiến người theo đuổi bạn cũng hồn xiêu phách tán. Bạn rất biết cách làm đối phương vui vẻ. Đặc biệt là nam mệnh, họ giỏi nhất trong lời ăn tiếng nói.

Người tuổi Tuất hôm nay có cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình, tuy nhiên mặt xấu là có chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét trong mặt sự nghiệp.

Tuổi Hợi

Đánh giá: 

Sao Kiếp Tài xuất hiện khiến người tuổi Hợi có thái độ trọng nghĩa khinh tài. Có nghĩa là bạn tương đối “sỹ diện”, thấy đồng nghiệp gặp khó thì lăn xả vào giúp đỡ, nhưng bạn quên mất rằng công việc của chính mình cũng chưa thuận lợi.

Dự báo hôm nay dù nam hay nữ mạng thì người tuổi Hợi bao giờ cũng chung thủy. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Bạn rất có trách nhiệm với người trong nhà.

Trên đây là dự đoán chi tiết về Tử vi 12 con giáp Tết Hàn thực 2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một khởi đầu thật hanh thông, thuận lợi và may mắn trong tháng mới này!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top