Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi 12 con giáp sau rằm tháng Giêng năm 2022 sẽ ra sao?

Tử vi 12 con giáp sau rằm tháng Giêng năm 2022 dự báo nhiều biến động và thay đổi. Hãy cùng Tử Vi Số theo dõi vận trình nửa cuối tháng của bạn qua bài viết dưới đây.

Xem thêm

tử vi 12 con giáp sau rằm tháng giêng

Tử vi 12 con giáp sau rằm tháng Giêng có gì thay đổi khác với nửa đầu tháng? Tử vi tháng của mỗi người để sẽ có sự lên xuống khác nhau trong các thời điểm khác nhau của một tháng. Hãy cùng xem vận mệnh từ sau cột mốc quan trọng là ngày 15/2/2022 sẽ có điều gì đặc biệt sắp diễn ra.

Tổng quan tử vi 12 con giáp sau rằm tháng Giêng

Tháng Dần lấy Mộc vượng khắc Thổ làm trọng, khí lạnh tính âm tính Hàn vẫn còn, dương khí bắt đầu nảy nở nhưng còn yếu. Nên những người mạng Hỏa sẽ được bình an, nhưng mạng Dương Hỏa thì chỉ yên ả chứ khó mà giàu có.

Những người mạng Thổ thì rơi vào bố cục âm khí vẫn còn quanh quẩn trong không gian. Khiến Thổ được tự do chế ngự âm Thủy khiến dương khí sinh sôi. Khiến căn mạng Kim có được bố cục âm dương cân bằng mà giàu có, phú quý.

Người mạng Kim thì gặp tổn thương nhưng nếu được Hỏa khí che chở thì sẽ thuận lợi. Tức rằng nên tận dụng đồ dùng, trang phục ngũ hành Hỏa thì sẽ đem lại may mắn cho gia chủ mạng Kim.

Ngược lại chỉ có mạng Thủy là vất vả lao đao, dù có Mộc sinh nhưng lại vẫn nằm trong tiết trời rét mướt nên khó mà phát được.  Thời gian này người mạng Hỏa là yếu nhất không thể đi ra ngoài quá nhiều. Mọi việc nên lấy sự khiêm tốn, tích kiệm làm chủ.  

Tuổi Tý

Vào khoảng thời gian cuối tháng sự nghiệp ngụ ý gặp rắc rối với trưởng bối, cấp trên có tuổi. Hoặc do chuyện trong nhà mâu thuẫn khiến bạn mang cả phiền não vào trong công việc.

Về mặt tiền bạc gặp phải Chỉnh Tài thì đây là điềm báo bất lợi liên quan đến tiền tài, tài sản cố định, phúc lộc. Khi nó gặp khắc chế thì người tuổi Tý nên lưu ý tính cách tính trước ngó sau, coi trọng được mất sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng tổn thất lớn.

Dự báo vận tình cảm gặp nhiều rắc rối, bản tính thận trọng, quá bảo thủ nên người độc thân khó tìm được nửa kia phù hợp. Người có gia đình thì an phận thủ thường nhưng lại mang chiều hướng tiêu cực nên bạn khó mà mở lòng với người kia.

Tuổi Sửu

Từ sau Rằm tháng 1, tuổi Sửu có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Tuy nhiên tinh khí quá nhiều khiến người tuổi Sửu hành xử thiên về cảm xúc nhiều hơn lý trí. Sự ương bướng trong công việc khiến bạn không được vừa lòng mọi người quanh mình. 

Đồng thời thần sát này cũng dự báo, bản mệnh sẽ không giỏi trong việc tính toán chi tiêu. Lại có thói ham mê mua sắm, hưởng thụ quên mất ngày mai. Trong tháng dễ gặp tiểu nhân chơi xấu lừa tiền, đầu tư tiêu tiền đều gặp thiệt hại. Cần phải hết sức chú ý.

Trong vận tình cảm, có thể bạn sẽ nổ ra tranh cãi với cha hoặc anh trai, anh rể, anh họ về tình tình kinh tế, chi tiêu trong gia đình, họ hàng. Chủ yếu do gánh nặng kinh tế lớn, lại không được người thân chia sẻ nên mâu thuẫn là khó tránh khỏi.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp sau rằm tháng Giêng năm 2022 của tuổi Dần dự báo, Thiên Ấn gặp vượng nên năng lực làm việc được đảm bảo. Thiên Ấn đại diện cho khả năng học vấn và tư duy lĩnh ngộ mạnh mẽ. Người tuổi Dần sẽ có được khả năng làm việc linh hoạt và giỏi giang.

Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn. Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ.

Người tuổi Dần độc thân thu hút mọi người bởi tài ăn nói và sự khéo léo trong giao tiếp. Bạn cũng thông minh hơn hòa giải mâu thuẫn của mọi người trong nhà một cách yên ấm.

Tuổi Mão

Vào khoảng thời gian cuối tháng sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Mão khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Trong mặt tiền nong, các giấy tờ con số luôn được người tuổi Mão tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. 

Vận nhân duyên tuổi Mão nửa cuối tháng 1 cũng phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn trong nửa cuối tháng 1 năm 2022 e là không có nhiều may mắn. Tỷ Kiên xuất hiện báo hiệu bạn có nhiều đối thủ, nhiều người cạnh tranh, và cũng đồng nghĩa với việc bạn có thêm người đồng hành, sát cánh bên mình trong công việc.

Mặt tiền nong thì sự vất vả, chạy vạy khắp nơi để có đủ tiền để trang trải cuộc sống. Đồng thời lòng tự tôn quá lớn khiến tuổi Thìn không rất khó để thỏa hiệp hay hợp tác với bất kỳ ai. Trong tình cảm thì bạn phải mạnh dạn hơn nữa mới có kết quả tốt. Bạn là người ghét cạnh tranh, tranh chấp. Đối diện với tình cảm chân thật nhất lại không dám mở lòng. 

tử vi 12 con giáp sau rằm tháng giêng

Tuổi Tị

Nửa cuối tháng gặp Thực Thần thì sự nghiệp hanh thông. Bạn mang trong mình hi sinh nỗ lực hết sức mình. Suy nghĩ không đòi hồi đáp sẽ khiến vận quý nhân càng thêm rực rỡ.

Về phương diện tiền tài, người tuổi Tị làm được nhiều mà chi tiêu cũng nhiều. Lại thêm ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình nên mặt mua sắm tháng này chủ yếu dành cho gia đình.

Vận tình cảm thuận buồm xuôi gió. Người tuổi Tị là người biết lễ nghĩa, hiếu thuận với cha mẹ họ hàng. Người độc thân được mọi người giới thiệu đối tượng xem mắt. Sự mực thước và đàng hoàng của tuổi Tị rất được lòng đối phương.

Tuổi Ngọ

Từ sau rằm tháng Giêng, sự nghiệp tuổi Ngọ thịnh vượng hơn hẳn. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Ngọ khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. 

Tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy Tử vi 12 con giáp sau rằm tháng Giêng cũng nhắc nhở, bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Tuy nhiên vì là người có trách nhiệm nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Tuổi Mùi

Vào khoảng thời gian cuối tháng sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mệnh người tuổi Mùi khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. 

Các giấy tờ con số luôn được người tuổi Mùi tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thu nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Tử vi tuổi Mùi tháng 1 âm lịch tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi này thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự.

Tuổi Thân

Vào khoảng thời gian cuối tháng, vận khí ngũ hành thời gian này của tuổi Thân suy yếu, chịu nhiều đả kích nên năng lực của bạn bị kìm hãm và khó mà phát triển. Sự nghiệp chịu sự chèn ép, trí tuệ và tài hoa không thể phát triển được. Tài vận của bạn cũng không được tốt với điềm báo Tỷ Kiên suy vận.

Trong chuyện tình gặp nhiều cạnh tranh khi Tỷ Kiên không được ngũ hành ủng hộ. Kiếp độc thân e là khó thoát, tuy vậy có thể cũng do 1 phần bạn quá kiêu ngạo và không chịu nhún nhường đối phương. Quan hệ tình cảm căng thẳng và không có nhiều điểm sáng.

Tuổi Dậu

Vào khoảng thời gian từ sau tết Nguyên tiêu, sự nghiệp của bạn gặp hung. Thương Quan tinh chịu khắc nên người tuổi Dậu tương đối khó khăn trong công việc. Khi làm việc người tuổi Dậu không có quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp càng thêm nhiều khó khăn.

Còn vận tài lộc của người cầm tinh con gà chịu khá nhiều tổn thương do vận ngũ hành gặp trắc trở. Tài chính vì thế bị kẻ khác chơi xấu, lúc lâm nguy không ai ứng cứu. Nếu không thay đổi tính cách này bạn sẽ khó mà giàu có được.

Tử vi 12 con giáp sau rằm tháng Giêng dự báo, Thương Quan lâm vận nhưng không được tiết khí ủng hộ, người cầm tinh con gà gặp nhiều thất bại về tình yêu trong tuần này. Thương Quan kỵ thần khiến bạn phải sống trong dằn vặt và đau khổ. 

tử vi 12 con giáp sau rằm tháng giêng

Tuổi Tuất

Khi tuổi Tuất Tỷ Kiên lâm suy vận e là không có nhiều may mắn. Vận khí ngũ hành thời gian này của bạn suy yếu, chịu nhiều đả kích nên năng lực của bạn bị kìm hãm và khó mà phát triển. Mặt tài vận của bạn cũng không được tốt với điềm báo Tỷ Kiên suy vận. Nó báo hiệu sự vất vả, chạy vạy khắp nơi để có đủ tiền để trang trải cuộc sống. 

Dự báo trong tháng 1 này, chuyện tình gặp nhiều cạnh tranh khi Tỷ Kiên không được ngũ hành ủng hộ. Những người còn độc thân e là lắm mối tối nằm không. Người mình theo đuổi thì quá xa cách, lại nhiều vệ tinh vây quanh. 

Tuổi Hợi

Vào khoảng thời gian sau rằm của tuổi Hợi rơi vào suy vận. Thất Sát hung tinh chủ về quyền uy, về những việc được gánh vác. Có nghĩa rằng vận công việc trong tuần này không được thuận lợi. Có đồng nghiệp muốn bỏ rơi bạn, hoặc bạn sẽ phải tự mình giải quyết một vấn đề nào đó.

Trong thời điểm này, vận tài lộc phụ thuộc khá nhiều vào chính hai đôi bàn tay của chính bạn. Bởi gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng. 

Trong nửa cuối tháng này chuyện tình cảm không thuận. Người tuổi Hợi khá đa nghi nên hay có thái độ xa cách với người thân bạn bè. Cuộc sống này đôi lúc nên học cách tin tưởng để trong lòng mình thêm thanh thản bạn ạ.

Trên đây là những dự báo chi tiết về tử vi 12 con giáp sau rằm tháng Giêng năm 2022. Vận mệnh vẫn không ngừng xoay chiều và thay đổi, chỉ cần bạn có thực lực thì hoàn toàn có thể đứng vững trong mọi khó khăn. Tử Vi Số xin chúc quý độc giả có một ngày mới an lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top