Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi 12 chòm sao: Lịch tinh tượng các hành tinh tháng 3/2020

Tử vi 12 chòm sao: Trong 10 ngày đầu tiên của tháng 3, sao Thủy nghịch hành mang lại một số nhầm lẫn. Gây ra sự khó hiểu cho chúng ta giữa những gì có thể và không thể.

Xem thêm

tử vi 12 chòm saoTử vi 12 chòm sao: Tổng quan lịch tinh tượng các hành tinh tháng 3 năm 2020

Tử vi 12 chòm sao dự báo: Trong 10 ngày đầu tiên của tháng 3, sao Thủy nghịch hành mang lại một số nhầm lẫn. Gây ra sự khó hiểu cho chúng ta giữa những gì có thể và không thể. Sau 3 năm ngự tại Ma Kết, sao Thổ tiến vào Bảo Bình vào ngày 22 tháng 3 năm 2020. Sự kiện thiên văn này thông báo đây là khoảng thời gian tốt nhất để bạn xác định rõ mục tiêu của mình, có thể là trong sự nghiệp, tình cảm và cuộc sống nói chung.

Trong khoảng thời gian 3 năm từ tháng 3 năm 2020 đến tháng 3 năm 2023, sao Thổ sẽ dịch chuyển từ Bảo Bình sang Song Ngư. Hiện tượng này có khả năng mang đến cho chúng ta những bước tiến lớn về mặt công nghệ. Ở quy mô cá nhân, sự pha trộn giữa tính kỷ luật ở sao Thổ và tính sáng tạo của cung Bảo Bình sẽ thả neo cho những ý tưởng trừu tượng, đặc biệt hiệu quả với các hành động tập thể và xây dựng cộng đồng mang tính kết nối.

Ngoài ra Tuviso còn dự đoán, tháng 3 là tháng đánh dấu sự khởi đầu của mùa xuân. Trong tháng này, hãy đón chờ siêu trăng cùng với vẻ đẹp của Sao Kim ngay sau lúc hoàng hôn. 

Chiêm tinh tháng 3 năm 2020: Các vì sao nói gì về COVID - 19?
Chiêm tinh tháng 3 năm 2020: Các vì sao nói gì về COVID - 19?
Chiêm tinh tháng 3 năm 2020: Các vì sao nói gì về COVID - 19?

Chiêm tinh tháng 3 năm 2020 đem tới cho bạn cái nhìn tổng quát về các hiện tượng sao sắp xảy đến trong tháng này. Bức tranh toàn cảnh về các hành tinh và dự báo tương lai đã đến rồi đây. Hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu về công việc, chuyện tình cảm và các vấn đề sức khỏe của bạn trong tháng 3 nhé!

Chi tiết lịch tinh tượng các hành tinh tháng 3 năm 2020

04/03/2020: Sao Thủy nghịch hành tiến vào Bảo Bình.

Hiện tượng này chuyển trọng tâm sang cách chúng ta kết nối với cộng đồng và các mối quan hệ xã hội. Những gì trong quá khứ có thể quay lại và ảnh hưởng đến bạn. Chúng ta cần phải thiết lập ranh giới và đưa ra giải pháp cho những điều chưa giải quyết. Vì Sao Thủy chỉ tiến vào Bảo Bình ở cuối giai đoạn phục hồi của nó nên thời điểm này chúng ta cảm giác mọi thứ rõ ràng hơn, không còn mông lung nữa.

05/03/2020: Sao Kim tiến vào Kim Ngưu

12 chòm sao trong giai đoạn này cảm thấy gợi cảm và quyến rũ hơn. Bạn có xu hướng phát triển các mối quan hệ ổn định, lâu dài.

09/03/2020: Trăng tròn tại Xử Nữ. Siêu trăng

Mặt Trăng sẽ nằm ở phía đối diện với Mặt Trời khi nhìn từ Trái Đất và phần hướng về phía Trái Đất của nó sẽ được chiếu sáng hoàn toàn. Pha này diễn ra lúc 00:48. Tử vi 12 chòm sao cho biết, bạn không cần bắt đầu những điều lớn lao, chỉ cần biết cách chia nhỏ mục tiêu là bạn có thể dễ dàng hoàn thành một lần mà không gặp khó khăn gì. Đây cũng là lần thứ hai trong bốn lần siêu trăng của năm 2020. Mặt Trăng sẽ ở vị trí rất gần Trái Đất và nhìn có thể to và sáng hơn bình thường một chút.

16/03/2020: Sao Kim tiến vào Song Ngư

Với sao Kim ở vị trí này, bạn chắc hẳn dành rất nhiều thời gian suy nghĩ cho ước mơ của mình. Bạn dễ dàng xa rời thực tại và chìm đắm vào thế giới trong sách truyện, phim ảnh, hoặc bất cứ điều gì có thể giúp tâm trí bạn đi đến một không gian, thời gian khác. Sao Kim tại Song Ngư đem đến cho bạn óc tưởng tượng đầy kỳ quái, không kém phần sắc màu; bạn cũng có mối quan tâm đặc biệt với nghệ thuật. Bên cạnh đó, như bao người có sao Kim tại Song Ngư, bạn muốn để lại dấu ấn về sự kỳ diệu tại bất cứ nơi nào bạn đến!

20/03/2020: Xuân phân

Xuân phân diễn ra lúc 10:50. Mặt Trời sẽ chiếu sáng thẳng lên xích đạo và thời gian ban ngày và ban đêm sẽ gần như bằng nhau ở khắp mọi nơi trên thế giới. Đây cũng là ngày bắt đầu mùa xuân ở bán cầu Bắc và là ngày bắt đầu mùa thu ở bán cầu Nam.

22/03/2020: Sao Thổ tiến vào Bảo Bình

Những người có sao Thổ trong Bảo Bình trong biểu đồ ngày sinh sẽ gặp áp lực trong khoảng thời gian này. Đặc biệt là áp lực cạnh tranh giữa các cá nhân trong tập thể và sức ép bộc lộ tiềm năng của mình. Trong thời gian này, tử vi 12 chòm sao nhận thấy đây là lúc để các cung hoàng đạo bước ra khỏi giới hạn của mình và chinh phục thế giới. Bạn thể hiện trách nhiệm rõ rệt của bản thân đối với xã hội và cộng đồng.

24/03/2020: Trăng non tại Bạch Dương

Mặt Trăng sẽ nằm cùng phía với Mặt Trời khi nhìn từ Trái Đất và sẽ không hiện diện trên bầu trời đêm. Pha này diễn ra vào 16:29.

Đây là ngày tốt nhất trong năm để bắt đầu những điều mới có thể là một dự án mới chẳng hạn. Bạn cần hiểu rằng đây không phải chỉ là ý tưởng mà còn là hành động. Đây là tuyệt nhất trong tháng để quan sát các thiên thể mờ như các thiên hà và các cụm sao bởi không có ánh trăng cản trở.

24/03/2020: Sao Thủy ở vị trí ly giác cực đại phía Tây

Sao Thủy đạt ly giác cực đại phía Tây, cách Mặt Trời 27,8 độ. Đây là thời điểm tốt nhất để quan sát Sao Thủy vì nó sẽ ở vị trí cao nhất trên đường chân trời của bầu trời buổi sáng. Hãy tìm hành tinh này ở tầm thấp trên bầu trời phía đông ngay trước bình minh.

24/03/2020: Sao Kim ở vị trí ly giác cực đại phía Đông

Sao Kim đạt ly giác cực đại phía Đông, cách Mặt Trời 46,1 độ. Đây là thời điểm tốt nhất để quan sát Sao Kim vì nó sẽ ở vị trí cao nhất trên đường chân trời của bầu trời buổi tối. Hãy tìm hành tinh sáng này trên bầu trời phía tây sau khi hoàng hôn.

30/03/2020: Sao Hỏa tiến vào Bảo Bình.

Giai đoạn này các cung hoàng đạo đều tràn đầy năng lượng và ý tưởng sáng tạo. Những người có sao Hỏa tại Bảo Bình nhìn nhận và đánh giá mọi thứ dưới góc độ khách quan, trung lập. Họ nghiêm túc nghiên cứu và không ngại thử nghiệm chúng với quan điểm mới mẻ, tiến bộ chứ không hề máy móc, bảo thủ. Tuýp người này có ý chí rất kiên định, thích hợp với những gì mà xã hội kì vọng. 

 

Tin liên quan

Minh Thuỳ

Minh Thuỳ

Tôi là Minh Thùy - Chuyên gia phân tích và đọc các lá bài tử vi. Với những kiến thức mình có được và chia sẻ lại, hy vọng sẽ gửi tới quý độc giả thông tin hữu ích về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top