Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi 12 chòm sao: Lịch tinh tượng các hành tinh tháng 2/2020

Tử vi 12 chòm sao: Theo Tuviso, tháng 2 tới đây sẽ là một khoảng thời gian thú vị, đầy ắp những trải nghiệm khiến bạn chẳng thể nào quên. Nguồn năng lượng của vũ trụ có sự chuyển dời và 12 chòm sao đều có những cảm nhận, suy nghĩ rõ rệt hơn bao giờ hết về cuộc sống, sự nghiệp và tình cảm.

Xem thêm

tử vi 12 chòm saoTử vi 12 chòm sao: Tổng quan lịch tinh tượng các hành tinh tháng 2 năm 2020

Tử vi 12 chòm sao dự báo: Sao Thủy nghịch hành lần đầu tiên vào tháng 2 năm 2020 bắt đầu ở Song Ngư nhưng di chuyển vào Bảo Bình ở gần cuối của thời gian nghịch hành, vào ngày 4 tháng 3. Bởi vì hầu hết sự nghịch hành này sẽ xảy ra ở Song Ngư, nên sẽ rất quan trọng để theo sát tử vi của cung Song Ngư trong thời gian này - Song Ngư luôn là một cung hoàng đạo mơ mộng. Song Ngư luôn rời đi quá sớm trong các cuộc hẹn và không đợi đến phút cuối để hoàn thành công việc của họ. Năng lượng của Song Ngư sẽ thấp trong thời gian này, nhưng họ có thể tìm thấy thêm niềm vui và mục đích làm việc từ việc hồi sinh một dự án trong quá khứ. Mặt khác, sao Thủy trong Song Ngư được kết nối trực tiếp với Vũ trụ. Sao Thủy nghịch hành trong Song Ngư có thể làm tăng nhận thức và trực giác và có thể dẫn đến sự hiểu biết và khám phá một số điều chưa biết.

Ngoài ra Tuviso dự đoán, Sao Thủy nghịch hành trong tháng 2 còn gây ra nhiều khó khăn. Những khó khăn này có thể liên quan đến nước và lắp đặt, nói chung. Ví dụ, đường ống bị vỡ, lũ lụt, hoặc do mưa quá nhiều.

Tử vi 12 chòm sao cho biết, Sao Mộc tại Ma Kết tạo góc lục hợp với sao Hải Vương tại Song Ngư. Sao Mộc sẽ tạo góc lục hợp với sao Hải Vương ba lần trong suốt năm 2020, điều này không thường xuyên xảy ra - lần cuối cùng hai hành tinh này tạo góc hòa hợp chỉ một lần vào năm 2011. Thật may mắn khi được đón nhận lượt tạo góc hòa hợp này ba lần trong một năm bởi vì nó liên quan đến những hành tinh may mắn nhất trong tất cả, Sao Mộc (hiện đang ở Ma Kết) và Sao Hải Vương, hành tinh của những điều ước (hiện đang ở trong Song Ngư). Sự kết hợp năng lượng này có thể dẫn đến sự thỏa mãn ước mơ trong thế giới chuyên nghiệp của bản thân mỗi chòm sao và khuyến khích một lượng lớn sự tích cực và phát triển cá nhân. Tức là trong thời gian các hành tinh trên tạo góc lục hợp, các cung hoàng đạo sẽ tràn ngập năng lượng sáng tạo trong công việc. Bạn càng áp dụng sự sáng tạo của mình gần các thời kì tinh tượng này, bạn sẽ càng đạt được nhiều thành quả hơn trong công việc.

Chi tiết lịch tinh tượng các hành tinh tháng 2 năm 2020

04/02/2020: Trăng non

Thời điểm này mang đến cho 12 cung hoàng đạo một cảm giác nhẹ nhàng, tĩnh lặng để cùng nhìn lại bản thân và lên kế hoạch cho tương lai. Cùng với đó, trăng non cũng không quên đem đến những khởi đầu vô cùng mới mẻ cho các cung hoàng đạo, cùng xem đó là những cơ hội gì nhé.

19/02/2020Trăng non, siêu trăng

Mặt Trăng sẽ nằm ở phía đối diện với Mặt Trời khi nhìn từ Trái Đất và phần hướng về phía Trái Đất của nó sẽ được chiếu sáng hoàn toàn. Đây cũng là lần siêu trăng đầu tiên trong bốn lần siêu trăng của năm 2020. Mặt Trăng sẽ ở vị trí rất gần Trái Đất và nhìn có thể to và sáng hơn bình thường một chút.

10/02/2020Sao Thủy ở vị trí ly giác cực đại phía Đông

Sao Thủy đạt ly giác cực đại phía Đông, cách Mặt Trời 18,2 độ. Đây là thời điểm tốt nhất để quan sát Sao Thủy vì nó sẽ ở vị trí cao nhất trên đường chân trời của bầu trời buổi tối. Hãy tìm hành tinh này ở tầm thấp trên bầu trời phía tây ngay sau hoàng hôn.

23/02/2020: Trăng non

Tử vi 12 chòm sao cho rằng, giai đoạn Trăng Non hàng tháng (được tính 5 ngày quanh thời điểm Trăng non) là thời gian thích hợp để bạn bắt đầu một điều mới mẻ, không những thế, nó cho bạn cảm xúc và cả cơ hội thực hiện những điều mới mẻ đó. Ví dụ như: bắt đầu 1 mối quan hệ mới, 1 dự án mới, 1 cam kết mới… Trăng Non rơi vào nhà nào trong bản đồ sao của bạn, đó chính là lĩnh vực mà cái mới xuất hiện.

Minh Thuỳ

Minh Thuỳ

Tôi là Minh Thùy - Chuyên gia phân tích và đọc các lá bài tử vi. Với những kiến thức mình có được và chia sẻ lại, hy vọng sẽ gửi tới quý độc giả thông tin hữu ích về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top