Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi 12 chòm sao: Lịch tinh tượng các hành tinh tháng 12 năm 2019

Theo Tuviso, tháng 12 tới đây sẽ là một khoảng thời gian thú vị, đầy ắp những trải nghiệm khiến bạn chẳng thể nào quên. Nguồn năng lượng của vũ trụ có sự chuyển dời và 12 chòm sao đều có những cảm nhận, suy nghĩ rõ rệt hơn bao giờ hết về cuộc sống, sự nghiệp và tình cảm.

Xem thêm

Tổng quan lịch tinh tượng các hành tinh tháng 12 năm 2019

Khởi đầu tháng mới với 3 hành tinh tại Nhân Mã đem đến cho bạn một thái độ sống đầy tính nhân văn và triết lý. Đồng thời, những chuyến du lịch và các cuộc phiêu lưu đang vẫy gọi, chào đón bạn đó! Nhân Mã vốn là chòm sao của sự tự do, dưới sức ảnh hưởng của Nhân Mã, bạn sẽ muốn tìm cách mang lại cảm giác thoải mái, tự do hơn cho cuộc sống của mình. Nếu bạn cảm thấy bí bách và tù túng, hãy dành thời gian để kết nối, trò chuyện và chia sẻ với những người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn tìm được sự thanh thản và sảng khoái về mặt tinh thần.

Bạn đang khao khát được mở rộng cuộc sống của mình, được đặt chân đến một vùng đất mới, ăn những món ăn mới lạ và gặp gỡ những con người thú vị. Nhưng hãy dè chừng, bởi tài ăn nói của bạn có thể sẽ khiến bạn rơi vào rắc rối trong thời gian này, hãy uốn lưỡi bảy lần trước khi muốn đưa ra bất kì ý kiến nào. Đúng là sự thẳng thắn và thành thật thì luôn đáng quý nhưng đừng quên đi kèm với nó luôn cần sự tinh tế và khéo léo bạn nhé!

Theo tử vi 12 chòm sao tháng 12, tháng này đem đến nhiều cơ hội tình bạn cho các chòm sao. Bạn thích gặp gỡ bạn bè và tham gia vào nhiều cuộc hội họp, vui chơi. Tài chính có thể bị rút cạn nhanh chóng vì sự hứng thú bất chợt đối với âm nhạc và hội họa nảy sinh. Các cặp đôi có khoảng thời gian ngọt ngào và nồng thắm, song đừng quên tạo không gian cá nhân cho mối quan hệ của bạn. Việc này sẽ vừa có lợi cho cả hai, vừa khiến tình cảm đôi bên có nhiều cung bậc cảm xúc sâu lắng hơn nhiều.

Trong tuần đầu của tháng 12, sao Hỏa sẽ ở tại Thiên Bình. Cục diện này đem lại cho bạn nguồn năng lượng bất tận và khả năng giao tiếp uyển chuyển. Tuy nhiên, Thiên Bình kén cá chọn canh sẽ khiến bạn chỉ muốn dành sức lực cho những hoạt động mà bạn thực sự quan tâm và chẳng thèm để tâm đến bất kì điều gì khác. Vào ngày 23, sao Hỏa tiến vào Bọ Cạp sẽ khiến bạn cảm thấy bùng nổ sức mạnh và năng lượng. Các đam mê được giấu kín lần lượt trỗi dậy, có người sẽ trở nên quá khích và có người sẽ tràn ngập yêu thương.

Ngày 11 trong tháng, trăng tròn tại Song Tử hứa hẹn sẽ là một ngày phúc lành đầy may mắn. Các cuộc hội thoại đầy sâu sắc, thú vị đang chờ đợi bạn nên hãy chủ động bước ra khỏi chiếc kén của mình và gặp gỡ, trò chuyện với nhiều người hơn. Những gợi ý về mục tiêu và ước mơ tương lai có thể sẽ giúp bạn định hình được con đường mình đang đi.

Tử vi 12 chòm sao tháng 12 cho biết, bắt đầu từ ngày 21, mặt trời đi vào chu kỳ của Ma Kết. Bạn sẽ được nâng cao khả năng lên kế hoạch và bắt đầu sắp xếp các mục tiêu cho một năm mới. Sự an toàn và tận tụy là ưu tiên hàng đầu của Ma Kết, song hãy chỉ cống hiến cho những điều bạn thực sự mong mỏi. Nếu bạn đang mắc kẹt với một công việc tồi tệ thì đừng vì cảm giác an toàn mà từ chối bước đi. Cuộc sống là một hành trình và bạn sẽ chẳng đi được đến bất kì đâu nếu cứ dậm chân tại chỗ.

Trăng non tại Ma Kết xuất hiện vào ngày 25. Đây là thời điểm hoàn hảo để thực hiện những dự định của bạn. Hãy làm điều bạn muốn, ăn món bạn thích và ở bên người bạn yêu. Chẳng có gì có thể ngăn cản bạn một khi bạn đã lên quyết tâm thực hiện nó.

Chi tiết lịch tinh tượng các hành tinh tháng 12 năm 2019

03/12/2019: Sao Mộc tiến vào Ma Kết, mặt trời bán vuông góc Hải Vương tinh

Thời điểm cuối năm, cát tinh sao Mộc tiến vào chòm Ma Kết. Những công sức vất vả, mồ hôi nước mắt của bạn đã đến lúc được đền đáp. Thành công đang hiển hiện trước mắt. Cục diện này khiến tính cách trở nên thành thật, thực tế hơn. Không còn cảnh lãng phí thời gian để mơ mộng. đây là thời điểm để hành động, tiến lên giành lấy chiến thắng.

12/12/2019: Trăng tròn tại Song Tử

Cục diện này đem lại một vài tin tức khả quan cho 12 chòm sao. Điều này sẽ có ảnh hưởng tốt tới tinh thần giao lưu, kết bạn của bạn, khiến bạn trở nên hướng ngoại hơn. Có thể nhân cơ hội này tham gia, tổ chức các hoạt động gặp gỡ, tụ tập thì sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn. 

16/12/2019: Sao Mộc tam hợp Thiên Vương tinh

Sự lạc quan mù quáng do hiện tượng này đem lại có thể khiến một vài chòm sao rơi vào các tình huống không mong đợi. Bạn có khả năng gặp lao đao trong những phi vụ thương mại, tài chính do chưa hiểu rõ tình hình, các sự kiện bất ngờ sẽ khiến bạn khó làm chủ mọi chuyện. Đến khi nhận ra rằng mình phạm sai lầm thì đã quá muộn. 

26/12/2019: Trăng non nhật thực tại Ma Kết

Trăng non kết hợp với Mộc tinh là thời điểm thích hợp để khởi động lại cuộc sống, tập trung vào việc chăm sóc cơ thể. Bạn có thể nhân cơ hội này tiến hành các kế hoạch giảm cân, học những khóa học mới, bổ sung kiến thức về đầu tư tài chính, bàn chuyện yêu đường… Một khởi đầu mới tốt lành đang chờ đợi bạn.

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top