Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi 12 chòm sao: Lịch tinh tượng các hành tinh tháng 11 năm 2019

Theo Tuviso, tháng 11 tới đây sẽ là một khoảng thời gian thú vị,  đầy ắp những trải nghiệm khiến bạn chẳng thể nào quên. Nguồn năng lượng của vũ trụ có sự chuyển dời và 12 chòm sao đều có những cảm nhận, suy nghĩ rõ rệt hơn bao giờ hết về cuộc sống, sự nghiệp và tình cảm.

Xem thêm

tinh tượng tháng 11

Tổng quan lịch tinh tượng các hành tinh tháng 11 năm 2019

Tháng này, sao Thủy nghịch hành với Bọ Cạp, đem lại nhiều cuộc trò chuyện thân mật, giúp bạn khám phá được nhiều bí mật sâu thẳm về người xung quanh và chính mình. Sau đó, sao Thủy sẽ gặp mặt trời vào ngày 11, hứa hẹn đem lại một dấu ấn đột phá cho cuộc sống vốn đã trở nên nhàm chán.

Theo tử vi 12 chòm sao tháng 11, ngày 12 tháng này, trăng tròn tại Kim Ngưu mang lại nguồn năng lượng ấm áp và thư thái, các chòm sao sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, bình yên về mặt cảm xúc. Kim Ngưu là biểu tượng cho sự thoải mái, bình ổn. Đây là thời điểm tuyệt vời để cùng bạn bè, người thân ăn một bữa ngon hay dành thời gian chăm sóc bản thân mình. Hành trình trong tháng của Bọ Cạp có thể sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi với những cảm xúc hỗn độn. Bạn đã phải nghe những điều mình không muốn nghe, thấy những điều mình không muốn thấy và đối diện với những mảng tối trong tâm hồn mỗi người.

Chính vì vậy, mùa trăng tròn này là thời điểm đã được sắp đặt bởi số phận dành riêng cho bạn. Nguồn năng lượng từ sự kết hợp này gợi nhắc cho chúng ta rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được hạnh phúc và yêu thương. Chúng ta là con người và chúng ta đều có khuyết điểm, nhưng điều đó không thay đổi được sự thực rằng tất cả mọi người đều đáng quý và đáng được trân trọng.

Tử vi 12 chòm sao tháng 11 cho biết cuối tháng, bạn sẽ có  một cú lộn ngược dòng ngoạn mục của cảm xúc khi các trạm của sao Thủy thẳng hàng vào ngày 20 và 22. Đồng thời, mặt trời tiến vào chòm sao Nhân Mã. Năng lượng của Nhân Mã giống như ngọn lửa, tràn ngập sức sống nhưng cũng cực kì khó kiểm soát. Lại thêm sự kết hợp với sao Thổ và sao Kim trong ngày 24 thì lòng nhiệt thành của bạn sẽ cháy bỏng hơn bao giờ hết. Khuyên bạn nên dồn hết những nguồn cảm hứng và tiến hành kế hoạch mà bạn đang ấp ủ vì trăng non ở Nhân Mã vào ngày 27 sẽ đứng về phía bạn. Hãy để những ước mơ không còn giới trên trang giấy và biến chúng thành hiện thực!

Chi tiết lịch tinh tượng các hành tinh tháng 11 năm 2019

01/11/2019: Mặt trời, sao Thổ, sao Diêm Vương và sao Hải Vương tạo Tam Hợp cục

Ngày này, bạn có thể sẽ cảm nhận được một sự áp lực vô hình. Cảm giác căng thẳng đè nén khiến công việc và cả chuyện học hành của các chòm sao đều khó mà đạt được nhiều đột phá. Hãy giữ bình tĩnh và giải quyết từng việc một.

12/11/2019: Trăng tròn tại Kim Ngưu

24/11/2019: Kim tinh và Mộc tinh tại Nhân Mã

26/11/2019: Trăng non tại Nhân Mã, sao Thủy tại Thiên yết và Hải Vương tinh tại Song Ngư khôi phục thuận hành

Trăng non tại Nhân Mã đem đến nguồn năng lượng tích cực cho tinh thần, bạn sẽ giữ được tâm trạng phấn khởi và vui vẻ. Sao Thủy thuận hành với Thiên Yết khiến bạn trở nên chu đáo hơn, suy nghĩ thấu suốt, tinh tế. Ngoài ra, cục diện của Song Ngư cũng sẽ giúp bạn phát huy được năng lực sáng tạo tiềm tàng, phong cách làm việc ổn định và “đúng chuẩn” đem lại hiệu suất cao trong công việc.

29/11/2019: Mộc tinh, Kim tinh, Thổ tinh tam hợp

Dưới sự bảo hộ của hai đại cát tinh Mộc và Kim, sao Thổ sẽ đem lại nguồn năng lượng tốt lành, giúp bạn cảm thấy ổn định hơn về mặt cảm xúc và nâng cao tinh thần trách nhiệm. Đây là thời điểm có lợi cho người làm nghề nông, chăn nuôi, hoặc xây dựng, kiến trúc…

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top