Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tránh hạn Thái Tuế năm 2020 – Cơ hội để thoát khỏi ảnh hưởng đến tài vận, sự nghiệp

Năm 2020 theo âm lịch là năm Canh Tý, năm con chuột, tương khắc với tuổi Tý. Năm 2020 phạm Thái Tuế, khiến cho vận thế bị ảnh hưởng. Mà phạm Thái Tuế chủ yếu là các tuổi Mão – Ngọ – Mùi. Do vậy họ tìm cách tránh hạn Thái Tuế năm 2020 để giúp khai mở vận thế của mình.

Xem thêm

tránh hạn thái tuế năm 2020

Tránh hạn Thái Tuế năm 2020 là cách giúp cho chúng ta lợi dụng các khoảng thời gian trong năm để có thể hóa giải sự ảnh hưởng của Thái Tuế. Đồng thời thông qua việc làm này để gia tăng vận thế của mình, có được nhiều may mắn hơn.

Lý giải về việc tránh hạn Thái Tuế

Hóa giải hay lẩn trốn khỏi ảnh hưởng của sao Thái Tuế chính là việc tránh sự ảnh hưởng trực tiếp của sao Thái Tuế. Tránh Thái Tuế cũng là tránh mùa xuân. Nói đơn giản mùa xuân là lúc âm dương luân chuyển và đổi chỗ cho nhau. Lúc này âm khí bắt đầu tiêu tán đi để dương khí bắt đầu hội tụ. Đối với nhiều người thì đây là đây là lúc mệnh cách bị ảnh hưởng. Cho nên cần phải tránh né thời khắc này để tránh ảnh hưởng đến vận mệnh.

Tránh hạn Thái Tuế là gì

Để hóa giải Thái Tuế chính là tận lực áp chế tính cách của mình, đừng thể hiện quá nhiều. Đồng thời hạn chế đi ra ngoài, nhất là dịp mùa xuân. Đối với những tuổi phạm Thái Tuế năm 2020, thì cần phải chú ý, đề phòng nhiều bất trắc.

Tốt nhất là vẫn hạn chế cá tính, tránh rơi vào thị phi, tránh tham gia cãi cọ mang lại điều tiếng không hay cho bản thân. Việc có thể tránh được khỏi hạn Thái Tuế giúp ta thành công hơn, vận thế cũng tăng lên đáng kể.

Thời gian tránh hạn Thái Tuế năm 2020

Tránh hạn Thái Tuế cần phải căn vào thời gian ảnh hưởng trực tiếp đến mình. Cần có những tính toán về thời gian để bảo toàn tài vận của mình. Năm Canh Tý 2020, lập xuân là thời gian ngày 11 tháng giêng âm lịch. Bắt đầu khoảng từ ngày 4/2 dương lịch, tầm khoảng 17 giờ. Cho nên tốt nhất thời gian từ 17 đến 18 giời ngày 11 tháng giêng thì không nên đi ra ngoài. Hơn nữa cũng cần chuẩn bị cho mình một số các loại dây đeo tùy thân, bùa bình an để bảo vệ bản thân, vừa giúp cho mình tăng cường vận thế.

 

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top