Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Dự báo chiêm tinh từ sau trăng tròn ngày 16 tháng 2 năm 2022: Nguy hiểm đang rình rập!

Trăng tròn tháng 2 năm 2022 kéo dài từ ngày 16/2 cho đến tận kỳ trăng non vào 2/3. Trong khoảng thời gian này, những bí mật có nguy cơ bại lộ, hoặc các hành vi ngoại tình, trái đạo đức sẽ bị phơi bày.

Xem thêm

trăng tròn tháng 2 năm 2022

Trăng tròn ngày 16 tháng 2 năm 2022 mang đến nhiều ý nghĩa sâu sắc nhưng cũng đi kèm với những nguy cơ có thể khiến bạn đau khổ trong một thời gian dài. Hãy cùng Tử Vi Số khám phá những ý nghĩa của ngày trăng tròn theo lịch dương này nhé!

Chiêm tinh trăng tròn tháng 2 năm 2022

Chu kỳ trăng tròn này kéo dài từ ngày 16/2 và sẽ kết thúc vào kỳ trăng non bắt đầu từ 2/3/2022.

Trăng tròn Sư Tử vào ngày 16 tháng 2 năm 2022 sẽ tạo nên một góc 72 độ (ngũ chiếu) đầy căng thẳng với sao Diêm Vương. Bởi vậy mà trong ngày này, bạn sẽ hiểu được nhiều hơn về nỗi sợ hãi, những lo lắng và bí mật sâu thẳm nhất của bản thân mình.

Không chỉ vậy, những cảm xúc trong thời kỳ trăng tròn này sẽ bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi sao Hỏa trùng tụ sao Kim. Điều này làm tăng cường đam mê và biến tình yêu trở thành chủ đề chính của tuần trăng tròn này. Tuy nhiên, các góc chiêm tinh cũng cho thấy rằng, các hành động trái đạo đức hoặc liều lĩnh sẽ gây nguy hiểm cho một mối quan hệ tốt.

Ý nghĩa của trăng tròn ngày 16 tháng 2 năm 2022

Quan tâm hơn đến gia đình

Mặt Trời đối góc với Mặt Trăng, góc chiếu này sẽ đưa đưa ngôi nhà, gia đình và các mối quan hệ thân thiết của bạn trở thành tiêu điểm rõ nét hơn trong hai tuần tiếp theo của giai đoạn Mặt Trăng này. Các lực lượng đối lập nhau như công việc so với gia đình, hoặc những gì bạn cần so với những gì bạn muốn, sẽ tạo ra căng thẳng và áp lực bên trong lẫn bên ngoài. Điều này có thể dẫn đến xung đột và khủng hoảng làm tiêu hao năng lượng của bạn.

Cảm xúc và bản năng sẽ đạt đến đỉnh điểm vào lúc trăng tròn tháng 2 năm 2022. Vì vậy, hãy kiềm chế cảm xúc và sử dụng trực giác của mình để duy trì một mối quan hệ hòa hợp nhất có thể. Trực giác nhạy bén sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và cân bằng về các mối quan hệ cá nhân của mình. Ví dụ như là nhìn ra được động lực để tiến tới trong tình yêu của mình, hoặc những “hạt giống” độc hại có thể gây hủy hoại cảm xúc lứa đôi…

Khám phá các bí mật

Trăng tròn ngũ chiếu sao Diêm Vương (0 ° 33 ′) làm tăng cường cảm xúc của bạn và khiến chúng khó kiểm soát hơn. Nỗi sợ hãi, lo lắng và những bí mật đã được chôn sâu trong tiềm thức có thể xuất hiện trở lại và khiến bạn cảm thấy tồi tệ. Những cảm xúc mãnh liệt đó sẽ leo thang đến đỉnh điểm, dẫn đến bùng phát cảm xúc, thay đổi tâm trạng, tạo ra những hành vi kỳ lạ, khủng hoảng hoặc kịch tính về mối quan hệ.

Hãy chia sẻ những cảm giác phức tạp của bạn với một người đáng tin cậy hoặc một chuyên gia tư vấn. Điều này sẽ giúp bạn tránh những trải nghiệm cảm xúc đau đớn này. Nó cũng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân và các mối quan hệ. Việc khám phá ra một bí mật gia đình nào đó cũng giúp bạn hiểu hơn về cảm xúc và phản ứng của chính mình.

Nếu không đủ tỉnh táo để tìm hiểu về những cảm xúc mãnh liệt của mình, Trăng tròn tháng 2 năm 2022 có thể khiến bạn cảm thấy tội lỗi, ghen tị, chiếm hữu hoặc xung đột. Bạn có thể bị lôi cuốn vào hoạt động chính trị, hoặc có niềm tin quá cực đoan. Bạn nên cố hết sức để tránh xa điều này.

Nhìn chung, đây là thời điểm trăng tròn tốt nhất để khám phá bí mật, giải đáp những bí ẩn, khám phá các lĩnh vực cấm kỵ trong tình dục, đồng thời hiểu rõ hơn về các bộ môn huyền bí như chiêm tinh học.

Khơi dậy niềm đam mê

trăng tròn tháng 2 năm 2022

Sao Kim trùng tụ sao Hỏa (0 ° 01 ′) - hai hành tinh của tình yêu và tình dục nằm trong quỹ đạo một độ từ ngày 11 tháng 2 đến ngày 12 tháng 3. Điều này là do sao Kim đã thuận hành vào ngày 29 tháng 1 và đang di chuyển với tốc độ tương tự như sao Hỏa.

Sự kết hợp nồng nàn này làm tăng ham muốn của bạn cho các mối quan hệ thân mật. Được thúc đẩy bởi nhu cầu thỏa mãn tình dục mãnh liệt, bạn có thể trở nên rất “dạn dĩ” trong việc tìm kiếm bạn tình. Nhưng sự thôi thúc sinh sản nguyên thủy này không thô bạo và hung hãn đến mức khiến người khác cảm thấy khó chịu.

Thay vào đó là bạn sẽ thể hiện nhiều hơn sự dịu dàng và gợi cảm của mình, tạo ra sức nóng cho một bầu không khí lãng mạn. Sự thu hút và nổi tiếng ngày càng tăng khiến cho việc giao tiếp xã hội trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

Tổng kết

Như vậy, có ba ảnh hưởng chính đến chiêm tinh học của Trăng tròn tháng 2 năm 2022.

Thứ nhất, Mặt Trời đối góc Mặt Trăng khiến bạn sẽ chú tâm đến ngôi nhà, gia đình và các mối quan hệ thân thiết của bạn.

Thứ hai, Mặt Trăng ngũ chiếu Sao Diêm Vương tăng cường cảm xúc của bạn và khiến chúng khó kiểm soát hơn. Nó tiết lộ nỗi sợ hãi, lo lắng và bí mật sâu sắc nhất của bạn. Bạn có thể cảm thấy tội lỗi, ghen tị, chiếm hữu, bộc phát cảm xúc, thay đổi tâm trạng, hành vi kỳ lạ hoặc khủng hoảng mối quan hệ.

Thứ ba, sao Kim kết hợp với sao Hỏa là tinh tượng có ảnh hưởng mạnh mẽ tiếp theo sau kỳ trăng tròn. Nó làm cho bạn đam mê hơn và tăng cường ham muốn tình dục của bạn. Vì vậy, các mối quan hệ tình yêu là chủ đề chính của tuần trăng tròn này. Nó biểu thị cho đam mê, ham muốn, liều lĩnh, vô đạo đức và độc hại.

Sự kết hợp của tất cả các yếu tố này chỉ ra khả năng hủy hoại mất một mối quan hệ tình yêu do những bí mật, đặc biệt là khi bản năng tình dục trỗi dậy, khiến con người làm ra những việc trái đạo đức. Mặc dù đây có thể là một cơ hội tốt để tìm ra người hòa hợp về mặt thể xác nhất, sẵn sàng cùng bạn khám phá những “trái cấm” bí mật nhất, nhưng chắc chắn đây không phải kỳ trăng tròn tốt nhất để giữ bí mật về chuyện ngoại tình.

Xem thêm:

Trăng tròn ngày 16 tháng hai kéo dài trong hai tuần tính cho đến kỳ trăng non bắt đầu vào ngày 2 tháng Ba. Với 12 cung hoàng đạo, chiêm tinh có tác động trực tiếp đến tử vi của bạn. Bởi vậy, đừng quên tham khảo chi tiết tử vi tháng của bạn sớm nhất ngay tại tuviso.com.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top