Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Trăng non tháng 7 năm 2021: Xách ba lô lên và đi

Trăng non tháng 7 năm 2021 vào thứ Sáu, ngày 9 tháng 7 năm 2021, lục hợp với với sao Thiên Vương. Vì vậy, ý nghĩa của Trăng non tháng 7/2021 liên quan đến sự thay đổi tích cực, tự do, phấn khích và nhận thức bản thân cao hơn. Điều này gắn liền với quan hệ đối tác và sự thỏa hiệp của một người.

Xem thêm

trăng non tháng 7 năm 2021

Trăng non tháng 7 năm 2021

Trăng non của Cự Giải vào thứ Sáu, ngày 9 tháng 7 năm 2021, lục hợp với với sao Thiên Vương. Vì vậy, ý nghĩa của Trăng non tháng 7 năm 2021 liên quan đến sự thay đổi tích cực, tự do, phấn khích và nhận thức bản thân cao hơn. Điều này gắn liền với quan hệ đối tác và sự thỏa hiệp của một người.

Một tác động chính khác của Trăng non Cự Giải tháng 7/2021 là sự chậm trễ, hạn chế, thất bại bất ngờ và sự thất vọng liên quan đến tình yêu và tiền bạc vì sao Kim được coi trọng. Những ảnh hưởng tích cực của sao Thiên Vương mang lại nhận thức, trực giác và khả năng sáng tạo để giúp bạn vượt qua những vấn đề tiềm ẩn như vậy.

Chiêm tinh tháng 7

trăng non tháng 7 năm 2021

Trăng non tháng 7 năm 2021 ở 18 ° 01 ′ Cự Giải lục hợp với Sao Thiên Vương. Đây là một ảnh hưởng tích cực, nhưng cũng có khía cạnh đầy thách thức đối với sao Thiên Vương. Sao Kim là hành tinh được coi trọng nhất nên tình yêu và tiền bạc là thứ chịu sức ép lớn nhất trong thời kỳ trăng non này. Các vấn đề liên quan đến sao Kim sẽ được thảo luận đầu tiên, sau đó là các giải pháp do sao Thiên Vương cung cấp cho Trăng non.

Chu kỳ trăng non đặc biệt này sẽ nằm dưới sự giám sát của Cự Giải, đó là mẹ của vạn vật nuôi dưỡng, bảo vệ và thu hút các mối quan hệ chân thành.

Hầu hết các cung hoàng đạo sẽ hỗn loạn cảm xúc, như cách chúng ta khẳng định cảm xúc của mình trong mối quan hệ bạn bè thân thiết và cách chúng ta an ủi người khác. Làm sao để chúng ta cảm thấy cân bằng giữa ranh giới cứng rắn và sự mềm mại của con tim?

Ý nghĩa của Trăng non

Mặt Trăng trùng tụ với Mặt Trời đại diện cho sự kết thúc của một chu kỳ và sự bắt đầu của một chu kỳ 28 ngày mới khác. Nó mang lại một nguồn năng lượng và sáng kiến ​​tiếp thêm sinh lực. Nhưng đồng thời cũng mang lại sự cân bằng về mặt cảm xúc, không dễ xúc động vô cớ, cũng không quá lạnh lùng và tính toán.

Vì vậy, Trăng non tháng 7 năm 2021 là thời điểm tuyệt vời để tạo một khởi đầu mới, lật ngược tình thế hoặc bắt đầu một dự án mới. Bạn cũng có thể đặt câu hỏi về những thói quen, hành vi và niềm tin khi bạn tìm kiếm những cách mới và sáng tạo để đạt được tiến bộ trong cuộc sống.

Hiện tượng chiêm tinh cực khủng cuối năm 2021: Sao Thiên Vương rung chuyển trời đất
Hiện tượng chiêm tinh cực khủng cuối năm 2021: Sao Thiên Vương rung chuyển trời đất
Hiện tượng chiêm tinh cực khủng cuối năm 2021: Sao Thiên Vương rung chuyển trời đất

Hiện tượng chiêm tinh cực khủng cuối năm 2021 dự báo chỉ có hai và bốn dấu hiệu chiêm tinh vào năm 2021, tất cả đều liên quan đến Sao Mộc ở Bảo Bình, Sao Thổ và Sao Thiên Vương ở Kim Ngưu. Sao Thiên Vương cũng là người cai trị Bảo Bình hiện tại.

Các vấn đề về sao Kim

Sao Kim trùng tụ với sao Hỏa mang đến sự gia tăng ham muốn quan hệ và thỏa mãn tình dục. Một khi được thúc đẩy bởi nhu cầu thỏa mãn tình dục, bạn có thể trở nên rất "trực tiếp" trong việc tìm kiếm "bạn tình". Do những khía cạnh thách thức đối với Sao Thổ và Sao Thiên Vương, ham muốn ban đầu này có thể trở nên thô bạo và hung hãn, khiến người khác cảm thấy khó chịu vì sự thay đổi của bạn.

Nhưng nếu bạn có thể khơi dậy niềm đam mê và sự nhiệt tình của mình, sự lôi cuốn và hấp dẫn giới tính tăng lên sẽ khiến bạn trở nên hấp dẫn đối với người yêu, vợ chồng của mình. 

Theo chiêm tinh, Trăng non tháng 7 năm 2021 là thời gian tốt để bắt đầu các dự án sáng tạo, đặc biệt là những dự án kết hợp giữa thể chất và nghệ thuật như múa hoặc điêu khắc.

Sao Kim đối đỉnh với sao Thổ có thể mang đến nỗi buồn và sự cô đơn vì sự chậm trễ và hạn chế ảnh hưởng đến đời sống tình cảm và tài chính của bạn. 

Bạn có thể cảm thấy bị áp lực bởi những người thân yêu nhưng điều bạn cần làm lúc này là chăm chỉ, làm những việc thiết thực. 

Mặc dù những nỗ lực của bạn có thể sẽ bị bỏ qua nhưng về lâu dài chúng sẽ được đền đáp. Đây là thời điểm thuận lợi cho công việc chuẩn bị. Cố gắng trả hết các khoản nợ hoặc ít nhất là sắp xếp chúng để bạn biết mình đang đứng ở đâu.

trăng non tháng 7 năm 2021

Sao Kim vuông góc sao Thiên Vương có thể kiểm tra sự ổn định của mối quan hệ yêu đương thông qua những sự thúc giục hoặc sự kiện bất ngờ. Nhưng một mối quan hệ lành mạnh sẽ không phải đối mặt với kịch tính lớn, đặc biệt là với một người cởi mở, bạn không cần quá nhiều thử thách. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo nếu hẹn hò, bạn có thể bị thu hút bởi những người thú vị hoặc lập dị nhưng hãy tránh rủi ro nếu gặp một người mà bạn không biết gì về họ.

Sao Thổ vuông góc sao Thiên Vương mang đến sự thay đổi hoặc những hạn chế bất ngờ. Nó có thể mang đến sự thay đổi mà bạn không mong muốn. Nó cũng làm cho việc thực hiện các loại thay đổi bạn muốn trở nên khó khăn hơn. Đây có thể là khoảng thời gian rất khó chịu và căng thẳng. 

Nhưng nếu bạn luôn cởi mở, kiên nhẫn và linh hoạt, những gì thoạt đầu tưởng như là thử thách, có thể biến thành cơ hội để bạn thoát khỏi những điều tiêu cực, gò bó và hạn chế trong cuộc sống.

Giải pháp Trăng non

Trăng non sao Thiên Vương mang đến sự thay đổi tích cực, những bất ngờ thú vị và những cuộc gặp gỡ đầy hứng khởi. Nó mang lại cho bạn sự tự do và khiến bạn sẵn sàng rời khỏi vùng an toàn và thử một điều gì đó mới mẻ và thú vị. 

Bạn nên cảm thấy thoải mái khi thể hiện sự nổi bật, sáng tạo hoặc lập dị trong tính cách của mình. Đây là thời điểm tốt để gặp gỡ những người mới có thể lập dị, hoặc đến từ các nền văn hóa hoặc dân tộc khác với bạn.

Tử vi số khuyên bạn nâng cao nhận thức về bản thân, trực giác, sự sáng suốt, tò mò và khả năng sáng tạo cho phép bạn tạo ra những khám phá mới và tận dụng tối đa các cơ hội bất ngờ. 

Bạn sẽ có những quan điểm mới và có những thay đổi từ chính bản thân mình. Những cách làm sáng tạo sẽ giúp mang lại hiệu quả cao hơn.

Các ngôi sao cố định

Trăng non tháng 7 năm 2021 nằm trong Cự Giải. Nhưng như bản đồ sao cho thấy, nó nằm trong Song Tử. Sự khác biệt này là do góc dung sai của các phân điểm. Nó dịch chuyển các Dấu hiệu Mặt trời ra khỏi các liên kết với Chòm sao mà chúng được đặt tên hơn 2000 năm trước.

Song Tử

Song Tử được cho là sẽ gây rắc rối và ô nhục, ốm đau, mất mát tài lộc, đau khổ và nguy hiểm đến bạn. Nhưng nó cũng thể hiện sự tận tâm mãnh liệt, đầu óc thiên tài, tâm hồn rộng lớn, lòng tốt và sự phóng khoáng.

Các hằng tinh ngoài hệ Mặt trời

Các hằng tinh ngoài hệ Mặt trời hay còn gọi là fixed stars. Nếu nhìn từ Trái Đất thì hầu như những vì sao này sẽ đứng yên.

Ngày nay, fixed stars hoặc sẽ tạo nên một năng khiếu, cách phản ứng phù hợp với hoàn cảnh, giúp chúng ta sống tốt hơn hoặc xấu đi.

Khi con người không làm chủ được thân tâm, khi ta không vượt lên được dục vọng đen tối, được tham, sân, si, ta sẽ nghe nhầm tiếng nói của các hành tinh, ta sẽ càng khó chịu khi nghe thấy tiếng nói của các fixed stars vì lực bất tòng tâm, vì có những việc ta không thể làm được. Fixed stars thả dislike cho những con người hiểu sai và không thực hiện được ý tưởng chúng mong muốn.

Fixed stars cố định ở 18 ° 48 ′ Cự Giải thuộc bản chất của Sao Thổ. Nó coi bạo lực, ác độc, hủy diệt là nguyên tắc đầu tiên, và được kết nối với các chất hóa học, chất độc và khí đốt.

Fixed stars kết hợp với Song Tử liên quan đến quan hệ đối tác và sự thỏa hiệp, nhưng cũng là sự chia cách.

Trăng non ngày 9/7 đặt ra một số vấn đề liên quan đến tình yêu và tiền bạc, những khía cạnh khó khăn đối với sao Kim. Fixed stars với sao Thổ của nó cũng có ảnh hưởng đáng buồn và mang tính hủy diệt. Chìa khóa để trung hòa với ngôi sao này là sự hợp tác và thỏa hiệp, rất giống với việc làm việc với một sao Kim đầy thử thách.

May mắn thay, Trăng non tháng 7 năm 2021 lục hợp với sao Thiên Vương mang đến những tác động tích cực cho ban. Trực giác và tầm nhìn tăng lên có thể giúp bạn tránh được các vấn đề tiềm ẩn. Những cơ hội bất ngờ và sự sẵn sàng thay đổi có thể giúp vượt qua mọi trở ngại.

Ảnh hưởng của trăng non ngày 9/7 kéo dài trong 4 tuần tính đến trăng non ngày 8/8 . Thời điểm tốt nhất để bắt đầu các dự án mới là trong giai đoạn trăng khuyết, từ ngày 9/7 đến 15/7.

Xem thêm: Hiện tượng chiêm tinh gây sốc nhất tháng 7

Kết luận

Tháng 7 chắc chắn sẽ là một giai đoạn quan trọng trong năm 2021. Sẽ có rất nhiều sự thay đổi quyền lực xảy ra trong giai đoạn này. Bạn chắc chắn sẽ thực sự cảm nhận được sức đẩy và kéo của không gian sâu tuy nhiên cũng không dễ dàng bị mỏi.

Các sức mạnh đến từ vũ trụ chắc chắn sẽ hỗ trợ chúng ta. Nếu bạn thực sự cảm thấy hơi mất cân bằng, thì đây là khoảng thời gian bạn có thể lấy lại sự hài hòa từ bên trong nội tâm của mình. 

Trăng non tháng 7 năm 2021 của Tử vi số hy vọng mang đến luồng gió mới cho tâm hồn bạn. Mong rằng mọi người sẽ có tháng mới may mắn, có những giấc mơ được biến thành hiện thực.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, hãy cùng đón đọc 12 cung hoàng đạo trên trang web của chúng tôi nhé.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top