Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Top những con giáp nữ được Quan âm bồ tát tặng quý tử năm 2021

Top những con giáp nữ được quan âm bồ tát tặng quý tử năm 2021: Trong năm Tân Sửu 2021, những con giáp nữ nào có vận mệnh tốt và có thể được Phật Bà Quan Âm phù hộ độ trì cho đường con cái, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Xem thêm

top những con giáp nữ được quan âm bồ tát tặng quý tử

Top những con giáp nữ được Quan âm bồ tát tặng quý tử năm 2021

Khi bước sang năm 2021, đường tài lộc của mỗi con giáp sẽ có những thay đổi khác nhau, có người phúc khí dồi dào, người thì tương đối chán nản, thất vọng, đau khổ.

Trong năm Tân Sửu 2021, những con giáp nữ nào có vận mệnh tốt và có thể được Phật Bà Quan Âm phù hộ độ trì cho đường con cái, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Tuổi Tý

Trong 12 con giáp, nữ tuổi Tý thông minh và lanh lợi hơn người, những người này luôn lên kế hoạch cho mọi việc một cách có trật tự nên có thể hoàn thành mục tiêu, thậm chí việc sinh con đẻ cái cũng có thể lên kế hoạch từ sớm.

Năm Kỷ Sửu 2021, những cô nàng tuổi Tý đã hiểu rõ về việc mang thai và sinh nở thì sẽ có thể xử lý tốt cuộc sống và công việc của mình, muốn có thai thì có thể mang thai, mọi việc đều tuyệt đối rõ ràng và quy củ, không mập mờ.

Chính vì điều này nên Phật Bà Quan Âm rất tin tưởng, mười phần thì chắc chắn đến 9 phần. Phúc đến nhà, chỉ cần tuổi Tý chuẩn bị tốt và chờ thiên thần đến.

Tuổi Dần

Là con giáp mạnh mẽ hơn cả trong 12 con giáp, nữ tuổi Dần thường mang đến cho người đối diện ấn tượng về nét vô tư và hoang dã hơn trong cuộc sống. Họ nhạy bén, dứt khoát và quyết đoán trong mọi việc, kể cả trong gia đình hay sự nghiệp. Một bàn tay tốt là một người phụ nữ tuyệt vời.

Không những vậy, phụ nữ tuổi này sinh ra có vận mệnh không tồi, về mọi  phương diện nào cũng có được tài lộc tương đối dồi dào. Trong năm Tân Sửu 2021 Hồng Loan tinh chiếu mạng, sẽ giúp cải thiện tình cảm giữa bản thân và người bạn đời, tình cảm vợ chồng tốt đẹp hơn và cũng có lợi cho nhau.

Mặt con cái, Tuviso khuyên bạn nên thụ thai càng sớm càng tốt, điều này nói thêm rằng nữ tuổi Dần có thể nhận được may mắn của Phật Bà Quan Âm cho đường con cái của họ vào năm Tân Sửu.

Tuổi Tỵ

Trong phong thủy, con rắn đại diện cho một loại sinh vật có sức sống mãnh liệt và khả năng sinh sản mạnh mẽ từ xa xưa. Và trong tử vi 12 con giáp cũng khẳng định điều đó, bởi những cô nàng tuổi Tỵ bình thường trên đời quả thực có khả năng mang thai cao hơn những người phụ nữ bình thường.

Còn trong năm Tân Sửu 2021, nữ tuổi Tỵ gặp Tam hợp quý nhân, không những hanh thông về mọi mặt về tài lộc mà còn gặp nhiều chuyện vui trong chuyện sinh nở, có cơ hội sinh thêm con cái. Lộc lá được Phật Bà Quan Âm ban cho.

Tuổi Dậu

Nữ giới tuổi Dậu tràn đầy sức sống và nhiệt huyết, họ là những người tích cực và lạc quan, vì vậy, người thuộc cung này cũng có thể được coi là người có dương khí nặng hơn trong phong thủy. .

Nếu một người muốn sinh con trai, họ phải có nhiều nam tính hơn. Ngoài ra, nữ tuổi Gà và năm Tân Sửu có Tam hợp nên tài vận, phúc đức tương đối mạnh, vì thế đã làm tăng khả năng sinh con trai vào năm 2021. Nếu sinh bé gái cũng cực kỳ diễm phúc, hợp với tuổi cha mẹ.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top